Đâu là chi phí thực cho một chiếc đồng hồ Nhật xách tay?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đâu là chi phí thực cho một chiếc đồng hồ Nhật xách tay?

Nếu ai đam mê đồng hồ đều biết thị trường đồng hồ Nhật Bản cũng có rất nhiều nguồn cung. Nhưng để không tốn quá nhiều chi phí, nhiều người đã lựa chọn đặt mua đồng hồ Nhật xách tay? Nhưng liệu mua đồng hồ xách tay có thật sự rẻ? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

Giá trị thực của đồng hồ Nhật xách tay

Để tính giá trị thực của đồng hồ Nhật xách tay không hề khó. Bạn hoàn toàn có thể tính dựa vào công thức sau: giá gốc đồng hồ + tiền vận chuyển + tiền công (tùy vào người nhập cho bạn). Với công thức này thì giá thành đồng hồ Nhật xách tay được xem là rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ chính hãng được bày bán tại các showroom được ủy quyền.

Với mức chi phí thực như vậy, việc mua đồng hồ Nhật xách tay đã và đang là phương thức lựa chọn của nhiều người đam mê đồng hồ.

►► Xem chi tiết tư vấn chọn đồng hồ Nhật Bản theo phong cách

 

Còn xét về độ độc lạ, nhiều mẫu đồng hồ không được bán tại thị trường Việt Nam. Nên chỉ có con đường mua đồng hồ xách tay Nhật Bản.

Đó là 2 lý do lớn nhất để người tiêu dùng lựa chọn phương thức xách tay. Nhưng bên cạnh đó, hàng xách tay cũng ẩn chứa rất nhiều mối hiểm họa.

Hiểm họa từ việc mua đồng hồ Nhật xách tay

 

►► Bạn nên đọc bài viết : Mua đồng hồ Seiko ở Nhật cẩn thận được không bằng mất để tham khảo nhé!

 

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Khi xác định đến với hàng xách tay là bạn phải đánh cược rất lớn. Mặt hàng nào cũng có hàng thật và hàng fake. Nhiều khi hàng fake được sao chép giống 80 – 90% về ngoại hình so với hàng thật. Phải những ai sành sỏi về đồng hồ lắm mới có thể nhận ra. Mà giá thành rẻ vô cùng.

Khi mua chiếc đồng hồ xách tay Nhật Bản, bạn sẽ không có giấy bảo hành của các đại lý, may ra chỉ có giấy bảo hành toàn cầu của hãng. Do vậy, chẳng may chiếc đồng hồ có gặp vấn đề gì thì cũng khó để đổi trả hoặc sửa chữa. Vậy nói việc mua đồng hồ xách tay như một ván bài quả thực không sai.

Vậy, lưu ý những gì khi mua đồng hồ nhật xách tay?

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. 

Hiểm họa từ đồng hồ fake là như vậy. Người chơi đồng hồ cần lưu ý những gì khi mua đồng hồ Nhật xách tay.

Chọn lựa nguồn xách tay uy tín

Rất khó để phân biệt được hàng thật, hàng fake. Vì vậy, chỉ còn cách tin cậy vào nguồn hàng xách tay uy tín và chất lượng.

Căn cứ vào chính sách bảo hành của đại lý xách tay

Đây cũng là một tiêu chí để nhận diện địa chỉ xách tay uy tín. Người chơi đồng hồ có thể dựa vào đặc điểm này để nhận dạng địa chỉ xách tay uy tín.

Tìm kiếm những địa chỉ thẩm định đồng hồ

Bạn có thể chọn lựa việc tìm đến những thương hiệu có dịch vụ thẩm định đồng hồ thật, giả để xác nhận chất lượng chiếc đồng hồ của mình. Tham khảo TẠI ĐÂY nếu muốn thẩm định đồng hồ hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những chia sẻ về lưu ý khi mua đồng hồ xách tay Nhật Bản. Bạn thường lựa chọn mua hàng chính hãng hay mua đồng hồ ở Nhật Bản thông qua con đường xách tay? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua comment bên dưới nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ đeo tay Nhật Bản chất lượng đỉnh cao, mức giá hấp dẫn đang được lựa chọn nhiều nhất tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đâu là chi phí thực cho một chiếc đồng hồ Nhật xách tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56647 sec| 2549.875 kb