Cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng mang lại cho bạn điều gì?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng mang lại cho bạn điều gì?
Thương hiệu với biểu tượng “chú cá may mắn” được nhiều người biết đến, nhưng liệu bạn có biết những gì đang được bán tại các cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng không? Một bật mí cho bạn là Ogival hàng năm không chỉ sản xuất và bán ra thị trường những tác phẩm thanh lịch mạnh mẽ cho đấng mày râu, mà hãng còn cho ra hàng loạt “công trình thời gian” xinh đẹp dành cho phái yếu.

 

>>> Click và xem ngay : Bí quyết lựa chọn cửa hàng đồng hồ Ogival bạn cần biết để tham khảo thêm nhé

Đồng hồ Ogival nữ siêu đẹp cá tính

Ogival tung ra khá nhiều đồng hồ điệu đà dành cho nữ, trong bộ sưu tập Nobillissima mà hãng mang đến năm 2003 lấy cảm hứng từ những cánh hoa trà mềm mại. Như một lời tri ân gửi một nửa của thế giới, Ogival lấy hình tượng bông hoa đưa vào chính giữa, tỏa sáng lấp lánh bằng đá Swarovski. Từng góc cạnh của những viên đá được mài cắt sắc nét tạo độ chiếu sáng hoàn hảo. 

 

Thiết kế duyên dáng đầy nữ tính thôi chưa đủ, máy Swiss quartz, vỏ ngoài và dây bằng thép không rỉ , mặt kính sapphire chống xước tuyệt hảo càng làm tăng vẻ tinh khiết của “đóa trà Ogival” trên tay người đeo, chịu được áp suất nước 3ATM. Tiêu biểu như mẫu OG305-12DLW, 305-92 DLW với hai hình ảnh hoa và cánh bướm, sáng lấp lánh và duyên dáng đến kinh ngạc sẽ trở thành món trang sức không thể thiếu với những cô gái yêu vẻ đẹp dịu dàng thanh thoát.

>>>Điểm mặt bộ sưu tập đồng hồ Ogival nữ hot nhất năm 2019 tìm hiểu thêm nhé!

  Đồng hồ Ogival nữ đính đá

 

Tôn vinh vẻ cao quý của phái nữ, các nhà chế tác đồng hồ Ogival đã cho ra OG 3811 DLK mạ PVD. Vòng đá bao quanh mặt đồng hồ mang đến vẻ sang trọng cho bất kỳ người đeo nào, dây kim loại ánh vàng quyền quý và vương giả sẽ tạo nét độc đáo cho chiếc đồng hồ này.

>>Có thể bạn muốn xem đôi nét nổi bật của đồng hồ Ogival nữ chính hãng

Đồng hồ Ogival dây kim loại

Còn nếu bạn thích loại dây da trẻ trung, OG380-16 DLR-GL có thể là một lựa chọn phù hợp. Với bộ máy nên trong vẫn là Swiss quartz, mức độ sai số dưới 10 giây/ngày. Đây là loại được bán khá phổ biến trong các cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng.

Nếu bạn nữ lại ưa thích vẻ cứng cỏi độc lập mà vẫn không mất đi sự nữ tính thì OG3355DGS như sinh ra để dành cho bạn. Ngoài các thiết kế bề ngoài như mặt trong đồng hồ có 3 màu trắng, xanh, hồng cho từng cá tính thì độ chịu nước của “chiếc vòng tay” nhỏ này lớn hơn một số đồng hồ kể trên và đạt 5ATM.

Bên cạnh đó, OG1950-1AMR-GL T được gắn đá khắp mặt đồng hồ cũng được ưa chuộng, hiệu ứng thị giác khi nhìn vào mặt đồng hồ mang cảm giác độc đáo và không kém phần thú vị.

100% Hàng thật bảo hành theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ

 

Trên đây là một số mẫu đồng hồ nữ đáng tham khảo của Ogival, X-watch tự tin là một trong số những cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng, đảm bảo chất lượng đồng hồ thật 100%. Bảo hành 5 năm theo tiêu cuẩn Thụy Sỹ với cả lỗi người dùng. Cửa hàng đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả (xem chi tiết).

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN XWATCH ĐỂ TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ ĐA MÀU SẮC!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng mang lại cho bạn điều gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.69739 sec| 2537.977 kb