Có nên mua đồng hồ Caiso ở Nhật?

15/05/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Có nên mua đồng hồ Caiso ở Nhật?
Mua đồng hồ Casio ở Nhật đã không còn quá khó khăn nhưng hình thức mua bán này vẫn còn nhiều bất cập.

Với điều kiện thông thương phát triển như hiện nay, mua đồng hồ Casio ở Nhật đã không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, có nên mua đồng hồ Casio ở Nhật vẫn là băn khoăn của không ít người.

Bạn có chung những thắc mắc đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Lợi ích khi mua đồng hồ Casio ở Nhật

Lợi thế về giá cả là điều không thể bỏ qua khi bạn mua đồng hồ Caiso ở Nhật. So với mua hàng tại các đại lý đồng hồ ở Việt Nam, giá đồng hồ nam khi mua tại Nhật sẽ thấp hơn. Nguyên nhân đến từ đâu?

Mua dong ho casio o nhat

Dễ dàng thấy rằng, cùng là đồng hồ chính hãng nhưng mua đồng hồ Casio ở Nhật sẽ không phải chịu thuế Hải quan như đồng hồ nhập khẩu chính hãng. Thêm vào đó, tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng ở Việt Nam, giá thành sản phẩm có sự chênh lệch cao hơn do chi phí bỏ ra thuê mặt bằng, trang bị các cơ sở vật chất, thuê nhân viên bán hàng,...

Do vậy, đừng quá ngạc nhiên khi cùng là đồng hồ Casio chính hãng, chất lượng sản phẩm tương đương nhau nhưng số tiền bạn bỏ ra để sở hữu sản phẩm là khác nhau.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Mua đồng hồ Casio ở đâu uy tín?

Những bất cập khi mua đồng hồ Casio ở Nhật

Có lợi thế hơn về giá cả nhưng không nhiều người chọn mua đồng hồ Casio ở Nhật bởi hình thức này tồn tại không ít bất cập.

Dễ thấy hơn cả là bất cập về chính sách bảo hành và đổi trả.

Không giống những thương hiệu đồng hồ chính hãng đính kèm thẻ bảo hành quốc tế, Casio có chính sách bảo hành riêng. Theo đó, nhà phân phối chính thức Casio ở từng quốc gia sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm ở quốc gia đó.

Tại Việt Nam, Anh Khuê (trước là An Khánh) chịu trách nhiệm phân phối độc quyền Casio. Vì vậy, với mỗi chiếc đồng hồ Casio chính hãng được bán tại Việt Nam đều phải có tem của Anh Khuê, kèm thẻ bảo hành có ghi trung tâm bảo hành Casio của Anh Khuê.

Mua dong ho casio o nhat khong co bao hanh

Thẻ bảo hành chính hãng Casio do Anh Khuê cấp

437 Lý Thái Tổ - P.9 - Q.10 - TP.HCM

1392 đường 3/2 - P.2 - Q.11 - TP.HCM

70A Tuệ Tĩnh, P.Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

96 Nguyễn Văn Linh, P. Thanh Khê, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

So với các thương hiệu khác, trung tâm bảo hành đồng hồ Caiso dễ dàng tìm thấy ở cả 3 miền. Đây được xem là một thuận tiện đối với những người mua đồng hồ Caiso.

Tuy nhiên, bất cập là ở chỗ mua đồng hồ Casio ở Nhật chắc chắn không nhận được thẻ bảo hành từ Anh Khuê mà thẻ bảo hành sẽ có hiệu lực tại trung tâm bảo hành ở Nhật. Dẫn đến tình trạng dở khóc dở cười, khi chiếc đồng hồ chẳng may gặp trục trặc, việc sửa chữa vô cùng khó khăn.

Đổi trả sản phẩm cũng rất bất cập, nhất là trong trường hợp bạn mua đồng hồ làm quà tặng. Dù bạn trực tiếp bay sang Nhật hay gửi trả hàng để đổi sản phẩm mới thì những hao tổn về thời gian và chi phí là điều dễ nhận thấy.

Chưa kể đến trường hợp bạn mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng vì rơi vào bẫy của gian thương, tham giá rẻ và nhận về mình sản phẩm không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Với những lý giải trên, dễ hiểu vì sao nhiều người ngần ngại mua đồng hồ Casio ở Nhật. Thay vì tiết kiệm được một khoản tiền (không lớn), họ chấp nhận bỏ ra số tiền nhiều hơn một chút và hoàn toàn an tâm với sự chọn lựa của mình.

Mua hàng tại XWatch - hệ thống đồng hồ chính hãng, bạn còn được nhận chính sách bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng, duy nhất tại Việt Nam. Với XWatch, đồng hồ rơi vỡ hay vào nước đã không còn là nỗi lo.

Cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng

 

Đến đây, chắc hẳn bạn đã tìm được lời giải đáp cho chính mình về thắc mắc: có nên mua đồng hồ Casio ở Nhật. Gọi điện đến hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua đồng hồ Caiso ở Nhật?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50330 sec| 2537.508 kb