Cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội - điểm đến của người đam mê đồng hồ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội - điểm đến của người đam mê đồng hồ

Với những ưu điểm vượt trội, đồng hồ Seiko đang là sự lựa chọn số 1 cho những tín đồ đam mê đồng hồ tại các cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội

Đồng hồ Seiko chất lượng tốt - tầm giá phải chăng

 >>> Xem chi tiết hơn : Đồng hồ Seiko và những câu chuyện thương hiệu

cua-hang-dong-ho-seiko-ha-noi

 Nếu bạn là một tín đồ đồng hồ thực sự, bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ với độ bền, độ chính xác cao thì Seiko sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

>>> Những dòng sản phẩm làm nên thương hiệu đồng hồ Seiko chính hãng

 - Máy cơ đẳng cấp, độ chính xác cao

Đồng hồ Seiko sử dụng cỗ máy độc quyền do chính hãng sản xuất, chính vì thế chúng luôn đảm bảo về mặt chất lượng; đặc biệt chú trọng khả năng chống sốc. Vì vậy những chiếc đồng hồ Seiko có khả năng chống sốc rất cao.

chan kinh dong ho

 Mặt khác với những sản phẩm ở phân khúc thấp dưới 5 triệu, Seiko sử dụng máy 7s chỉ sai số khoảng 15 - 25s/ngày trong khi có những mẫu của các hãng khác sai số tới 25 – 30s. Trên 5 triệu, có những chiếc Seiko chỉ sai số khoảng 15s/ ngày và với những dòng cao cấp sai số chỉ khoảng vài giây/ngày.

 

>>> Đồng hồ Seiko nam phù hợp với nhiều phong cách

Mặt đồng hồ Seiko bấm giờ 

Đây là những con số tuyệt vời đối đối với những chiếc đồng hồ với mức giá tầm trung. Vì vậy Seiko xứng đáng là sự lựa chọn ưa chuộng tại các cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội hiện nay.

 -Khả năng chống nước hoàn hảo.

Đồng hồ Seiko cũng giống như các hãng đồng hồ khác, độ chịu nước phân chia thành nhiều cấp độ, phụ thuộc vào từng mẫu thiết kế khác nhau.

 

Tuy nhiên, với Seiko, phổ biến hơn cả vẫn là từ 100m trở lên. Điều đặc biệt của những chiếc đồng hồ "lặn" này của Seiko chính là giá thành. Với mức giá chỉ trên 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Seiko chịu nước hơn 100m, cùng bạn đi bơi và tham gia những cuộc mạo hiểm đầy ngoạn mục. Đây là điều khó tìm thấy ở các hãng đồng hồ khác.

 -Mặt kính trong, chống xước tốt

 

Kính của đồng hồ Seiko thường dùng là kính sapphire nguyên khối hoặc kính cứng chịu lực cao cho một số mẫu hạn chế - kính Hardlex Crystal độc quyền của hãng vì vậy Seiko luôn chống trầy xước cực tốt.

 

-Giá cả phải chăng

 

5 mẫu đồng hồ Seiko giá dưới 6 triệu đáng mua

 

Tại các cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội, chỉ từ khoảng hơn 2 triệu đến 8 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.

>>> Những mẫu đồng hồ Seiko bán chạy tại Việt Nam

X-Watch – Cửa hàng đồnghồ Seiko Hà Nội đáng tin cậy

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng, hãy tìm đến các cửa hàng đồng hồ Seiko. X- Watch là sự gợi ý dành cho bạn.

 

bằng chứng nhận thương hiệu 

Đến với X-Watch bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm X-Watch sẽ tư vấn cho bạn chiếc đồng hồ Seiko tốt nhất. Khi mua hàng tại X-Watch ngoài bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ, bạn còn được bảo hành lỗi do người dùng. (chi tiết)

Xem thêm

>>> Những đặc điểm của shop đồng hồ Seiko chính hãng

>>> 3 shop đồng hồ Seiko uy tín tại Việt Nam

X-Watch cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội – Tự tin khẳng định đẳng cấp.

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cửa hàng đồng hồ Seiko Hà Nội - điểm đến của người đam mê đồng hồ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55447 sec| 2557.969 kb