5 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient Automatic

03/07/2017 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
5 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient Automatic
Đồng hồ Orient Automatic với chất lượng, kiểu dáng, giá thành phù hợp, được nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích. Điều gì làm cho đồng hồ cơ Orient được quan tâm đến vậy? Hãy cùng XWatch đánh giá đồng hồ Orient Automatic qua 5 tiêu chí sau.

Đồng hồ Orient Automatic với chất lượng, kiểu dáng, giá thành phù hợp, được nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích. Điều gì làm cho đồng hồ cơ Orient được quan tâm đến vậy? Hãy cùng tôi đánh giá đồng hồ Orient Automatic qua 5 tiêu chí sau.

Đồng hồ Orient Automatic bền bỉ với thời gian

Đồng hồ Orient Automatic mang đúng tinh thần của đồ Nhật, bền bỉ và ổn định, “lì” với thời gian. Khi nói về vấn đề này, bạn không thể không nhắc đến “chứng nhân lịch sử” đồng hồ Orient SK mặt lửa, dùng tới hơn 30, 40 năm mà máy đồng hồ vẫn chạy ổn định và chính xác. Hầu hết các mẫu đồng hồ cơ Orient đều đạt tới độ bền cao như vậy. Thậm chí nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ mang tính lịch sử, truyền lại cho thế hệ sau; Orient vẫn đáp ứng được!

Chất lượng cỗ máy Automatic hoàn hảo

Thương hiệu Orient vẫn luôn tự hào về bộ máy đồng hồ của chính mình, họ dám tuyên bố với toàn cầu rằng họ có thể sản xuất ra những chiếc đồng hồ với bộ máy bên trong tốt nhất, độ chính xác cao nhất. Bởi vì bộ máy cơ trong những sản phẩm đồng hồ Orient chính hãng được thiết kế ra với quy trình kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, mỗi sản phẩm đồng hồ thiết kế ra đều có chất lượng sản phẩm khá cao. Ngoài ra, với bộ máy in-house của mình, những sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này sở hữu sự thống nhất khá cao giữa bộ máy và những chi tiết khác ở phía ngoài. Nhờ sự đồng nhất cao đó mà đồng hồ Orient automatic có độ chắc chắn khá cao, có thể chống va đập khá tốt. Hơn nữa, với sai số chỉ khoảng 10 - 15s/ngày, đồng hồ Orient Automatic cũng đứng top những hãng đồng hồ thiết kế được những chiếc đồng hồ chạy máy cơ với độ chính xác cao nhất trên thế giới. ➨ Xem thêm những mẫu đồng hồ Orient Automatic chính hãng được ưa chuộng nhất

Thiết kế sắc nét đến từng chi tiết

Dù thuộc phân khúc bình dân nhưng thiết kế của Orient Automatic cũng không hề kém cạnh những ông lớn nổi tiếng. Nước mạ, vết khắc dập, tên logo hay từng đường nét đồng hồ… đều bộc lộ sự chăm chút, tỉ mỉ. Thớ thép được đánh sáng bóng không tì vết, những đường rìa được mài nhẵn bóng, tròn trịa, sắc sảo. Hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ, Orient khiến người dùng thỏa mãn khi đặt chiếc đồng hồ lên tay.

Đồng hồ Orient Automatic đa dạng mẫu mã

Về độ đa dạng trong thiết kế, các ông lớn Nhật Bản khác vẫn phải dè chừng Orient vì những thiết kế phong phú, sáng tạo và hợp ý người yêu đồng hồ. 

5 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient automatic

Orient có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn

Từ dòng classic thanh lịch, cổ điển tới đồng hồ thể thao khỏe khoắn. Hãng luôn biết cách thổi hồn để những đứa con của mình trở nên sống động. Nhờ đó mà các thiết kế Orient Automatic luôn được yêu thích và săn lùng dữ dội.

➣➣ Xem ngay mẫu đồng hồ Orient Bambino được săn lùng nhiều nhất 2019

Giá bán đồng hồ Orient Automatic trong “tầm tay”

Tại sao đồng hồ Orient Automatic lại “nổi” như vậy? Ngoài yếu tố chất lượng, không thể phủ nhận vai trò của giá. Orient đã tạo ra những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt nhưng vẫn giữ được giá ở mức phải chăng. Những chiếc đồng hồ Orient Automatic lộ van tim hay những quý ông Bambino Gen 2 hòa nhã tinh tế lại chỉ trong tầm 5 triệu. Tôi tin rằng giá trị thực của Orient đem đến chắc chắn còn hơn thế!

5 yếu tố trên đã giúp bạn đánh giá đồng hồ Orient Automatic một cách tổng quan nhất. Nếu còn phân vân, hãy tiếp tục chiêm ngưỡng những tác phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc này. Bạn sẽ giật mình nhận ra mình đã trở thành fan của Orient lúc nào không hay.

➤➤ Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ hiệu Orient Automatic sang trọng chỉ từ 5 triệu đồng

 

 

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient Automatic
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50868 sec| 2533.969 kb