Đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM nào cũng giống nhau?

04/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM nào cũng giống nhau?
Không phải sản phẩm mua tại đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM nào cũng giống nhau. Bạn đang hoài nghi khẳng định đó? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Thực tế là, đồng hồ chính hãng mua tại các đại lý khác nhau thì giống nhau về thiết kế, chất lượng cỗ máy cũng như mã hiệu sản phẩm. Nhưng những giá trị vô hình mà người dùng nhận được từ mỗi cửa hàng chính hãng lại không giống nhau. Những điểm khác biệt, tạo nên “bộ mặt” và uy tín cho cửa hàng bao gồm:

 

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

dai-ly-dong-ho-citizen-tai-hcm-1

Hẳn nhiên nhiều người sẽ hoài nghi về đặc điểm này. Bởi hàng chính hãng thì đương nhiên phải có nguồn...chính hãng, do chính thương hiệu phát hành. Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh ở đây không phải là nơi sản xuất mà chính là cách thức nhập hàng của các đại lý chính hãng.

Đồng hồ Citizen chính hãng HCM được đại lý nhập khẩu vào Việt Nam theo hai con đường: nhận sản phẩm từ hãng phân phối hoặc xách tay sản phẩm. Đa phần đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM nhận sản phẩm từ hãng phân phối. Để chứng minh điều này, các cửa hàng đồng hồ cần có giấy chứng nhận đại lý chính hãng.

Đây là yếu tố đầu tiên tạo nên tính khác biệt giữa các đại lý đồng hồ. Khác nhau về cách thức nhập hàng sẽ dẫn đến sự chênh lệch đáng kể trong giá thành sản phẩm. Bởi là đại lý nhập hàng bằng nguồn xách tay sẽ không phải chịu các khoản thuế như đại lý phân phối chính hãng.

Bảo hành, sửa chữa là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên uy tín cho cửa hàng. Sau khi sản phẩm đến tay người dùng, các lỗi phát sinh từ đồng hồ được chia làm hai loại:

Một là, lỗi của nhà sản xuất. Bao gồm các lỗi như: máy móc đột nhiên bị hư hại mà không do bất kỳ tác động nào, các chi tiết bên trong đồng hồ bị sai lệch hay có “dị vật” xuất hiện trong cỗ máy,... Với những lỗi này, đồng hồ của bạn sẽ được gửi về hãng để bảo hành.

Hai là, lỗi người dùng. Nếu bạn vô tình làm rơi đồng hồ khiến mặt kính bị trầy xước hay vỡ, hoặc vô tình để đồng hồ vào nước,... những lỗi này thường sẽ không được bảo hành tại hãng.

Điểm khác biệt giữa các đại lý đồng hồ Citizen chính hãng được thể hiện rõ khi đồng hồ phát sinh lỗi do người sử dụng. Hiện nay, ngoài XWatch, chưa có đại lý chính hãng nào bảo hành cả lỗi người dùng. Điểm mấu chốt tạo nên uy tín và chất lượng của hệ thống đồng hồ chính hãng là nằm ở đó.

 

Chính sách mua hàng, giao hàng và đổi trả

Với mỗi đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM, các chính sách này là không giống nhau. Có nơi yêu cầu khách hàng phải chuyển khoản trước 100% số tiền hàng, có nơi lại chọn phương thức thanh toán qua COD,... Tương tự như vậy với chính sách giao hàng và đổi trả. “Không ai giống ai”, tất cả đã tạo nên một thị trường đồng hồ đa dạng và khách hàng, chính là người được quyền chọn lựa nơi mình sẽ trao gửi niềm tin.

Với triết lý kinh doanh lấy chữ TÂM làm đầu, XWatch gửi đến khách hàng những chính sách ưu đãi sau:

XWatch gửi đến khách hàng hai hình thức thanh toán:

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

XWatch miễn phí giao hàng tận nơi, trên toàn quốc.

Trong vòng 30 ngày, nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất, khách hàng được quyền đổi sang sản phẩm khác cùng mã nếu đồng hồ còn nguyên và đầy đủ giấy tờ, phụ kiện.

Đối với đồng hồ mua trực tiếp tại cửa hàng để làm quà tặng, trong 3 ngày được quyền đổi sang mẫu mới nếu không ưng thiết kế.

Chính những điều đó đã tạo nên chỗ đứng của XWatch trong lòng người yêu đồng hồ trên cả nước nói chung và tại thị trường HCM nói riêng.

Hãy đến với đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM tại địa chỉ:

42 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp

26 N.T.Minh Khai, P. Đa Kao, Q1

36 E Phan Đăng Lưu, P5, Quận Phú Nhuận

Để trực tiếp trải nghiệm những điều riêng có mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.

XWatch- đồng hồ thật, giá trị thật!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đại lý đồng hồ Citizen chính hãng HCM nào cũng giống nhau?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51447 sec| 2525.766 kb