Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard-Date mặt số Cacbon

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard-Date mặt số Cacbon

Được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất cho BST những siêu phẩm dresswatch, Orient Star Standard-Date với mặt số làm từ sợi cacbon kế thừa những thành công trước đó của Orient, nhưng nó còn là một bước nhảy vọt về công nghệ và chất liệu.

>>Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Olympia Star và điểm nổi bật

►Đây là một cậu bạn đa-zi-năng thích hợp với cả trang phục hàng ngày lẫn những bộ cánh sang trọng, xa xỉ như vest, cà vạt, comple và sơ mi. Không nhất thiết phải đeo lên cổ tay nhưng bạn cũng có thể cảm nhận được sự cao quý khi tưởng tượng mình đang cùng hoạt động với chiếc đồng hồ hoàn mĩ này.

►Mặc dù không được đánh giá cao bằng Grand Seiko; tuy nhiên, Orient Star sử dụng dòng máy cao cấp và hoàn thiện với những tiêu chuẩn khắt khe hơn rất nhiều lần so với các dòng Orient thông thường.

►Sử dụng mặt kính sapphire, lớp phủ anti-reflective và bộ máy Hacking, đặc biệt là những sợi cacbon li ti trên mặt số gây nên vô số bình luận, tò mò. Sẽ có lúc bạn có cảm giác như đang hòa quyện vào chiếc đồng hồ, khi mặt kính và mặt số tương phản lẫn nhau tạo cảm giác sóng sánh như dòng nước. Làm thế nào để có thể ghép nối thành công được những sợi cacbon mảnh dẻ ấy lại với nhau một cách hoàn hảo?

►Chiếc Standard-Date này mang lại sự sáng bóng hơn dự kiến và trong điều kiện ánh sáng, bạn sẽ cảm nhận như nó đang tỏa sáng trên tay với những đốm sáng trên mặt số. Thêm vào đó là lớp phủ epoxy trên từng sợi cacbon tạo nên sự tương phản mang lại sự sáng bóng cho chiếc đồng hồ. Mọi thứ trên mặt số dường như tỏa sáng óng ánh, uốn lượn và mang đến sự dễ dàng khi sử dụng với kim dạ quang.

►Đây cũng là chiếc đồng hồ Orient đầu tiên sử dụng SAR Super Anti-reflective - sử dụng nhiều lớp, nhiều màng sơn chống lóa, chống chầy xước hơn bình thường. Bạn sẽ cảm nhận sự “trong veo” ở mọi góc độ. Kim dạ quang và lume trên các chấm nhỏ ở vạch số càng mang đến sự thu hút cho người đeo trên mặt số đen óng ả.

►Bề ngang 40mm cả núm, chiều dài 47mm lug-to-lug và dày 11,6mm - 1 kích thước trung bình, phù hợp với hầu hết cỡ tay. Độ chống nước 50m - cao hơn so với tiêu chuẩn thông thường, hoàn toàn an tâm khi đi mưa. Vòng đeo thoải mái pha trộn giữa lớp chải và lớp đánh bóng. Tuy nhiên vì lớp cacbon trên bề mặt nên rất hạn chế kiểu dáng khi người dùng thay dây đai.

►Tính năng Hacking Stop dừng kim giây khi núm được kéo khỏi vị trí ban đầu - mang lại sự chính xác và kiểm soát khi thiết lập thời gian. Sử dụng máy in-house Cal.40751 tự động lên dây cót và lên dây cót bằng tay- dòng máy cao cấp của Orient, dự trữ cót khoảng 40h và rung động 21,600 lần/giờ; sai số khoảng -15 đến +25 giây/ngày.

>>>Nổi bật với giá đồng hồ Olympia Star chính hãng rẻ mà chất

►Với mức giá $880 đô la, nằm giữa phân khúc bình dân và sang trọng - một sự bất ngờ đặc biệt từ Orient. Làm sao có thể từ chối một sản phẩm ấn tượng với mức giá hoàn hảo như thế?

Quả là một siêu phẩm tuyệt với cho các tín đồ yêu thích thương hiệu phương Đông này!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá đồng hồ Orient Star Standard-Date mặt số Cacbon
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59465 sec| 2541.977 kb