Đã mắt với 3 mẫu đồng hồ Seiko đẹp

22/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đã mắt với 3 mẫu đồng hồ Seiko đẹp
Xứng danh là thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản, Seiko được công chúng yêu thích và ưu ái sử dụng. Đa dạng mẫu mã và phân khúc trải dài, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, Seiko đã trở thành xu hướng ngay từ khi có mặt tại Việt Nam.

3 mẫu đồng hồ Seiko đẹp dưới đây sẽ lí giải vì sao Seiko lại được giới mộ điệu đánh giá cao đến vậy.

Seiko SUP870P1 - Thanh lịch vượt thời gian

Nếu bạn đã quá quen với những mẫu đồng hồ Seiko đẹp dáng thể theo, to bản thì SUP870P1 sẽ là một trải nghiệm mới mẻ. Trước tiên là sự trẻ trung, năng động của dây da nâu hoa văn cá sấu mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người đeo. Cùng với đó là khung vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD cho màu mạ sáng bền. Màu vàng đất của lớp mạ tạo nên nét cổ điển cho chiếc đồng hồ. Kế đến phải kể đến thiết kế mặt số đơn giản với 2 kim phá cách và vạch số thon gọn. Tổng hòa các chi tiết làm nên cỗ máy tinh tế, lịch sự. Với size mặt 38mm, Seiko SUP870P1 thích hợp cho người đàn ông cổ tay nhỏ.

mẫu đồng hồ seiko đẹp

Mẫu đồng hồ Seiko SUP870P1 thanh lịch

Seiko SKY737P1 - Mặt vuông phá cách

Khi đồng hồ mặt tròn truyền thống đã phổ biến rộng khắp, đã đến lúc bạn chuyển sang những mẫu đồng hồ mặt vuông để trở nên khác biệt. Seiko SKY737P1 sở hữu nét cá tính mạnh mẽ nhờ khung vỏ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L, mạ PVD màu sắc bền bỉ. Những mắt xích nhỏ kết nối với nhau tạo thành một thể thống nhất vô cùng chắc chắn. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở thiết kế mặt số phá cách. 3 mặt số phụ xen lẫn vào vòng số La Mã cách điệu cùng 3 kim chính màu xanh navy mang lại sức hút cho chiếc đồng hồ. Xét về  độ chính xác thì Seiko SKY737P1 luôn ổn định ở mức sai số 0,5 s/ngày nhờ máy Quart bền bỉ. Còn gì tuyệt vời hơn thế? 

mẫu đồng hồ seiko đẹp mặt vuông SKY737P1

Cận cảnh mẫu đồng hồ mặt vuông Seiko SKY737P1

Seiko SKA569P2 - Tỏa sáng trong đêm

Mẫu đồng hồ Seiko đẹp, nổi bật nhờ gam màu đen huyền bí và thiết kế 2 núm (1 vặn, 1 bấm) vô cùng ấn tượng. SKA569P2 khoác trên mình bộ áo choàng đen nhưng không hề mang lại cảm giác nhàm chán mà làm nền nổi bật lên vòng tròn số và 3 kim to bản. Cỗ máy sở hữu bộ máy Kinetic trứ danh duy trì sự sống và đảm bảo mức độ ổn định cho chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, vòng tròn số cùng 3 kim được phủ một lớp dạ quang dày. Trong môi trường kém sáng, Seiko SKA569P2 phát ra ánh sáng xanh kì bí thu hút mọi ánh nhìn, giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Trẻ trung, hiện đại với đồng hồ Seiko SKA569P2 Anh em đã thỏa mãn với 3 mẫu đồng hồ Seiko đẹp trên đây? Đã đến lúc sắm cho mình một người bạn đồng hành mới để trở nên mới mẻ.

Nếu  còn điều gì băn khoăn, hãy gọi ngay tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay, Xwatch luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đã mắt với 3 mẫu đồng hồ Seiko đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55515 sec| 2525.805 kb