Chức năng đồng hồ Casio Edifice và những điều có thể bạn chưa biết!

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Chức năng đồng hồ Casio Edifice và những điều có thể bạn chưa biết!
Hiện đại, chuẩn xác, tiện dụng- Casio Edifice sẵn sàng đốn gục bất kỳ chàng trai nào còn bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ.
Gây ấn tượng với người dùng bởi những chức năng hiện đại, tiện dụng, đồng hồ Casio Edifice luôn là cái tên được săn đón hàng đầu. Vậy đồng hồ Casio Edifice là gì? Chức năng đồng hồ Casio Edifice ra sao? Hãy cùng XWatch tìm hiểu về đồng hồ Casio Edifice qua bài viết dưới đây.

Đồng hồ Casio Edifice là gì?

Edifice là một dòng sản phẩm của thương hiệu Casio. Là “đại diện cho sự pha trộn hoàn hảo các chức năng trí tuệ, công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chuẩn xác.”

  Hiện đại, chuẩn xác, tiện dụng- Casio Edifice sẵn sàng đốn gục bất kỳ chàng trai nào còn bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Sản phẩm được chế tác từ thép không gỉ, với mặt kính cường lực chống va đập và độ chịu nước lên đến 100m, phù hợp với đa số các trang phục. Đi chơi, đi du lịch hay đến văn phòng, Casio Edifice luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nam giới.

Chức năng đồng hồ Casio Edifice

Không quá khi khẳng định rằng: Edifice là dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ các chức năng hiện đại, vượt trội hơn so với một số dòng sản phẩm khác cùng thương hiệu.

Chức năng đầu tiên không thể bỏ qua chính là Chronograph 

Bên cạnh chức năng hiển thị thời gian thông thường, đồng hồ được trang bị chức năng chronograph còn được sử dụng cho một hoặc nhiều phép đo thời gian đặc biệt khác. Điển hình như: đồng hồ đếm giờ 1/20 giây, đồng hồ đếm ngược, báo động,... Với chức năng này của Casio Edifice, bạn sẽ luôn an tâm vì bên cạnh mình là một cỗ máy thời gian chuẩn xác đến từng giây, tiện dụng mà vẫn giúp bạn thể hiện phong cách, cá tính của mình.

  Daily Alarm

Chức năng này hỗ trợ đặt báo thức, thông báo sự kiện, công việc với mốc thời gian được cài đặt từ trước.

  Đồng hồ sẽ là người bạn đồng hành đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi sự kiện quan trọng của cuộc sống.

World time

Đây là chức năng hỗ trợ hiển thị giờ hiện tại của 48 thành phố lớn và khu vực cụ thể trên thế giới.

 

Quả là một món phụ kiện hữu ích cho những ai thường xuyên đi công tác hay thích đi du lịch khắp thế giới.

Saving power

Sở hữu chức năng này, đồng hồ sẽ tạm dừng sau một khoảng thời gian quy định để tiết kiệm năng lượng khi bạn để đồng hồ trong bóng tối hay không đeo lên tay.

  Bạn đang lo lắng đồng hồ chạy sai giờ khi đưa ra ánh sáng hay đeo lên tay trở lại? Đừng lo vì đồng hồ sẽ chạy đúng theo giờ hiện tại mà không bị nhanh hay chậm hơn. Điều này có khiến bạn thấy hứng thú?

Touch power

Touch power giúp hấp thụ ánh sáng của bất kỳ nguồn sáng nào để chuyển hoá thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động, bất kể đó là ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo.

 

Càng tìm hiểu về chức năng đồng hồ Casio Edifice, chắc hẳn bạn sẽ càng thích thú với những cỗ máy thời gian đặc biệt. Càng tuyệt vời hơn khi được sở hữu trên tay mẫu Edefice và trực tiếp trải nghiệm những chức năng hiện đại.

Gọi vào hotline 1900.0325 hoặc chat ngay với nhân viên của Xwatch để được tư vấn một cách tận tình, chu đáo.

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chức năng đồng hồ Casio Edifice và những điều có thể bạn chưa biết!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62542 sec| 2534.195 kb