Có nên mua đồng hồ Seiko 5 không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Có nên mua đồng hồ Seiko 5 không?
Seiko 5 hiện nay là dòng sản phẩm được nhiều bạn trẻ và những người đam mê đồng hồ yêu thích và lựa chọn. Vậy vì lý do gì mà Seiko 5 trở nên hot như vậy? Có nên mua đồng hồ Seiko 5 hay không? Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những điều ấy trong bài viết này.

>> Xem chi tiết 03 mẫu đồng hồ Seiko dây vải hút khách nhất hiện nay nhé!

Các loại đồng hồ Seiko

Seiko 5 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Seiko. Ông lớn giới đồng hồ Nhật này cho ra đời chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên vào năm 1914. Nhưng phải đến 50 năm sau, những chiếc đồng hồ Seiko 5 mới ra đời. Đồng hồ Seiko được gọi là Seiko 5 bởi nó đáp ứng được 5 tiêu chí:

      - Là đồng hồ cơ

      - Chịu được nước

      - Chịu được sốc

      - Có cửa hiển thị lịch/ngày

      - Có cửa hiển thị thứ.

Ngay từ khi mới ra đời, chiếc đồng hồ thể thao tự động Sportsmatic 5 đã khi dấu ấn với những tính năng tích hợp tiện dụng. Những chiếc đồng hồ ấy mở mở ra một thời kỳ rực rỡ, nhiều thành công cho dòng sản phẩm Seiko 5.

 >>>Xem chi tiết các phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 chính hãng để tham khảo thêm nhé

Từ khi ra đời cho đến nay, Seiko trải qua nhiều lần cải tiến, đổi mới, ngày càng có nhiều tính năng tốt hơn, chất lượng cao hơn. Năm 1969, những chiếc đồng hồ 5 Sports ra đời với tính năng chống thấm nước dưới 70 m, kính chống trầy và thiết kế niềng xoay. Các sản phẩm Classy ra đời vào năm 2002 cho thấy cả bộ máy bên trong qua mặt sau trong suốt.

Xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 1975, Seiko 5 nhanh chóng được yêu thích và chiếm lĩnh được thị trường. Việc mua đồng hồ Seiko 5 đã từng là một việc không ai không làm trong thời kỳ đó. Seiko 5 được xem là “vũ khí tán gái” thời bao cấp.

Nhiều người chọn mua đồng hồ Seiko 5 bởi hình thức độc đáo, đa dạng của chúng, từ năng động, thể thao cho đến sang trọng, thanh lịch. Là chiếc đồng hồ cơ, hoạt động bởi máy Automatic chất lượng đạt chuẩn của Nhật Bản, giá của chiếc Seiko 5 luôn khiến khách hàng hài lòng, dễ chịu.

Seiko 5 được người tiêu dùng cũng như những người đam mê, chơi đồng hồ đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và cả giá thành. Vậy chẳng có lý do gì mà bạn không tìm cách để sở hữu cho mình một chiếc.

>> Xem ngay để khám phá đồng hồ đeo tay Seiko 5 - Huyền thoại bất tử

Seiko 5 quân đội: Tại sao không?

Xwatch là một trong những đại lý được ủy quyền của thương hiệu Seiko. Xwatch cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Cửa hàng là nơi đầu tiên ở Việt Nam có chế độ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ bao gồm cả lỗi người dùng. Xwatch luôn mang đến sự an tâm, tin tưởng cho những khách hàng tìm đến.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua đồng hồ Seiko 5 không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50413 sec| 2524.914 kb