Có nên mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay?

19/06/2017 - Người viết: Quang Ninh
Có nên mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay?
Đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay có thực sự tốt không? Bạn sẽ gặp rủi ro gì khi mua?
Mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay vừa thỏa mãn “cơn khát” mua sắm của phái đẹp vừa giúp chị em tiết kiệm khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, vẫn có những điểm khiến chị em phải nhìn nhận lại về phương thức mua hàng này.

Chi tiết ra sao? Mời chị em đón đọc trong bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm top 3 thương hiệu đồng hồ hiệu chính hãng dưới 10 triệu tại đây

 

Đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay dây da tới từ nguồn nào?

Khi đi du lịch, công tác nước ngoài, bạn có thể tự mình mua sắm mẫu đồng hồ yêu thích cho chính mình. Hoặc đồng hồ xách tay được tới từ nguồn bạn bè, người thân, đồng nghiệp… mua hộ. Đa phần chị em không có điều kiện ra nước ngoài sẽ sử dụng dịch vụ order hàng xách tay từ các tiểu thương hoặc tới tận các địa chỉ chuyên bán hàng xách tay.

 

 

Ưu điểm không thể chối cãi: Tiết kiệm chi phí mua sắm

Lẽ tất nhiên khi mua theo hình thức xách tay, đồng hồ sẽ không phải chịu mức thuế, phí áp dụng với sản phẩm nhập khẩu, đồng thời tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Đồng thời, tiểu thương chuyên mặt hàng xách tay thường không phải đóng thuế, không tốn nhiều tiền cho việc thuê mặt bằng, trả lương nhân viên…

 

>>> Mua ngay đồng hồ casio baby g chính hãng thiết kế dành riêng cho những cô nàng trẻ trung, năng động

Vì thế nên giá của đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay luôn “dễ chịu” hơn so với đồng hồ tại các đại lí phân phối hàng chính hãng tại Việt Nam.

Lợi nhiều mà rủi ro cũng cao

Đầu tiên, phải kể đến việc chiếc đồng hồ hiệu nữ xách tay sẽ ra sao khi gặp trục trặc cần bảo hành? Bù lại với cái “sướng” khi được diện mẫu đồng hồ bắt mắt, chị em phải đau đầu tìm kiếm phương án sửa chữa, thay linh kiện cho đồng hồ. Và thật không may nếu như đó là mẫu đồng hồ mới - độc - lạ chưa có đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam, sẽ không có cửa hàng nào có đủ phụ kiện chính hãng để thay thế.

 

 

Chị em cần nâng cao cảnh giác với những mẫu đồng hồ fake trên thị trường. Tại sao hàng xách tay vẫn có thể có hàng fake? Tất nhiên, tiểu thương hàng xách tay không phải là chuyên gia để có thể tự mình thẩm định thật - giả. Mà thị trường nước ngoài cũng tồn tại không ít mẫu hàng fake có ngoại hình “y như đúc” nhưng chất lượng kém, rất dễ đánh lừa người tiêu dùng. Người sành sỏi còn dễ bị lừa huống gì người không chuyên?

Xác suất bạn gặp phải gian thương cũng không hề nhỏ! Bởi lẽ việc trà trộn những mẫu đồng hồ fake vào thị trường, đem bán với giá xách tay sẽ đem đến món lợi vô cùng lớn. Nếu đồng hồ gặp vấn đề, công ty hay nhà sản xuất nào sẽ đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết? Hay đến lúc đó mới “té ngửa” khi biết đó không phải hàng chính hãng?

Nên lưu ý gì khi mua hàng xách tay?

Những rủi ro khi mua hàng xách tay là hoàn toàn có thể xảy ra. Chính vì thế, chị em hãy “bỏ túi” 2 điểm dưới đây khi mua hàng tại các cửa hàng đồng hồ xách tay hoặc từ các tiểu thương:

  • Tự trang bị kiến thức cơ bản về đồng hồ

Mẫu mã, mức giá, chế độ bảo hành… đều được công bố trên website của chính thương hiệu bạn muốn mua. Việc chủ động xem trước khiến chị em bước đầu tránh được gian lận về giá, hay việc trà trộn sản phẩm khác với mẫu thật…

  • Yêu cầu phụ kiện đầy đủ khi nhận hàng

Thông thường, đồng hồ hàng hiệu sẽ đi kèm bộ phụ kiện gồm vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành… Trên đó cũng có thông số đồng hồ, số series, chứng minh nguồn gốc của sản phẩm.

>>> Xem ngay để biết địa chỉ mua đồng hồ hiệu chính hãng ở đâu đảm bảo nhất.

Hi vọng chị em sẽ là người mua hàng thông thái bằng những lưu ý khi mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay. Nếu có bất kì thắc mắc nào, vui lòng gọi tới hotline 19000325 hoặc click vào ô chat subiz để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất!

►►► Xem ngay 125+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54476 sec| 2525.586 kb