Đáp án cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Seiko hay không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đáp án cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Seiko hay không?
 

Seiko là thương hiệu rất nổi tiếng và quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam nhờ có chất lượng nổi bật và mức giá hợp túi tiền.

 

Nhưng có khi nào thị trường đồng hồ với muôn vàn nhãn hiệu, kiểu dáng khác nhau khiến bạn phân vân có nên mua đồng hồ Seiko hay không? Hãy lướt xuống những dòng dưới đây và x watch sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

1. Chất lượng đã được kiểm chứng

 

►► Xem chi tiết : Seiko cú đấm chỉ tử vào đồng hồ Thụy Sỹ tham khảo thêm nhé!

 

 

Vị trí đứng đầu của Seiko trong lĩnh vực đồng hồ ở Nhật Bản là điều không cần bàn cãi! Seiko đã đạt được nhiều thành tích vang dội trên thị trường thế giới và chiếm lĩnh lòng tin cũng như sự yêu mến của người chơi đồng hồ khắp mọi nơi. Chỉ có Seiko mới tạo nên được kì tích, thách thức và làm chao đảo giới đồng hồ Thụy Sỹ hơn một thế kỷ trước.

Bạn có thể tìm được ở Seiko những chiếc đồng hồ chất lượng máy tốt với mức giá rất “dễ chịu”. Tại sao lại như vậy? Seiko không đi mua mà tư sản xuất máy và tất cả các linh kiện. Chính vì thế hãng có ưu thế chủ động hơn và kiểm soát được cả về chất cũng như đưa ra mức giá hợp lý.

Ngoài ra, Seiko còn rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm. Tùy thuộc vào thu nhập, tính cách, sở thích bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu đồng hồ Seiko phù hợp nhất.

►► Chi tiết bài viết : Các phân khúc giá đồng hồ Seiko chính hãng 

 

Chất lượng của Seiko đã được kiểm chứng bởi thời gian và bởi người tiêu dùng. Chính vì vậy mà suốt bao nhiêu năm thương hiệu Seiko vẫn đứng vững và còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Nếu soi vào các bảng xếp hạng về đồng hồ của các trang web hoặc diễn đàn uy tín trên thế giới bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy 1 hoặc vài mẫu đồng hồ Seiko. Việc so sánh một mẫu đồng hồ cụ thể của Seiko với Citizen, Orient hay thậm chí với một số hãng đồng hồ Thụy Sỹ luôn là chủ đề được người yêu đồng hồ quan tâm và tham gia bình luận sôi nổi.

 

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu với mức giá bình dân đang được nhiều người Việt ưa thích hiện nay.

Một khảo sát nhỏ trên Handheld.vn – diễn đàn lớn về đồng hồ ở Việt Nam. Đồng hồ Seiko dẫn đầu với 21.1%. Vì quy mô nhỏ nên khảo sát chỉ mang tính tương đối và tham khảo. Trên thị trường Việt Nam, hiện nay dân chơi đồng hồ cũng đang rất săn đón những mẫu đồng hồ Seiko 5 vì chất lượng, giá cả và độ tiện dụng của nó.

Bạn vẫn còn băn khoăn có nên mua đồng hồ Seiko hay không? Bạn đã thật sự tin vào chất lượng và tìm thấy câu trả lời chưa?

Nếu chưa, Xwatch sẽ cho bạn thêm một lí do nữa.

2. Giá trị trường tồn với thời gian

 đồng hồ seiko có tốt không

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Ngoài những giá trị về chất lượng kể trên, đồng hồ Seiko còn mang giá trị tinh thần rất lớn, đặc biệt là ở Việt Nam. “Một thời oanh liệt”, Seiko từng được coi là vũ khí tán gái thời bao cấp.

“Một yêu anh có Seiko

Hai yêu anh có Peugeot cá vàng…”

Seiko lúc bấy giờ rất được yêu thích và chỉ dành cho giới nhà giàu. Họ đeo Seiko như một niềm tự hào và thể hiện đẳng cấp. Vì đó là một chiếc đồng hồ vừa đảm bảo độ bền vừa mang lại vẻ sang trọng, cá tính.

Nhiều khách hàng của Xwatch chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh chiếc đồng hồ Seiko của họ. Những điều khiến họ không còn băn khoăn khi tư vấn cho anh em, bạn bè xem có nên mua đồng hồ Seiko hay không? Bởi vì đồng hồ lỡ rơi xuống nước mà vớt lên vẫn chạy ngon. Rồi nhiều lúc đánh rơi, bị quăng quật va đập mạnh mà mặt đồng hồ vẫn tốt, máy móc vẫn không hỏng hóc gì.

 

►► Xem chi tiết : Hai huyền thoại đồng hồ Nhật Bản một thời từng thống trị thị trường Việt Nam 

 

 

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay, vẫn còn nhiều chiếc đồng hồ Seiko cổ từ rất nhiều năm được chủ nhân trân trọng cất giữ. Dù không dùng để xem giờ nhưng thỉnh thoảng vẫn được đem ra đeo hoặc nguyên văn là “lắc lắc vài cái cho chạy”. Nếu bạn chọn Seiko, có lẽ rất nhiều người sẽ nhận ra chiếc đồng hồ quen thuộc trên tay bạn, cùng bạn chia sẻ những câu chuyện thú vị và niềm đam mê với đồng hồ.

Tới một lúc chợt nhận ra rằng đồng hồ mang nhiều giá trị hơn cấu tạo, máy móc của nó. Người ta giữ nó không chỉ để đo thời gian, họ đang “lưu trữ” một phần thời gian, một phần ký ức tươi đẹp.

Vậy rốt cục có nên mua đồng hồ Seiko hay không? Xwatch nghĩ rằng bạn đã có lời giải cho câu hỏi này rồi! Hi vọng bạn sẽ cùng chiếc đồng hồ mới “lưu giữ” những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 900 mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng chất lượng và lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.

 

Xwatch – nơi bạn chia sẻ tình yêu và đam mê với đồng hồ.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đáp án cho câu hỏi có nên mua đồng hồ Seiko hay không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54434 sec| 2557.82 kb