Đánh Giá Đồng Hồ Ogival - Có Xứng Đáng Để Bạn Sở Hữu?

13/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đánh Giá Đồng Hồ Ogival - Có Xứng Đáng Để Bạn Sở Hữu?

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Ogival có mặt tại nhiều cửa hàng đồng hồ chính hãng trên thị trường Việt Nam. Những người yêu thích đồng hồ băn khoăn liệu chất lượng đồng hồ Ogival có tốt không? Có xứng đáng để bạn sở hữu vào “bộ sưu tập” của mình không? Chúng ta hãy cùng tham khảo các chuyên gia đánh giá về đồng hồ Ogival như thế nào nhé! 

1. Đồng hồ Ogival chính hãng – Những bộ máy Thụy Sỹ

Ogival sử dụng máy ETA và Sellita, thuộc 2 công ty sản xuất máy đồng hồ hùng mạnh của thế giới.

Từ trước tới nay, trong ngành công nghiệp đồng hồ, ETA được mệnh danh là ông trùm bộ máy. Trực thuộc tập đoàn khổng lồ Swatch tại Thụy Sỹ, ETA chuyên cung cấp máy đồng hồ cho hàng loạt thương hiệu lớn trong đó có: Omega, Longines, Tissot,...

Sellita trước kia là công ty con của ETA, sau khi tách ra cũng nắm trong tay toàn bộ quy trình, cách thức sản xuất của ETA. Sellita đã dễ dàng đưa ra những loại máy đồng hồ tương tự của ETA. Sản xuất máy đồng hồ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Thụy Sỹ, bộ máy của Sellita luôn được các chuyên gia đồng hồ thế giới đánh giá cao.

►►► BÀI LIÊN QUAN: Khám phá lịch sử đồng hồ Ogival qua các dấu mốc nổi bật! 

►►► Xem ngay mẫu đồng hồ Ogival 1929 thời thượng – Phụ kiện thời trang tô điểm phong cách phái mạnh!

Chính nhờ bộ máy mạnh mẽ, chất lượng đồng hồ Ogival là điều không phải bàn cãi. Những chiếc máy quartz với độ sai số 0,5s/ngày, còn máy cơ là 10-15s/ngày – mức “chuẩn” chất lượng của những cỗ máy thời gian.

2. Đồng hồ Ogival cao cấp - chất liệu cao cấp

Đẳng cấp đồng hồ Ogival

►►► CLICK và khám phá ngay mẫu đồng hồ ogival 18k gold - Đẳng cấp vương giả từ sắc vàng!

Ogival sở hữu nhiều dòng sản phẩm với những phân khúc giá khác nhau. Chất liệu Ogival sử dụng luôn vô cùng chất lượng so với mức giá. 100% cỗ máy thời gian Ogival sử dụng kính Sapphire chống xước số 1. Đá Swarovski được sử dụng để tăng thêm sự quyền quý và đẳng cấp cho các chân dài.

Đặc biệt, ở dòng cao cấp như 18k Gold, chân dài được khoác lên mình chiếc áo choàng dung dịch vàng 18k đắt đỏ. Kết hợp với dây da vân cá sấu cao cấp, và núm khóa kim cương. Cỗ máy thời gian chinh phục cả những người khó tính nhất.

3. Đồng hồ Ogival nam – Những thiết kế tuyệt vời

Ấn tượng mạnh mẽ nhất của Ogival đối với những người yêu thích đồng hồ nằm ở thiết kế. Nổi bật nhất là những cỗ máy thời gian Skeleton đẹp mắt mà không một thương hiệu nào có trong tầm giá 30 triệu. Kết hợp với những linh vật rồng, ngựa hay hình tượng sóng, lá phong… được chế tạo tỉ mỉ luôn khiến thế giới phải ngả mũ kính phục.

►►► Rất ít các quý ông có thể cưỡng lại được sức hút đẳng cấp từ đồng hồ Ogival skeleton đỉnh cao của sự tinh xảo --- ĐỌC NGAY!

Ogival những thiết kế tuyệt vời

Ẩn sau trong những thiết kế đầy tính nghệ thuật là công sức, là tâm huyết của những nhà chế tác. Chính vì vậy, những mẫu đồng hồ nam của Ogival không chỉ đơn giản bởi bề ngoài bóng bẩy, hào nhoáng mà còn là nghệ thuật, là linh hồn của những người đã tạo ra nó.

Ngoài những thiết kế xuyên thấu, Ogival còn hàng loạt những dòng sản phẩm độc đáo khác. Painted lấy cảm hứng từ tranh sơn dầu, người đối diện sẽ như lạc vào một thế giới của những tuyệt tác nghệ thuật. Dòng Jewelry với những cỗ máy thời gian  đẹp lung linh bởi được đính đá Swarovski. Chắc chắn những dòng sản phẩm của Ogival sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Chính vì bề dày lịch sử lâu năm  - chất lượng cao – thiết kế đẹp, nên trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi bán đồng hồ Ogival chính hãng. Còn bạn chất lượng đồng hồ Ogival có đủ mê hoặc bạn không?

►►► Xin gửi đến những quý ông yêu đồng hồ: BST đồng hồ Ogival chính hãng đẳng cấp và sang trọng! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh Giá Đồng Hồ Ogival - Có Xứng Đáng Để Bạn Sở Hữu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49993 sec| 2541.516 kb