Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao đồng hồ 5 Seiko quân đội lại được nhiều người săn đón đến như vậy? Nếu chỉ dừng lại ở chất lượng tốt, mức giá ổn thì liệu đã đủ?

Bởi khi nhìn vào đồng hồ 5 Seiko quân đội, người ta luôn thấy sự trẻ trung, cuốn hút. Đây sẽ là chiếc đồng hồ có khả năng đánh thức tuổi trẻ trong bạn.

1. Thiết kế cá tính

Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội

Nhiều mẫu đồng hồ Seiko, hoặc thậm chí là các đồng hồ cùng phân khúc của những nhãn hiệu khác cũng có sự cá tính. Nhưng cái cá tính của đồng hồ 5 Seiko quân đội lại được tạo nên hoàn toàn khác. Đầu tiên phải kể tới dây NATO. Kiểu dây vừa tạo cảm giác trẻ trung, bụi bặm vừa mang lại sự thoải mái khi lên tay.

Cả 4 màu dây hiện tại đều thể hiện sự sáng tạo, tươi mới và dễ kết hợp: màu rơm, xanh quân đội, xanh dương và đen. Thiết kế cực kì đơn giản. Mặt đồng hồ với kiểu cọc số Arab và kim phủ dạ quang.

Có lẽ đồng hồ Seiko 5 quân đội sẽ không quá hợp với môi trường công sở. Nhưng nếu dành cho một người đàn ông mạnh mẽ, trẻ trung thì đây là lựa chọn không phải bàn cãi! Sản phẩm kết hợp với quần jean áo phông sẽ cực kì ăn ý.

2. Mức giá trong tầm tay

Bạn không nhất thiết phải là một người đàn ông trưởng thành, có địa vị mới sở hữu được đồng hồ 5 Seiko quân đội. Ngay từ khi khai sinh, hãng đã xác định đây là sản phẩm có thể đi tới bất cứ đâu và dành cho bất kì ai. Mức giá của Seiko rất “dễ chịu” so với một chiếc đồng hồ cơ Automatic. Hơn 2,5 triệu cho một chiếc mặt nhỏ 37mm chạy máy 7S26 và 4,7 triệu cho một chiếc mặt to 42mm chạy máy đời mới 7S36A. Seiko 5 quân đội hoàn toàn trong tầm tay của những người trẻ chưa “mạnh” về tài chính.

►► Các phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 chính hãng dưới 6 triệu trong tầm tay bạn

Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội Seiko 5 khác lạ với dây dạ lộn. Bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi dây dây da hoặc dây kim loại cho đồng hồ.

Nhưng bạn đừng thấy vậy mà hoài nghi về chất lượng của đồng hồ Seiko 5 quân đội. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ có thể cùng bạn đi khắp nơi. Độ chống nước 30m giúp bạn thoải mái đi mưa, rửa tay. Với mẫu mặt to, độ chịu nước còn lên tới 100m tức là bạn đã có thể đi bơi, hoạt động thể thao nhẹ dưới nước.

Khả năng chống sốc và chống va đập cũng rất tốt. Vậy nếu đang sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko quân đội thì đừng ngần ngại đeo trên tay khi ra ngoài khám phá thế giới.

3. Xu hướng cho tương lai

Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội

Đồng hồ 5 Seiko quân đội được ra đời năm 1963, nhằm phục vụ nhu cầu của thanh niên Nhật Bản những năm 60 của thế kỉ XX. Nhưng cho đến nay, hơn 50 năm, đây vẫn là sản phẩm được giới trẻ ưa chuộng.

Khi sản xuất dòng sản phẩm này, Seiko vẫn luôn nhắm đến đối tượng khách hàng là những người trẻ. Họ tạo ra một chiếc đồng hồ sẵn sàng cùng người sở hữu đối mặt với thử thách, đi tới bất cứ đâu.

Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội

►► Giải mã cơn sốt đồng hồ Seiko quân đội chính hãng bạn có biết?

Và bạn cũng đừng bao giờ nghĩ rằng kiểu đồng hồ này quá “trẻ” so với mình. Không có giới hạn nào về độ tuổi với đồng hồ Seiko 5 quân đội. Nhiều khách hàng của Xwatch, tuy đã sở hữu vài mẫu đồng hồ trang trọng, lịch thiệp, đắt giá hơn nhưng vẫn không kìm lòng được trước Seiko 5 quân đội.

Nếu bạn lo ngại đồng hồ khó “ăn rơ” với bộ áo sơ mi và áo vest của bạn thì hoàn toàn có thể thay dây NATO bằng dây da. Sự khác biệt sẽ được nhận thấy ngay.

Lí giải cho sự thành công của đồng hồ 5 Seiko quân đội. Đây chắc chắn là mẫu đồng hồ khi nhìn vào, bạn sẽ luôn thấy được một con người năng động, cá tính trẻ trung ở trong đó.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Chiêm Ngưỡng 237+ mẫu đồng hồ Seiko nam chính hãng đẹp trong năm 2019


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh thức tuổi trẻ cùng Đồng hồ 5 Seiko quân đội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54860 sec| 2533.438 kb