Có nên tặng đồng hồ cho người yêu?

05/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Có nên tặng đồng hồ cho người yêu?
Trong tình yêu, bạn luôn muốn dành cho nửa kia những điều tuyệt vời nhất. Bên cạnh tình cảm chân thành, những món quà ý nghĩa luôn là chất xúc tác giúp hâm nóng và làm tươi mới mối quan hệ của 2 bạn.

Giữa hàng trăm món quà đã quá quen thuộc và nhàm chán, bạn dừng lại trước 1 chiếc đồng hồ. Nhưng bạn chưa biết ý nghĩa của đồng hồ là gì, liệu có nên tặng đồng hồ cho người yêu của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn câu trả lời!

Đồng hồ: quà tặng thời gian

>>> Xem ngay BTS đồng hồ nữ đẹp chính hãng làm thêm nét dịu dàng và quyến rũ cho các quý cô.

Sâu xa hơn tác dụng xem giờ giấc, đồng hồ đeo tay được ví như hiện thân của thời gian - thứ tài sản vô hình nhưng vô cùng quý giá trong cuộc sống. Tặng đồng hồ, giống như bạn “tình nguyện” trao cho người kia quỹ thời gian của mình, như một lời cam kết bên nhau dài lâu. Mỗi giây phút về sau của các bạn sẽ luôn đáng trân trọng và ngập tràn hạnh phúc.

>>> Xem ngay top 4 ý nghĩa của đồng hồ đeo tay có thể bạn chưa biết!

Khi hai bạn không ở gần nhau, chiếc đồng hồ lại thay bạn bên cạnh người ấy, nhắc nhớ thời gian, nhắc nhớ sự kiện, kỷ niệm quan trọng. Hình ảnh của bạn xuất hiện mỗi lần cô ấy/anh ấy đưa tay xem giờ. Thật hạnh phúc phải không? Có lẽ, chỉ những người đang yêu mới cảm nhận được hết sự ngọt ngào và lãng mạn của món quà thời gian.

Tặng đồng hồ: không cần đợi dịp

Đồ thời trang có thể trở nên cũ kỹ nếu qua trào lưu. Khăn hay mũ chỉ thích hợp vào mùa đông chứ chẳng dùng được vào mùa hè. Mỹ phẩm dùng rồi cũng sẽ hết.

Nhưng đồng hồ thì khác, bạn có thể tặng đồng hồ cho bạn trai, bạn gái của mình vào bất kỳ thời điểm, bất kỳ dịp đặc biệt nào trong năm. Người được tặng lại luôn mang chúng theo bên mình. Đồng hồ chính hãng chất lượng tốt có thể dùng bền lâu cả chục năm không hề hấn gì. Nếu bảo hành, bảo dưỡng kỹ lưỡng tuổi thọ đồng hồ còn kéo dài hơn nhiều.

Thực sự, giữa những món quà tặng thông thường, đồng hồ rõ ràng có rất nhiều ưu điểm.

Dong ho nu day da mau trang

Câu hỏi có nên tặng đồng hồ cho bạn trai hay có nên tặng đồng hồ cho bạn gái đã được giải đáp. Vậy nếu muốn mua đồng hồ chất lượng tốt để tặng, nên mua mẫu mã như thế nào, mua ở đâu?

Một vài gợi ý cho bạn khi chọn đồng hồ làm quà tặng:

  1. Đồng hồ đeo tay có đa dạng thiết kế, chất liệu, kích thước. Khi chọn đồng hồ, bạn cần căn cứ vào phong cách, nghề nghiệp cổ tay của bạn trai/bạn gái mình. Kỹ lưỡng hơn, bạn tìm hiểu xem họ có ra nhiều mồ hôi tay không, có dị ứng với kim loại không để lựa chọn chất liệu cho phù hợp.

>>> Xem ngay “Công thức 4 bước ” chọn đồng hồ đeo tay cực đơn giản để chọn đồng hồ đeo tay cho người ấy vừa vặn nhất.

  1. Chọn đồng hồ đôi, bạn nên chọn những mẫu mã thích hợp với cả 2 bạn. Nếu nghề nghiệp, phong cách của 2 bạn không có nhiều tương đồng, những mẫu đồng hồ tối giản, thanh lịch là gợi ý phù hợp nhất.

  1. Nên tìm hiểu về nơi bán trước khi mua để tránh mua phải hàng giả (fake). Theo thống kê, 80 - 90% đồng hồ trên thị trường là giả. Đồng hồ fake được làm tinh vi, rất giống với đồng hồ chính hãng nhưng nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng rất kém, tuổi thọ ngắn, có nguy cơ gây hại đến sức khỏe do lớp kim loại độc ngấm qua da. Tình cảm chân thật, món quà tuyệt đối đừng nên là giả.

>>> Xem ngay để biết chính sách bảo hành cả lỗi người dùng tại Xwatch là gì?

XWatch.vn - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng mang đến đa dạng lựa chọn đồng hồ làm quà tặng với các chính sách chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi cho bạn:

  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu không ưng mẫu khi mua đồng hồ làm quà tặng
  • Đền gấp 10 lần giá trị đồng hồ nếu phát hiện hàng fake
  • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ với cả lỗi của người dùng - Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn tháo gỡ thắc mắc về việc có nên tặng đồng hồ cho người yêu và lưu tâm thêm một số mẹo nhỏ khi chọn đồng hồ. Chúc tình yêu của 2 bạn luôn bền chặt và hạnh phúc như ý nghĩa của món quà thời gian!

>>> Xem ngay bộ sưu tập các mẫu đồng hồ đôi chính hãng đẹp và giá rẻ đang được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên tặng đồng hồ cho người yêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57805 sec| 2537.969 kb