Tough Solar - Bước tiến công nghệ đột phá của đồng hồ Casio

22/03/2018 - Người viết: Quang Ninh
Tough Solar - Bước tiến công nghệ đột phá của đồng hồ Casio
Việc tận dụng nguồn năng lượng ánh sáng tự nhiên và các nguồn năng lượng thiên nhiên đang trở nên ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ cũng không nằm ngoài xu hướng đó mà tiên phong là các ông lớn đồng hồ Nhật. Trong số đó phải kể đến công nghệ Tough Solar đột phá của Casio.

Tough Solar là gì và chúng có gì ưu việt? Hãy cùng nhau khám phá!

Tough Solar là gì?

Tough Solar là công nghệ chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng điện, cung cấp cho máy đồng hồ hoạt động, được tích hợp trên đồng hồ Casio.

casio cong nghe tough solar

Để làm được điều này, các dòng đồng hồ Solar sử dụng một tấm pin năng lượng ánh sáng được gắn trên mặt số. Ánh sáng được tấm pin hấp thụ, một phần để duy trì hoạt động cho đồng hồ. Phần còn lại sẽ sạc vào một viên pin để sử dụng khi đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng.

Đặc biệt, ngoài năng lượng từ ánh mặt trời, đồng hồ có Tough Solar còn có thể hấp thụ những nguồn sáng yếu như ánh điện, đèn huỳnh quang,…

Nhận biết đồng hồ Casio áp dụng công nghệ Tough Solar

Nếu Seiko có Seiko Solar, Citizen có Eco-Drive thì Casio có Tough Solar - 3 trong 4 ông lớn đồng hồ Nhật đều sở hữu những công nghệ ánh sáng riêng. Tuy nhiên, thay vì sản xuất riêng biệt 1 dòng đồng hồ công nghệ ánh sáng như Seiko và Citizen, Casio lại tích hợp Tough Solar rộng rãi trong các bộ sưu tập của mình. Không phải đồng hồ Casio nào cũng áp dụng điều này. Những chiếc đồng hồ Casio chạy năng lượng ánh sáng đều có dòng chữ “Tough Solar” trên mặt số.

dong ho casio tough solar

G-Shock, Baby-G, Pro-Treck, Edifice và Standard là những dòng đồng hồ Casio được ưu ái tích hợp Tough Solar nhiều nhất.

Tough Solar có gì nổi trội?

Sử dụng năng lượng sạch, tránh sử dụng chất bán dẫn hóa học đang là xu hướng của thế giời trong nỗ lực cải thiện môi trường. Khi đeo đồng hồ thuần cơ khí hoặc đồng hồ không cần thay pin tức bạn đang góp phần vào việc đó.

Đồng hồ Casio Tough Solar mặc dù có pin ở bên trong nhưng chúng có tuổi thọ trọn đời máy, bạn gần như không phải thay pin đồng hồ trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, Tough Solar rất thân thiện với môi trường.

tough solar la gi

Pin đồng hồ được sạc mỗi lần tiếp xúc với ánh sáng, dù trong nhà hay ngoài trời, kể cả những nguồn sáng yếu nhất như huỳnh quang hay ánh nến. Khi đồng hồ được sạc đầy, đồng hồ có thể hoạt động bình thường trong bóng tối, thời gian tùy vào từng dòng. Những kỹ thuật của Casio có một chế độ tiết kiệm điện thông minh để tối đa hóa tuổi thọ của pin.

Nếu bạn thắc mắc về thời gian sạc pin của đồng hồ Casio Tough Solar, vui lòng click tại đây.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui chat trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.0325. Các chuyên viên của XWatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►► Xem thêm công nghệ ánh sáng Eco-Drive của hãng Citizen có gì ưu việt hơn so với Tough Solar.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tough Solar - Bước tiến công nghệ đột phá của đồng hồ Casio
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53318 sec| 2521.617 kb