Đã mắt với những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2017

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đã mắt với những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2017
Trên thị trường hiện nay đồng hồ Citizen đã trở nên quen thuộc và nhận được sự tín nhiệm rất lớn của người tiêu dùng. Hãy cùng Xwatch điểm qua những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2015 nhé!

1. Đồng hồ Citizen Men’s AT2240-51E – vẻ bí ẩn đầy quyến rũ

Đồng hồ Citizen Eco-Drive

 

Xuất hiện đầu tiên trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2015 đó là đồng hồ Citizen Men’s AT2240 – 51E. Ấn tượng nổi bật của chiếc đồng hồ này là màu đen huyền bí đầy mê hoặc. Đồng hồ Citizen Men’s AT2240 – 51E có lối thiết kế đơn giản nhưng rất thời trang.

Mặt đồng hồ được thiết kế với 3 mặt số ấn tượng. Với thiết kế 6 kim, chiếc đồng hồ này rất thuận tiện trong việc theo dõi giờ giấc. Dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ giúp cho đồng hồ của bạn luôn bền đẹp và sáng bóng trong một khoảng thời gian dài. Với thiết kế 3 núm vặn tiện ích, đồng hồ Citizen Men’s AT2240 – 51E rất phù hợp khi bạn tham gia các hoạt động thường ngày hoặc chơi thể thao.

>>> Khám phá các mẫu đồng hồ Citizen sang trọng và đẳng cấp dành cho doanh nhân

2. Đồng hồ Citizen CA4159-03E – nét cá tính đậm chất thể thao

đồng hồ Citizen

 

Nếu bạn là người ưa thích các phụ kiện thời trang theo phong cách cá tính, mạnh mẽ thì đồng hồ Citizen CA4159 – 03E chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chiếc đồng hồ này có thiết kế ấn tượng với 3 mặt số phụ và chức năng bấm giờ chronograph, chức năng này chắc chắn sẽ rất tiện dụng cho các trận thi đấu.

Ngoài ra chiếc đồng hồ này được chế tạo bằng thép không gỉ mạ ion đen với các đường nét rất phong cách. Dây đồng hồ được làm bằng nhựa cao su với các đường khía nổi bật làm tăng sự nam tính, khỏe khoắn cho người đeo.

3. Đồng hồ Citizen NB1031-53L- Sang trọng và thanh lịch

Đồng hồ Citizen Automatic

 

Đây chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ không thể thiếu trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2015. Lối thiết kế thời trang đồng hồ Citizen NB1031-53L luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Chiếc đồng hồ cơ này được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng bạc và xanh biển. Mặt số được chia vạch đơn giản kết hợp với 3 kim được thiết kế theo hướng vót nhọn nổi bật tạo nên chiều sâu cho chiếc đồng hồ. Núm vặn được thiết kế ở vị trí 3h hợp lý làm tăng thêm sự cuốn hút cho sản phẩm. Bạn chăc chắn sẽ trở nên phong cách hơn với chiếc đồng hồ Citizen NB1031 – 53L.

>>> Xếp hạng những mẫu đồng hồ nam Citizen đẹp nhất trong mua hè 2018

 

Những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2018 chắc chắn sẽ khiến cho những tín đồ yêu thích các bộ máy thời gian không thể cầm lòng. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Citizen, hãy tới ngay cửa hàng X watch để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat oline ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X watch – số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đã mắt với những mẫu đồng hồ Citizen đẹp nhất năm 2017
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54104 sec| 2537.844 kb