CUỘC HỘI NGỘ CỦA NHỮNG CỖ MÁY THỜI GIAN THANH LỊCH

20/03/2019 - Người viết: Quang Ninh
CUỘC HỘI NGỘ CỦA NHỮNG CỖ MÁY THỜI GIAN THANH LỊCH
Vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn luôn là điều mà cả phái mạnh và phái yếu hướng tới khi chọn phụ kiện thời trang. Đặc biệt là đồng hồ đeo tay, chúng phải thật chỉn chu và toát ra được cái tôi cá nhân của người đeo mới thực sự khiến chủ sở hữu hài lòng.

Thật trùng hợp, những cỗ máy thời gian thanh lịch nhất mà ai đeo cũng hợp đã hội ngộ tại đây để cả nam và nữ cùng chiêm ngưỡng.

Citizen AR1113-12B - Thước đo cho sự thanh lịch

Theo anh em thì như thế nào thì được gọi là thanh lịch?

Đó nhất định phải là cỗ máy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn có thể khiến người khác phải trầm trồ. Sở hữu những chi tiết như bao cỗ máy khác nhưng chỉn chu và hoàn thiện. Đặc biệt, tổng thể phải thật hài hòa, tinh tế, không phô trương nhưng vẫn thể hiện được cái “tôi” của mình.

Vậy thì Citizen AR1113-12B ắt hẳn phải là chiếc đồng hồ tuyệt vời lắm mới được đặt làm chuẩn mực cho sự thanh lịch. Diện mạo anh bạn này vừa sang trọng vừa tinh tế bởi sở hữu ba tông màu kịch độc trong giới đồng hồ, không ai là không thích đó là nâu pha đen - trắng và vàng hồng.

Mặt số trắng tinh chứa 2 kim và được lược bỏ ô lịch trông khoáng đạt vô cùng. Cọc số là sự kết hợp giữa kiểu số La Mã và vạch số thon dài thanh thoát. Khung vỏ được làm từ thép không gỉ 316L bền bỉ nhưng không khiến cỗ máy trở nên thô cúng bởi đã được mạ PVD vàng hồng sang trọng. Màu mạ sáng bóng là kết quả của việc đánh bóng kĩ càng, vì vậy mà ta càng đeo, khung vỏ này càng mới và sang.

Chắc chắn sự thanh lịch không thể nào thiếu sự có mặt của dây da được. Hoa văn cá sấu và đường bo viền chắc chắn, may đều đã khẳng định giá trị và chất lượng của Citizen. Hơn thế nữa, AR1113-12B sở hữu bộ máy Eco-Drive độc quyền, lấy ánh sáng làm năng lượng duy trì sự sống nên rất được các anh em yêu thích. Với Eco-Drive, ta chẳng cần lo máy hết pin hay hết cót, cứ để cỗ máy tiếp xúc với ánh sáng là có thể hoạt động bền bỉ. Thật tuyệt phải không?

OP99141-71AGS-GL-T-CV - Nét thanh lịch của đàn ông thời đại

Dành riêng cho những ai thích sự hiện đại, phá cách nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch của bậc nam nhi. Điểm phá cách của anh bạn này nằm ở thiết kế lộ cơ. Vẫn ở vị trí truyền thống - hướng 9h nhưng ô cửa Open Heart này được thiết kế trông giống như mắt thần để nhìn thấu mọi thứ. Con mắt được bo viền màu bạc đã phô diễn toàn bộ chuyển động của bánh răng bên trong máy. Nó không chỉ mang lại nét đẹp thẩm mĩ cho OP99141-71AGS-GL-T-CV mà còn giúp người đeo thư giãn, ngắm nhìn mỗi khi mệt mỏi.

Tuy có chút phá cách nhưng cỗ máy vẫn giữ được tôn chỉ “thiết kế đơn giản” của một chiếc đồng hồ thanh lịch. Không có sự xuất hiện của ô lịch, thay vào đó bộ kim xanh mắt ngỗng được trau chuốt tỉ mỉ hơn, kiểu số La Mã thon nhỏ và và tinh tế hơn. Những chi tiết này đều nổi bật lên giữa mặt số trắng tinh khôi nhưng nhìn có chiều sâu hơn bởi được nằm dưới lớp kính Sapphire cong quyến rũ.

Dường như dây da đen luôn biết cách khiến người đàn ông hài lòng và yêu mến bởi sự mềm mại, ôm tay cũng như bền bỉ của mình. Đặc biệt, mùa nắng không lo mùi mồ hôi vì đã có lớp da thuộc bên trong hút ẩm, chống mùi.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi OP99141-71AGS-GL-T-CV được đánh giá là cỗ máy thanh lịch nhất mà ai đeo cũng hợp.

Elixa Beauty E076-L277 - Quý cô thanh lịch vạn người mê

Không điệu đà, không cầu kì, cũng không rực rỡ sắc màu, Elixa E076-L277 được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch chuẩn quý cô, mọi thứ đều vừa phải, không làm quá.

Điểm nhấn của cô nàng này nằm ở hướng 6h, người nghệ nhân thiết kế giống như một ốc đảo nhô lên chứa 6 viên đá quý lấp lánh. Cỗ máy chỉ có 2 kim và 9 cọc số dài, nhìn qua trông giống như những tia sáng tỏa ra từ tâm đồng hồ - vừa nghệ thuật, vừa thu hút.

Khung vỏ cô nàng được làm từ thép không gỉ 316L bền bỉ, màu bạc được đánh bóng sáng bền. Tuy không có gì khác biệt nhưng khi để mặt số màu đen đã khiến cho Elixa E076-L277 trở nên ấn tượng và có chút huyền bí.

Đặc biệt, không thể không nói đến dây đeo cỗ máy. Những mắt xích nhỏ li ti kết nối với nhau, dây mảnh và uyển chuyển, không hề thô cứng. Các cô gái có thể tùy ý chỉnh dây cho vừa tay mà không cần cắt mắt. Sự tiện lợi này cũng là yếu tố được nhiều người yêu thích ở E076-L277.

Với Elixa Beauty, mọi sự kiện, mọi điểm đến bạn đều có thể mang theo và kết hợp với các loại trang phục. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế?

Đâu là cỗ máy thanh lịch bạn thích nhất?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CUỘC HỘI NGỘ CỦA NHỮNG CỖ MÁY THỜI GIAN THANH LỊCH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59158 sec| 2532.922 kb