Có những loại đồng hồ nam đeo tay nào?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Có những loại đồng hồ nam đeo tay nào?
Theo đà phát triển của công nghệ, các nhà sản xuất đồng hồ chính hãng đã lần lượt cho ra đời nhiều loại đồng hồ nam đeo tay khác nhau. Điều này đã tạo ra sự đa dạng và phong phú trong việc lựa chọn đồng hồ nam đeo tay của bất kì người đàn ông nào.
Nếu xét về kiểu dáng, đồng hồ nam đeo tay gồm một số loại phổ biến như sau:

1. Loại đồng hồ nam đeo tay sang trọng

Loại đồng hồ này bao gồm những sản phẩm có kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ tròn vừa phải, dây đeo là dây kim loại hoặc dây da đơn giản.

Phong cách mà dòng này mang lại là phong cách của sự lịch lãm và sang trọng tuyệt đối. Vì vậy mà chúng luôn tạo ra sự sang trọng cho người đeo, dù họ kết hợp chúng với bất kì loại trang phục nào.

Đây cũng chính là một loại đồng hồ cao cấp, do đó mà giá của nó khá cao. Nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng”.

>>Xem ngay 5 mẫu đồng hồ nam dưới 5 triệu để có được lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! 

 

Đồng hồ nam sang trọng

2. Mẫu đồng hồ nam đeo tay thể thao

Nếu bạn là một chàng trai ưa thích phong cách năng động, trẻ trung, tinh nghịch hay yêu thể thao, thì loại đồng hồ này sẽ rất phù hợp với bạn đấy.

Đồng hồ thể thao có mặt thường được thiết kế to bản, tạo sự khỏe khoắn nếu bạn kết hợp chúng với áo phông hay quần jeans. Dây đeo đồng hồ loại này thường là dây cao su hoặc cao cấp hơn thì là dây kim loại, kết hợp với các chất liệu vỏ bền chắc nhất như thép tiêu chuẩn 316L.

Đồng hồ nam thể thao

Đồng hồ nam thể thao

 >>> Tham khảo ngay đồng hồ Casio thể thao và những tính năng đặc biệt

3. Đồng hồ nam đeo tay điện tử

Chắc hẳn các bạn nam đã từng trải qua thời học sinh chẳng còn thấy lạ với những chiếc đồng hồ điện tử nhãn hiệu casio – dòng đồng hồ được giới học sinh Việt Nam ưa chuộng.

Và đồng hồ điện tử hiện nay chính là một kiểu đồng hồ xuề xòa với khá nhiều chàng trai.

Với dây cao su, mặt điện tử trong một thiết kế tương đối nhỏ, đồng hồ điện tử còn thu hút khách hàng nhờ giá thành rẻ. Đồng thời cũng dễ phối hợp với các loại trang phục.

Đồng hồ nam điện tử

>>> Giải mã bí ẩn của đồng hồ Casio điện tử chính hãng huyền thoại

4. Đồng hồ nam đeo tay thời trang

Ở thời đại này, bất cứ món phụ kiện hay trang phục gì cũng đều phải được thiết kế hợp thời, hợp xu hướng chung. Do đó mà đồng hồ thời trang được nam giới chú ý nhiều cũng không có gì là lạ.

Thiết kế của chúng gồm nhiều sản phẩm không theo một khuôn mẫu nhất định. Có thể là đồng hồ mặt tròn nhỏ, to tùy ý, dây da hay dây kim loại đều được cả.

Điểm cộng dành cho loại đồng hồ này chính là nhờ thiết kế luôn hợp xu hướng thời trang và giá thành không quá cao.

Đồng hồ nam thời trang

Đồng hồ nam thời trang

Quá nhiều lựa chọn cho các đấng mày râu mỗi khi chọn mua đồng hồ đeo tay!

Nhưng, hầu như mỗi loại đồng hồ lại phù hợp với từng mẫu đàn ông và kiểu trang phục khác nhau. Nên, nếu bạn muốn mua được một chiếc đồng hồ nam đeo tay phù hợp với mình, bạn còn cần dựa vào rất nhiều yếu tố khác.

Điều đó cũng chẳng khó khăn gì, X – WATCH sẵn sàng tư vấn giúp bạn! Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và bác sĩ đồng hồ giỏi hàng đầu tại VN, XWATCH tự tin thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí ( xem chi tiết tại đây )

Đồng thời, chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm của mình là chính hãng 100%. Vì vậy, là khách hàng của X – WATCH, bạn sẽ luôn yên tâm vào sự lựa chọn của mình! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có những loại đồng hồ nam đeo tay nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60207 sec| 2550.078 kb