Dây da cho Seiko 5 quân đội - Thay đổi diện mạo cho đồng hồ

25/03/2019 - Người viết: Quang Ninh
Dây da cho Seiko 5 quân đội - Thay đổi diện mạo cho đồng hồ
Seiko 5 quân đội được biết đến với hình ảnh dây Nato quen thuộc. Tuy nhiên, nếu bạn cần có sự đổi mới cho cỗ máy của mình nhưng vẫn phải phù hợp thì dây da là lựa chọn tốt nhất.

Liệu vẻ ngoài bụi bặm, cá tính được biến đổi sang thanh lịch, mềm mại có thực sự phù hợp với Seiko 5?

Tại sao nhiều người thay dây da cho Seiko 5 quân đội?

Tuy nổi danh cả thế giới và trở thành huyền thoại “nồi đồng cối đá” nhưng không phải vì thế mà Seiko 5 quân đội có thể chiều lòng được tất cả mọi người. Có những người coi thiết kế cỗ máy là chuẩn mực và không muốn có sự thay đổi nào nhưng có những người lại thích sự thoải mái và chút lịch lãm, trẻ trung. Vì vậy, dây da trở thành sự thay thế cho những ai thích đồng hồ Seiko 5 quân đội nhưng muốn có một diện mạo khác.

Dây da vốn là chất liệu phổ biến được các nhà chế tác đồng hồ lựa chọn làm dây đeo đồng hành cùng dây kim loại. Bên cạnh đó, dây da khi đứng vào tổng thể cỗ máy còn mang lại sự sang trọng, trẻ trung và thể hiện sự chín chắn kèm tinh tế của người đàn ông.

Đặc biệt, dây da tạo nên sự thoải mái khi đeo lên tay và gây cảm giác mềm mại. Đồng thời, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng là điều khiến nhiều người thích thú khi quyết định thay dây Nato thành dây da.

Đó là lí do vì sao nhiều người thay dây da cho Seiko 5 quân đội. Dù là vì nguyên nhân nào thì khi thay thế dây da, cỗ máy sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới.

Các loại dây da cho Seiko 5 quân đội

Bạn muốn thay dây cho đồng hồ nhưng chưa thật sự hiểu nhiều về các loại dây? Bạn cũng không biết có những loại dây nào phù hợp để thay thế cho cỗ máy của mình.

Có rất nhiều loại dây da với những đặc tính và mức giá khác nhau nhưng có 3 loại dây phổ biến nhất hiện nay trên thị trường đó là: Da bò, da cá sấu và da đà điểu.

3 loại dây trên có mức giá giao động từ 300.000 - 1.000.000Đ. Đây được coi là phân khúc giá hợp lí cho một chiếc dây da dùng để thay thế cho Seiko 5 quân đội. Hãy chọn loại dây và màu sắc phù hợp với màu của chiếc đồng hồ bạn đang đeo.

Thay dây đồng hồ Seiko 5 quân đội ở đâu uy tín?

Một câu hỏi phổ biến nhưng ít ai có thể trả lời được một cách chắc chắn đó là: Thay dây đồng hồ Seiko 5 quân đội ở đâu uy tín?

Một trong số ít địa chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đó chính là trung tâm kĩ thuật Xwatch - Nơi bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ uy tín hiện nay.

Với đội ngũ kĩ thuật nhiều kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp, trung tâm kĩ thuật Xwatch mang đến cho người dùng đồng hồ một nơi bảo dưỡng, sửa chữa cũng như thay thế linh phụ kiện an tâm. Bởi tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, bao gồm cả các thiết bị chuyên dụng.

Đối với đồng hồ Seiko 5 quân đội, trung tâm kĩ thuật vừa có dây Nato đúng chuẩn của hãng cho anh em thay thế khi dây cũ, sờn còn có dây da cho những ai muốn “thay áo mới” cho đồng hồ.

Nhờ có tay nghề cao cùng sự tận tâm, tỉ mỉ trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa nên đồng hồ khi đến với Xwatch đều trở về với trạng thái mới và hoạt động ổn định. Đặc biệt, quá trình thay dây diễn ra rất nhanh, không mất quá nhiều thời gian. Đây cũng chính là lí do trung tâm kĩ thuật Xwatch được nhiều người biết tới.

Hiện tại, Xwatch có hai trung tâm kĩ thuật phục vụ anh em:

- Hà Nội: 364 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng

- Hồ Chí Minh: 378 Lý Thái Tổ (Vòng xoay ngã bảy)

⏩ Bài viết cùng chủ đề: Tất tần tật về thay mặt kính - thay dây da đồng hồ Orient

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Seiko 5 quân đội và mong muốn “đổi gió” sang dây da thì đừng ngần ngại, hãy tới trung tâm kĩ thuật Xwatch để được thay dây chất lượng và nhanh nhất nhé!

➣➣ Xem ngay 327+ mẫu đồng hồ Seiko nam dây da, dây kim loại chính hãng tại https://xwatch.vn/dong-ho-seiko


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dây da cho Seiko 5 quân đội - Thay đổi diện mạo cho đồng hồ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65863 sec| 2532.961 kb