Cùng X watch giải đáp câu hỏi: "Nên mua đồng hồ hãng nào?"

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Cùng X watch giải đáp câu hỏi: "Nên mua đồng hồ hãng nào?"
  Chắc hẳn khi muốn đi mua một chiếc đồng hồ bạn thường rất cân nhắc trong việc lựa chọn các thương hiệu. Câu hỏi “Nên mua đồng hô hãng nào” luôn là câu hỏi hóc búa cho tất cả mọi người.
Để giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất, Xwatch sẽ đưa ra một vài gợi ý như sau:

 

1.Lựa chọn đồng hồ dựa theo bộ máy

 

 Bộ máy là yếu tố quan trọng nhất mà người tiêu dùng luôn quan tâm khi muốn mua bất kỳ một chiếc đồng hồ nào. Nếu bạn băn khoăn “Nên mua đồng hồ hãng nào” thì việc hiểu rõ tính năng, chất lượng của kiểu máy là điều rất cần thiết để có thể tìm được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với mình.

 

 

-Nếu bạn ưa thích các đồng hồ có sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt động thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Citizen. Công nghệ Eco – Drive hay Solar, chạy hoàn toàn bằng năng lượng được tạo ra từ bất kỳ nguồn ánh sáng nào. Khi được sạc đầy năng, ngay cả trong bóng tối đồng hồ Citizen cũng có thể chạy từ 6 tháng đến 1 năm.

 

đồng hồ nam dây da mặt tròn

 

 

-Đối với những người yêu thích dòng máy cơ pin (kinetic) thì đồng hồ Seiko chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Kinetic là máy đồng hồ có sự kết hợp giữa máy cơ và máy pin, độ chính xác của đồng hồ kinetic tương đương với đồng hồ pin. Loại máy còn có chế độ tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện với môi trường.

 

-Với dòng máy cơ hoặc máy pin, bạn sẽ có thể chọn lựa các thương hiệu từ tầm trung cấp đến cao cấp như: Seiko, Citizen, Casio, Orient,Pulsark,… của Nhật, Skagen, Police hoặc các thương hiệu đồng hồ Châu Âu thì có thể kể tới như: Tissot, Candino, Adriatica,…

 

đồng hồ orient nam 

 

2. Lựa chọn đồng hồ theo giá cả

 

Khi đặt ra câu hỏi “Nên mua đồng hồ hãng nào” thì tiêu chí giá là rất cần thiết để bạn có thể lựa chọn được những chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Ngoại trừ các mẫu đồng hồ điện tử, khi mua đồng hồ chính hãng bạn nên mua các sản phẩm có mắc giá trên 700.000 VND để đảm bảo chất lượng, tránh những rủi ro đáng tiếc sau khi mua.

 

-Tầm giá 700.000 VND – 2.000.000 VND các đồng hồ giá rẻ của các hãng như Casio của Nhật, Titan của Ấn Độ, Timex của Mỹ,… chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

-Từ 2.000.000 VND – 5.000.000 VND: Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đồng hồ trung cấp của các thương hiệu như Casio, Citizen, Seiko, OP, Orient, Timex, Candino, Pulsar,…

-Từ 5.000.000 VND – 10.000.000 VND có thể kể đến các sản phẩm cao cấp của Casio, Seiko, OP, Citizen, Police, Timex, Candino,…

-Trên 10.000.000 VND là các mẫu đồng hồ rất cao cấp của Rolex, Longines, Tissot, Seiko, Citizen,…

 

   

Câu hỏi “Nên mua đồng hồ hãng nào” luôn là mối quan tâm lớn của người tiêu dùng. Hi vọng rằng với những gợi ý của Xwatch các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cùng X watch giải đáp câu hỏi: "Nên mua đồng hồ hãng nào?"
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52670 sec| 2538.195 kb