Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard Date và Omega Aqua Terra

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard Date và Omega Aqua Terra
Hãy cùng đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date với Omega Seamaster Aqua Terra để xem chúng có những tính năng tương tự như thế nào và mỗi sản phẩm có ưu điểm gì vượt trội?

Ít ai biết rằng đồng hồ Orient Star Standard date là một sự thay thế hoàn hảo của dòng dresswatch cao cấp Omega Seamaster Aqua Terra ở mức giá hợp lý hơn.

Hãy cùng đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date với Omega Seamaster Aqua Terra để xem chúng có những tính năng tương tự như thế nào và mỗi sản phẩm có ưu điểm gì vượt trội?

>>> Xem ngay 234+ mẫu đồng hồ Orient chính hãng có tại Xwatch

 

1. Vỏ đồng hồ và mặt kính

Cả Omega Aqua Terra và Orient Star Standard date đều được trang bị vỏ làm bằng thép không gỉ 316L. Mặt kính đều là sapphire nguyên khối, có tráng lớp chống lóa.

Với Omega Aqua Terra, vỏ đồng hồ được chế tạo từ thép không gỉ 316L, vàng 18K hoặc kết hợp cả hai. Mặt kính sapphire nguyên khối khum tròn được phủ lớp chống lóa hai lần vừa tạo nét chân phương trong thiết kế, vừa giữ được những hình ảnh sắc nét cho mặt số ở mọi góc độ.

đánh giá đồng hồ orient

Để đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date, vỏ đồng hồ được làm hoàn toàn từ thép không gỉ đánh bóng. Mặt kính sapphire nguyên khối được ứng dụng công nghệ đột phá Super Anti Reflective Coating. Đây là công nghệ phủ nhiều lớp sơn chống lóa, giúp bạn xem giờ dễ dàng ngay cả khi đứng giữa trời nắng gắt.

đánh giá đồng hồ orient

 Đánh giá đồng hồ Orient Standard date, mặt kính không thua kém Omega Aqua Terra

2. Dây đeo và mặt số

Cả Omega Aqua Terra và Orient Star Standard date có dây đeo chủ yếu làm từ thép không gỉ đánh bóng. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt là dây đeo của Orient Star Standard date là sự kết hợp các lớp thép bóng sáng xen kẽ với lớp thép được giũa nhẹ, tạo sự tương phản khá nổi bật.

  

Về mặt số, khi đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date và Omega Aqua Terra, một cách khách quan, có thể nói thiết kế và chất lượng của chúng tương đương nhau. Cả hai đều có những sợi cac-bon li ti tinh xảo trên mặt số, tạo cảm giác sóng sánh như dòng nước khi nghiêng đồng hồ.

 

Mặt số có sợi cacbon li ti là một điểm nổi bật khi đánh giá đồng hồ Orient dòng Star Standard date 

3. Máy đồng hồ 

Cả Omega Aqua Terra và Orient Star Standard date đều sử dụng máy in-house do hãng tự sản xuất. Omega Aqua Terra sử dụng máy Omega 8500, còn Orient Star Standard date dùng Orient 40751.  

 

đánh giá đồng hồ orient 

   

Cả hai đều có chức năng tự động lên dây cót, lên dây cót bằng tay và hacking stop (dừng kim giây và kim phút ngay khi núm bị kéo ra khỏi vị trí ban đầu, mang lại sự chính xác khi điều chỉnh thời gian).

Tuy nhiên, dòng Omega Aqua Terra có thể dự trữ cót lâu hơn (60 giờ) so với Orient Star Standard date (40 giờ). 

 

Người ta thường đánh giá đồng hồ Orient khá tốt nhờ máy in-house chất lượng của hãng 

4. Độ chịu nước

Khi đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date và Omega Aqua Terra về độ chịu nước, rõ ràng độ chịu nước của Omega tốt hơn Orient.

   

Vốn thuộc dòng Seamaster, Omega Aqua Standard date có độ chịu nước rất tốt ở mức 150M (hoạt động tốt khi người đeo đi bơi hoặc lặn sâu có bình dưỡng khí).

Trong khi đó Orient Star Standard date chỉ có độ chịu nước là 50M (chỉ chịu được áp lực nước khi người đeo đi bơi hoặc lặn không có bình dưỡng khí).

 

đánh giá đồng hồ orient

Đánh giá đồng hồ Orient Star với Omega, độ chịu nước của Omega vẫn vượt trội hơn 

Sau khi đánh giá đồng hồ Orient Star Standard date và Omega Aqua Terra về các tính năng cũng như thiết kế, có thể nói hai sản phẩm này “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Vì vậy, với khả năng tài chính có hạn, bạn có thể cân nhắc chọn Orient Star Standard date thay vì Omega Aqua Terra.

>>> Xem đồng hồ Orient Star Standard date tại đây

Đánh giá đồng hồ Orient nói chung và dòng Orient Star nói riêng, đây được xem là best choice trong một mức giá nhất định. Ví dụ, với mức giá 8 - 15 triệu, chỉ có Orient mới cung cấp được đồng hồ cơ skeleton (lộ khung xương).

Để biết thêm chi tiết về các dòng đồng hồ Orient và giá tương ứng, mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard Date và Omega Aqua Terra
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60720 sec| 2550.117 kb