Chúng ta nên mua đồng hồ Seiko ở đâu?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chúng ta nên mua đồng hồ Seiko ở đâu?

Được đánh giá cao về sự đổi mới thiết về và kỹ thuật, Seiko vẫn luôn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất ở Việt Nam. Vậy mua đồng hồ Seiko ở đâu mới chất lượng uy tín?

>>> Xem chi tiết bài: Mua đồng hồ Seiko ở đâu uy tín để biết thêm chi tiết nhé!

 Mua đồng hồ Seiko 5 đẹp

Seiko Corp là hãng sản xuất đồng hồ Seiko thuộc tập đoàn Seiko – tập đoàn sản xuất công nghiệp lớn nhất thế giới với hơn 100 năm phát triển. Hiện nay, đồng hồ Seiko là bạn đồng hồ của phái nam trong các hoạt động như leo núi, lặn và hiện được trưng bày ở tất cả các nước.

Đồng hồ Seiko được ưa chuộng, thịnh hành trên toàn thế giới, có khi vượt cả đồng hồ Thụy Sỹ, bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng.

> Xem chi tiết: 03 mẫu đồng hồ Seiko kinetic titanium hot nhất năm 2017 để biết thêm chi tiết nhé!

Vấn đề mua một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng khiến nhiều người không tránh khỏi lo lắng. Chiếc đồng hồ Seiko là vật bất ly thân của rất nhiều người hiện nay. Seiko khẳng định cá tính, đẳng cấp của người sử dụng.

Nhưng, cũng đã xuất hiện đồng hồ nhái thương hiệu Seiko trên thị trường. Vậy với thực trạng phức tạp của thị trường đồng hồ hiện nay, chúng ta nên mua đồng hồ Seiko ở đâu?

>> Xem thêm: Những đặc điểm của shop đồng hồ Seiko chính hãng để biết them thông tin nhé!

 

Việc bạn trựctiếp đến cửa hàng sẽ khiến cho xác xuất mua đồng hồ nhái giảm đi phần nào. Nếu bạnđã bỏ một khoản tiền không nhỏ để mua cho mình một chiếc đồng hồ Seiko chính hãng.

Thì bạn cũng nên bỏ thời gian ra để trực tiếp đến cửa hàng để xem và kiểmtra sản phẩm. Bạn không nên mua online hay mua ở các trang web trực tuyến.

Cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng 

Khi mua online bạn không thể chắc chắn được chất lượng sản phẩm mình nhận được như thế nào, có tốt hay không. Ngoài ra, mua ở các web trực tuyến, có thể bạn không được nhận chế độ bảo hành và hậu mãi mà bạn đáng được nhận khi mua hàng chính hãng. 

Bạn nên cẩn thận khi chọn cửa hàng để mua. Hãy đến những cửa hàng có mặt bằng, phòng trưng bày đẹp đạt tiêu chuẩn. Một thương hiệu nổi tiếng như Seiko sẽ không bao giờ ủy quyền đại lý cho một cửa hàng không có được mặt bằng khang trang, không đạt tiêu chuẩn.

 

Trước khi mua sản phẩm bạn có thể yêu cầu nhân viên cho bạn xem giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu Seiko rồi mới quyết định mua nó.

>>> Nên tham khảo bài: Bạn biết gì về giá đồng hồ Seiko chính hãng? để biết thêm chi tiết nhé!

Đồng hồ Seiko 5 dây dù

Khi đến những trung tâm thương mại, siêu thị chưa chắc sản phẩm bạn mua được đã là hàng chính hãng. Bởi vì, hàng nhái ngày càng được làm giả tinh vi hơn, rất nhiều showroom trộn lẫn hàng giả với hàng chính hãng mà bạn không thể nhận biết được chính xác.

Bạn thấy sao khi -- Đồng hồ Seiko nam phù hợp với nhiều phong cách 

Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua đồng hồ Seiko ở đâu? Hãy đến với chúng tôi – X-Watch. Chúng tôi là một trong những cửa hàng ở Việt Nam được Seiko ủy quyền đại lý.

X-Watch luôn cam kết mang đến cho khách hàng 100% sản phẩm chính hãng, phát hiện fake đền 10 lần giá trị. Cửa hàng còn là nơi đầu tiên ở Việt Nam có chế độ bảo hành đạt chuẩn Thụy sỹ bao gồm cả lỗi người dùng.

>> Xem chi tiết bài viết: Giấy ủy quyền đại lý phân phối đồng hồ chính hãng để biết thêm thông tin nhé!

 

Hiện tại, X-Watch đang thực hiện chương trình “nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí” đầu tiên ở Việt Nam (chi tiết tại đây)

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN VỚI X-WATCH ĐỂ Ở HỮU NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CHẤT LƯỢNG NHẤT


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chúng ta nên mua đồng hồ Seiko ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52237 sec| 2557.438 kb