Có nên mua đồng hồ Citizen không?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Có nên mua đồng hồ Citizen không?
Bạn cần gì từ một chiếc đồng hồ? Bạn có tin rằng những yêu cầu đều được đáp ứng trong một chiếc đồng hồ Citizen? Nếu bạn còn băn khoăn có nên mua đồng hồ Citizen hay không, hãy cùng đọc và giải đáp 3 câu hỏi sau đây với chúng tôi:
Bạn cần gì từ một chiếc đồng hồ? Câu hỏi này khó mà có đáp án chung cho tất cả mọi người. Có người thích thiết kế, có người yêu tính năng, có người đam mê bộ máy.

Bạn có tin rằng những yêu cầu ấy được đáp ứng trong một chiếc đồng hồ hiệu Citizen? Nếu bạn còn băn khoăn có nên mua đồng hồ Citizen hay không, hãy cùng đọc và giải đáp 3 câu hỏi sau đây với chúng tôi:

1.  Bạn có yêu thích chất lượng Nhật Bản?

đồng hồ Citizen Eco Drive chất lượng Nhật Bản

Nằm trong nhóm “ba ông lớn” của đồng hồ Nhật Bản, suốt chiều dài lịch sử hãng đồng hồ Citizen mang “tính cách” đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Điều này thể hiện mạnh mẽ nhất thông qua sự bền bỉ và chính xác! Riêng dòng Eco - Drive có thể chạy liên tục trong vòng từ 7 tới 10 năm mà không cần thay pin.

Citizen cuộc đua khốc liệt  

Từng chi tiết, đường nét bên ngoài được đầu tư và kiểm tra kĩ lưỡng. Vòng dây sắt chắc chắn, các chốt gập ăn khớp nhau, logo cũng như con số được khắc dập rõ ràng, các phần mép, đoạn giao giữa các chi tiết đồng hồ được cắt gọt sắc nét.

Mức giá rẻ hơn so với nhiều hãng đồng hồ có cùng chất lượng cũng là bí quyết thành công của Citizen. Nhờ vào mức giá hợp lý, khách hàng dễ dàng dẹp bỏ băn khoăn có nên mua đồng hồ Citizen hay không và đón nhận sản phẩm dễ dàng hơn.

2. Bạn có bị hấp dẫn bởi sự đơn giản, thanh lịch

Citizen hấp dẫn thanh lịch

Bí quyết giúp đồng hồ Citizen luôn thanh lịch, tinh tế theo một cách rất riêng là thiết kế mỏng nhẹ. Thậm chí Citizen còn tung ra bộ sưu tập đồng hồ siêu mỏng với những sản phẩm dày vẻn vẹn chỉ 4mm. Nét cứng cáp, phủi bụi trong những chiếc đồng hồ Citizen ít được bắt gặp hơn so với những hãng đồng hồ cùng phân khúc.

Bí quyết chọn đồng hồ Citizen  

Lợi thế để Citizen khai thác nét thanh lịch trong thiết kế chính là bộ máy đồng hồ quartz. Đồng hồ quartz, hay nói chính xác hơn đồng quartz năng lượng mặt trời (Eco - Drive) là dòng sản phẩm chủ lực của Citizen. Như các bạn đã thấy, Citizen phát huy xuất sắc khía cạnh này và biến nó thành cái riêng có trong sản phẩm của mình.

Màu sắc và chất liệu của đồng hồ Citizen luôn là sự kết hợp hài hòa tinh tế. Trên đây là một trong những thiết kế điển hình của đồng hồ Citizen với dây cao su khỏe khoắn và phần mặt 6 kim hiện đại, mạnh mẽ.

3.  Bạn có đam mê với công nghệ?

Citizen đồng hồ công nghệ  

Không có công nghệ Eco - Drive thì cũng không có cái tên Citizen lớn mạnh ngày hôm nay. Đây là công nghệ cần phải nhắc tới đầu tiên khi nói về Citizen vì nó có sức ảnh hưởng quá mạnh mẽ. Trong lĩnh vực sử dụng năng lượng ánh sáng, Citizen vẫn tự tin rằng chưa có đối thủ nào đánh bại được đứa con cưng của mình.

 

>>> Xem thêm BST những mẫu đồng hồ CITIZEN “chất” nhất Xwatch

Hãng cũng phải nỗ lực nghiên cứu các công nghệ mới như mạ ion vỏ Titanium, chỉnh giờ bằng sóng Radio để theo kịp thay đổi chóng mặt của thị trường. Ngay cả CasioSeiko cũng ráo riết tung ra các sản phẩm mang tính năng hiện đại khiến cuộc đua ngày càng trở nên sôi động và khốc liệt.

Riêng Citizen, để theo kịp bước tiến mạnh mẽ của công nghệ và giữ vững vị trí đòi hỏi sự cố gắng cực kỳ nhiều. Những chiếc đồng hồ chỉnh giờ bằng sóng GPS là lời khẳng định chắc chắn, đanh thép của hãng trong cuộc cạnh tranh ác liệt này.

Còn với bạn, ba câu hỏi, ba lý do trên đã đủ thuyết phục bạn đến với đồng hồ Citizen chưa? Liệu bạn còn băn khoăn có nên mua đồng hồ Citizen nữa không? Nếu bạn yêu thích đồng hồ Nhật Bản, yêu thích công nghệ hiện đại hay hướng tới sự thanh lịch thì hãy thử dành cơ hội tìm hiểu những chiếc đồng hồ Citizen. Biết đâu trong bộ sưu tập lại có thêm một cô vợ mang tên Citizen Eco - Drive mỏng manh siêu hấp dẫn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua đồng hồ Citizen không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53499 sec| 2549.906 kb