Cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội
Olympia star và Olympianus là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc đồng hồ "chất lượng Thụy Sỹ", giá "Nhật Bản" ngay trong các cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội. Nhưng việc lựa chọn cửa hàng không đơn giản như bạn nghĩ...

Bạn muốn dùng đồng hồ chính hãng mà khả năng tài chính hạn hẹp. Olympia star và Olympianus là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc đồng hồ "chất lượng Thụy Sỹ", giá "Nhật Bản" ngay trong các cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội. 

Về OP, đây là thương hiệu đồng hồ xuất xứ từ vùng đất Lengnua – Thụy Sỹ. Olympia Star bắt nguồn từ tinh thần bất diệt trong thế vận hội olympia hay Olympic.

OP đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển lâu đời, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường đồng hồ thế giới. Và đặc biệt, khi mà các nhà sản xuất khác đang cố gắng khẳng định mình bằng các dòng sản phẩm cao cấp đắt đỏ. Thì OP lại chiếm được cảm tình của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng Thụy Sỹ, nhưng giá cả thì là giá Nhật Bản.

>>>> Xem thêm: Làm thế nào để tìm được shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín

Tại sao lại gọi là “đồng hồ chất lượng Thụy Sỹ, giá Nhật Bản”?

OP là đồng hồ chất lượng Thụy Sỹ. Trước đây, OP vốn được biết đến là 1 thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ. Tuy nhiên, trong cuộc khủng hoảng của giới đồng hồ vào thập niên 70, nhà sản xuất đồng hồ OP rơi vào khó khăn và dẫn đến rất nhiều sự thay đổi. Mặc dù vậy, OP vẫn giữ được cốt lõi của mình, đó là “chất lượng Thụy Sỹ”.

Nói OP là đồng hồ chất lượng Thụy Sỹ là do: dù hiện nay, thương hiệu OP thuộc sở hữu của ông chủ người Hồng Kông, nhưng về bản chất, đồng hồ của OP vẫn được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị và máy móc của Thụy Sỹ. Mọi quy trình sản xuất và lắp ráp đều thể theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt áp dụng đối với đồng hồ Thụy Sỹ.

Hiện nay OP bao gồm 2 dòng sản phẩm, Olympia star Olym pianus. (Bạn có thể tham khảo 2 dòng đồng hồ này tại các cửa hàng bán đồng hồ OP trên địa bàn Hà Nội)

>>> Có thể bạn quan tâm: Đâu là địa chỉ mua đồng hồ OP chính hãng tại Hà Nội đáng tin cậy?

Olympia star là dòng đồng hồ sử dụng máy đồng hồ Ronda của Thụy Sỹ, Olym pianus lại dùng máy của Nhật giống máy của đồng hồ Seiko, Orient. Chính vì điều này mà nhiều người lầm tưởng rằng Olym pianus hoặc OP nói chung là đồng hồ Nhật Bản.

Thực chất, không phải như vậy. OP là đồng hồ Thụy Sỹ, chất lượng Thụy Sỹ!

Còn giá Nhật Bản?

Khi nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ đến những mặt hàng chất lượng vô cùng tốt mà giá thành lại không phải quá đắt đỏ. Đối với đồng hồ sử dụng máy Nhật Bản như OP cũng không nằm ngoài đánh giá đó.

Một phần nữa là do chi phí quảng cáo của hãng này không cao như nhiều thương hiệu khác cùng chất lượng.

Nhưng phải nhắc lại một điều là: về vấn đề kĩ thuật và chất lượng, OP vẫn được đảm bảo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, không hề kém cạnh đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ.

Chẳng có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn những chiếc đồng hồ OP chất lượng cao ngay trong các cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội. Mà giá thành lại rẻ hơn nhiều sản phẩm cùng chất lượng giá cao khác.

 Đừng nghĩ giá rẻ có nghĩa là kém chất lượng nhé!

 Đến với XWATCH, tôi sẽ chỉ cho bạn thấy điều đó.

XWATCH là địa chỉ uy tín hàng đầu bán đồng hồ OP tại Hà Nội.

Đây là cửa hàng: bán 100% hàng chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành 5 NĂM cho mọi sản phẩm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Tại XWATCH, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ OP chất lượng cao mà giá lại phải chăng. Hơn thế, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về đồng hồ cũng như sản phẩm bạn muốn có. Như vậy bạn sẽ càng yên tâm hơn nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP chính hãng thiết kế mới nhất cho nam và nữ có tại Xwatch

Đến với XWATCH - cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cửa hàng bán đồng hồ OP tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55434 sec| 2549.563 kb