Có nên lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ Quartz?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Có nên lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ Quartz?

Vào cái thời buổi mà các thương hiệu luôn nỗ lực phát triển và tìm mọi phương thức cạnh tranh nhau, thì việc đồng hồ nữ quartz gặp nhiều trở ngại khi cạnh tranh với các dòng đồng hồ cơ hay đồng hồ năng lượng khác cũng là điều dễ hiểu.

Đồng hồ quartz nói chung là dòng sản phẩm ra đời sau đồng hồ cơ khá lâu. Giữa các dòng sản phẩm đó có những sự khác biệt khá lớn về cả chất lượng, mẫu mã lẫn giá cả.

Đồng hồ nữ quartz ngày nay luôn được chế tác nên từ những gì tốt nhất, chắt lọc những tinh túy của nền công nghiệp đồng hồ hiện đại kết hợp với những giá trị truyền thống. 

đồng hồ nữ quartz

►►► Xem chi tiết sản phẩm 

1.Nhìn chung, chúng mang những ưu điểm như:

   •Độ chính xác của bộ máy rất cao, gần như ở mức tuyệt đối, hầu hết những chiếc đồng hồ quartz đều có bộ máy cho sai số ở mức dưới 1 giây 1 ngày. Mà sự chuẩn xác về mặt thời gian là điều mà bất kì ai cũng cần và muốn có được.

   •Máy sử dụng năng lượng pin rất tiện lợi. Tại sao lại nói là điều này tiện lợi? Vì với một chiếc đồng hồ quartz chính hãng, trung bình khoảng 3-4 năm ta mới cần thay pin một lần. Bạn sẽ không cần lo đồng hồ chết khi bạn lỡ quên không đeo chúng vài ngày như đồng hồ cơ.

   •Giá đồng hồ quartz của nữ thường rẻ hơn so với đồng hồ cơ, thật phù hợp với tâm lý tài chính của phụ nữ - ưa những món đồ vừa rẻ vừa tốt.

đồng hồ nữ quartz

►►► Xem chi tiết sản phẩm

2. Tuy nhiên, dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm cũng như yếu điểm, vì vốn dĩ chẳng có thứ gì trên thế giới này hoàn hảo

   •Đồng hồ quartz vốn dĩ có hình thức khá đồ sộ do bộ máy phức tạp, mà phụ nữ lại mềm mại, duyên dáng, hay ưa thích những thứ gọn gàng, mỏng manh. Do đó mà nhiều phụ nữ hay ái ngại trước nhược điểm này của chúng.

   •Đồng hồ quartz dễ giảm chất lượng khi được đặt, sử dụng trong môi trường nhiều từ tính. Nhưng làm sao có thể tránh được điều này khi con người thời hiện đại hàng ngày đều phải hoạt động trong môi trường sử dụng nhiều ti vi, máy vi tính,tủ lạnh,... Điều này lại trở thành trở ngại với việc bảo quản đồng hồ sao cho bền.

   •Khả năng chống ngấm nước của đồng hồ quartz hiện nay có phần kém hơn đồng hồ cơ do nó có quá nhiều chi tiết nhỏ dễ tạo khe hở cho nước xâm nhập mỗi khi tiếp xúc.

đồng hồ nữ quartz

►►► Xem chi tiết sản phẩm

>>> Có thể bạn quan tâm tới dòng sản phẩm đồng hồ Casio chống nước với nhiều tính năng vượt trội

Nhưng bạn cũng đừng quá lo, những nhược điểm đó chẳng hề đáng gì so với những lợi ích mà những chiếc đồng hồ quartz mang lại cho người sử dụng. Kỹ thuật ngày càng tiên tiến, và những chiếc đồng hồ quartz cũng được cải cách, nâng cao chất lượng nhiều hơn.

Nếu bạn còn lo sợ rằng trường hợp xấu có thể xảy ra, tốt hơn hết hãy lựa chọn đồng hồ quartz dành cho nữ từ các thương hiệu Ogival, Tissot, Omega,... của Thụy Sỹ. Đồng hồ quartz của họ luôn xếp vào hạng cao cấp, chắc chắn bạn sẽ khó mà tìm ra được một sai sót từ sản phẩm của họ. Còn về mẫu mã thì chẳng có gì phải chê. Đã nói đến đồng hồ cao cấp, chắc chắn phải có chất lượng bên trong và cái “chất” bên ngoài.

Hoặc nếu bạn cảm thấy những nhược điểm kia chẳng quá quan trọng hoặc bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ có mức giá thấp đến vừa phải thì hãy tham khảo đồng hồ nữ quartz của các thương hiệu như Olympia Star, Seiko hay Orient,... Dù cho những chiếc đồng hồ của các hãng này có điểm gì chưa bằng đồng hồ cao cấp tôi đã nêu ở trên, thì tôi phải khẳng định với bạn rằng: Điều đó sẽ còn tốt gấp ngàn lần việc bạn mua đồng hồ fake!

►►► Xem chi tiết sản phẩm

Còn bất kì điều gì khiến bạn băn khoăn, hãy để X-WATCH giúp bạn giải quyết. Từ khâu chọn lựa mẫu sản phẩm, thương hiệu đến tư vấn dịch vụ, sửa chữa và bảo hành, X-WATCH sẽ trao cho bạn những gì tốt nhất, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 101+ thiết kế đồng hồ đeo tay nữ chính hãng trang trọng và thanh lịch, phụ kiện thời trang dành cho chị em.

XWATCH- xóa tan mọi nỗi lo về đồng hồ nữ quartz chính hãng!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên lựa chọn một chiếc đồng hồ nữ Quartz?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60915 sec| 2549.711 kb