Đầm vest nữ công sở - Xu hướng mới của phái đẹp

17/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Đầm vest nữ công sở - Xu hướng mới của phái đẹp
Nhắc đến vest, chúng ta vẫn thường nghĩ rằng chúng dành cho những dịp quan trọng và thể hiện sự nghiêm túc, đứng đắn và có chút già đời. Tuy nhiên, sự pha trộn giữa những thiết kế kiểu form dáng cùng với sự trẻ trung và xu hướng thời đại đã tạo nên nhiều kiểu đầm vest công sở đẹp, trẻ trung và không quá gò bó.

Hãy cùng Xwatch khám phá những mẫu đầm vest nữ đang thịnh hành hiện nay và nắm bắt xu hướng thời đại nhé!

Đầm vest công sở truyền thống

Đó chính là áo sơ mi - díp - áo khoác vest. Combo đầm vest nữ phổ biến nhất. Chúng được kết hợp từ những chiếc váy - áo đơn giản nhưng lại có khả năng tạo nên phong cách trưởng thành, nghiêm túc nhất.

dam vest cong so truyen thong

  Để trông không quá cứng tuổi, bạn có thể thay sơ mi bằng một chiếc áo phông đơn sắc. Với đồng vest công sở truyền thống thì bạn nên tránh các thiết kế rườm rà, màu sắc mà chỉ nên sử dụng các màu đơn với nhau mà thôi.

dam cong so dep truyen thong

  Kiểu thịnh hành nhất dễ thấy ở các cô gái hành chính văn phòng đó chính là áo trắng, díp và áo khoác đen. Giờ đây, sự phong phú trong cách kết hợp trang phục đã biến những bộ vest truyền thống trở nên mới mẻ và trẻ trung hơn rất nhiều.

dam vest cong so nu truyen thong

 

►►► Xem thêm: Top 12 mẫu đầm baby doll đẹp ngọt ngào và dễ thương nhất năm 2022

Đầm vest công sở liền, dáng suông, ngắn

Nếu trước đây khi nhắc đến đầm vest thì ta nghĩ đến 1 áo vest đi kèm với dip ngắn đồng màu thì đây chính là một sự phá cách độc đáo - đầm vest liền. Có vô số kiểu dáng đầm vest liền cho các quý cô lựa chọn. Vẫn giữ nguyên kiểu cổ áo hơi hướng cổ điển nhưng áo liền váy ngắn trên đầu gối đã tạo nên chút trẻ trung cho cô nàng công sở.

dam vest cong so lien

  Đó có thể là một chiếc đầm cộc tay, xách nách hay tay dài nhưng luôn tạo nên sự sang trọng, phù hợp với môi trường làm việc. Đa số các mẫu đầm vest liền đều là màu đơn sắc hoặc phối màu đơn giản, không quá màu mè hay rối rắm. Một số mẫu có thể phá cách bằng việc xếp ly phần váy bên dưới hoặc thiết kế hai tà váy ngắn, dài để tạo sự độc đáo.

dam vest cong so lien dep

  Đa số các chị em rất yêu thích đầm vest liền sử dụng đai nịt ở phần eo và gắn hàng cúc áo chính giữa. nếu để rời ra chúng trông như chiếc áo khoác dài mùa đông vậy.

Dam cong so nu lien dep

Nếu bạn là cô nàng sexy, quyến rũ nhưng vẫn muốn được khoe dáng bởi một chiếc đầm vest thì một thiết kế dáng suông, ngắn được vẻ ngực sâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Váy vest công sở liền thân

Đây là kiểu thiết kế được khá nhiều phụ nữ yêu thích, đặc biệt là dân công sở và các nữ doanh nhân. Chúng thể hiện sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần nữ tính. Vay liền bên trong kết hợp với một chiếc áo vest bên ngoài đã tạo nên phong cách thời trang nhiều người mong đợi.

vest dam cong so lien than

  Bạn có thể mặc tông xuyệt tông, váy cùng màu với áo nhưng cũng có thể phá cách bằng việc khoác một chiếc vest khác với màu váy để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách phối đồ để kết hợp màu sắc sao cho phù hợp. Nếu muốn trẻ trung thì bạn nên chọn áo khoác không có cổ. Còn nếu muốn đứng đắn hơn thì một chiếc vest có cổ kiểu truyền thống sẽ rất tuyệt vời.

vest dam cong so dep lien than

  Trường hợp bạn không muốn mặc đồng bộ, bạn có thể tự mình thay đổi bằng cách phối váy liền khác cùng với áo khoác vest. Thông thường, phái nữ sẽ chọn một chiếc đầm bó nhưng nếu muốn trẻ trung hơn bạn cũng có thể chọn một chiếc váy liền hơi xòe phần dưới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì không phải ai phối đồ như vậy cũng đẹp.

vest dam cong so nu dep lien than

 

Vest công sở nữ bộ rời

Kiểu thiết kế này thường đồng màu vest và chân váy mang đậm phong cách phương Tây. Mẫu vest bộ rời khiến ta liên tưởng tới những quý cô người Anh khi đội thêm chiếc mũ và bao tay ren cùng màu trang phục.

vest cong so nu roi bo

Ngày nay, vest bộ rời được nhấn nhá hơn để tạo sự trẻ trung bằng việc phá cách phần dưới áo vest. Áo có thể may liền, không đính cúc hoặc xếp ly với các tà ngắn, dài khác nhau. Bộ trang phục khá lên dáng bởi thường được chiết eo khéo léo.

Vest dam cong so roi bo

Phần cổ áo được khoét sâu tăng thêm phần quyến rũ cho người phụ nữ. Nếu bạn muốn tiết chế hơn có thể mặc một chiếc áo quây mỏng bên trong.

Dam cong so nu roi bo

  ĐẶC BIỆT: Để tạo thêm điểm nhấn cho bản thân mình, phái đẹp đừng quên những phụ kiện thời trang có trong tủ đồ của mình nhé. Một đôi giày cao gót phù hợp với bộ đầm vest đang mặc sẽ giúp tôn dáng bạn, khiến người khác cứ phải ngước nhìn. Một chiếc túi xách cùng màu giày cũng sẽ là điểm nhấn giá trị bạn nên lưu tâm. Và một chiếc đồng hồ OP nữ sẽ làm sáng cổ tay bạn, khiến bạn ra dáng một cô gái công sở hay một nữ doanh nhân hơn. Đã đến lúc, phái nữ thể hiện mình và trưng diện những mẫu vest công sở đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chúc các chị em luôn tỏa sáng!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đầm vest nữ công sở - Xu hướng mới của phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60059 sec| 2553.773 kb