CHỌN MẶT GỬI VÀNG: TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ ĐÁNG MUA NHẤT

08/08/2018 - Người viết: Quang Ninh
CHỌN MẶT GỬI VÀNG: TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ ĐÁNG MUA NHẤT

Đàn ông luôn khao khát có được một cỗ máy cơ khí mạnh mẽ, bền bỉ trên tay. Chính vì vậy, các hãng đồng hồ Thụy Sỹ và Nhật Bản luôn nỗ lực không ngừng để cho ra đời những mẫu đồng hồ cơ hợp xu hướng và chất lượng cao.

Tuy nhiên, giữa hàng vạn thiết kế từ nhiều thương hiệu khác nhau luôn có những cái tên nổi trội khiến các quý ông tranh giành sở hữu. Hãy đeo trên tay một cỗ máy như vậy để trở thành người nổi bật và khác biệt giữa đám đông.

Hôm nay, Xwatch xin giới thiệu đến các anh em Top 5 đồng hồ Automatic đáng mua nhất. Đó là những anh bạn nào? Hãy cùng khám phá!

1/ OP990-083AMSK-T - Trăng khuyết quyến rũ

Một cái tên đến từ thương hiệu Olym Pianus. Đầu tiên hãy nói về tổng quan về thiết kế của OP990-083AMSK-T, hãng hướng người dùng đến một phong cách khỏe khoắn, nam tính nhưng không kém phần thanh lịch. Sự kết hợp giữa các yếu tố như kiểu dây, size mặt, chất thép và màu sắc đều mang lại diện mạo hút mắt ngay từ giây phút đầu chạm mặt.

Cùng quan sát mặt số tri kỷ thời gian. Bỏ qua kiểu kim và cọc số, phái mạnh không khỏi tấm tắc ngợi khen trước vân Guilloche’ tinh tế được đánh một cách tỉ mỉ, khéo léo giống như tia nắng mặt trời. Những đường vân mượt mà đối xứng nhau tạo nên bức tranh tuyệt đẹp khi đặt cỗ máy dưới ánh sáng.

Chi tiết sản phẩm

Đặc biệt, nằm trên mặt số trắng tinh khôi chứa các thớ vân sắc sảo đó là ô cửa Open Heart (hở van tim) được khoét hình trăng khuyết quyến rũ, phô diễn chuyển động bên trong bộ máy. Đây chính là điểm nhấn táo bạo làm nên giá trị thẩm mỹ cho OP990-083AMSK-T.

Bật bí cho các anh em được biết thêm, vị trí hở van tim chính là bộ phận của bánh xe cân bằng - nơi điều hòa hoạt động của bộ máy cơ khí. Đồng hồ chạy nhanh - chậm chủ yếu được quyết định từ đây. Phần trên van tim là mặt số phụ nhỏ hiển thị 24h rất tiện lợi.

Một cỗ máy thanh lịch màu demi được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mạ PVD sáng bóng độc đáo như vậy thật chẳng thể nào rời mắt đi được. Chỉ 5 triệu đồng - mức giá quá mềm cho một cỗ máy lộ cơ quyến rũ.

Chi tiết sản phẩm

2/ OP9908-88AGSK-GL-T - Cá tính hơn, nổi trội hơn

Vẫn là một chiếc Olym Pianus ấn tượng nhưng OP9908-88AGSK-GL-T gây chú ý bởi sự phá cách trong lối thiết kế lộ cơ.

Ngoài ô cửa Open Heart tại vị trí 9h quen thuộc, anh bạn thời gian còn được lộ tại hướng 12h - nơi ngự trị của kim xăng đo năng lượng. Qua cửa sổ hình quạt này ta có thể biết được, cỗ máy có khả năng trữ cót trong 40h, đồng thời biết được bao giờ đồng hồ của mình hết cót để lên dây nạp năng lượng.

Đặc biệt tại hướng 5h xuất hiện một mặt số phụ tạo sự cân đối cho mặt số đồng hồ. Tuy có khá nhiều chi tiết nhưng OP9908-88AGSK-GL-T không hề gây cảm giác rối mắt mà ngược lại hết sức bắt mắt, mới lạ và gợi sự thích thú cho người đeo.

Chi tiết sản phẩm

Điểm nhấn của anh chàng này là kiểu thiết kế khung vỏ độc đáo, khác xa những mẫu truyền thống. Hai tai bè ra và núm vặn được bao bọc hai bên bởi khung thép khá chắc chắn. Nếu đứng độc lập thì các chi tiết này khá thô. Tuy nhiên, khi tai đồng hồ được gắn với dây da mềm mại đã đem đến tổng thể hết sức thanh lịch, ưa nhìn. Sự có mặt của màu vàng hồng ở khung vỏ và núm cũng góp phần tạo nên diện mạo lịch lãm, trẻ trung đó.

Theo ý kiến của đa số người đã sử dụng OP9908-88AGSK-GL-T  thì 6 triệu đồng đổi lấy chiếc đồng hồ độc đáo này là hoàn toàn xứng đáng.

Chi tiết sản phẩm

3/ SER1T002D0 - Xanh than mê hoặc

Khác hẳn những mẫu đồng hồ màu xanh thẳm gợi biển khơi, Orient SER1T002D0 sở hữu màu xanh than đầy mê hoặc, gợi màn đêm sâu thẳm, hút mắt người đối diện.

Có 2 điểm nổi bật trên mặt số đồng hồ đáng được khen ngợi. Đó là kiểu số và kiểu đánh vân đầy nghệ thuật.

Trước tiên là kiểu số La Mã nổi bật và cực kì ấn tượng với màu trắng. Vòng ngoài là các chấm tròn dạ quang để anh em dễ dàng quan sát giờ trong bóng tối. Tại mốc 12h được kí hiệu bởi 2 chấm tròn để phân biệt với các góc giờ còn lại.

Chi tiết sản phẩm

Tiếp đến chính là vân Guilloche’ hình dẻ quạt đảo chiều hướng tâm tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp ở các góc độ, nhất là khi bạn chiếu ánh sáng đèn vào trong đêm hoặc để cỗ máy dưới ánh sáng mặt trời.

Ô cửa sổ lịch ngày được đặt ở vị trí 3h quen thuộc. Kim giây mảnh, kim giờ được vót nhọn và quét dạ quang trông khá thanh lịch. Phần khung được đánh bóng sáng nối liền với dây đeo mạ PVD màu bạc nam tính. Có thể nói, SER1T002D0 không chỉ sở hữu mặt số độc đáo đầy mê lực mà còn là mẫu đồng hồ vô cùng nam tính.

Bằng tất cả những gì cỗ máy thể hiện thì mức giá 6,7 triệu là vừa tầm. Tuy không phải con số mềm nhưng so với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Chi tiết sản phẩm

4/ FAG03001W0 - Lộ cơ đơn sắc

Theo anh em thì một cỗ máy thời gian toàn thân đều chỉ có một màu sắc duy nhất có nhàm chán không? Nếu tưởng tượng thì hẳn là sẽ không có gì thú vị nhưng khi nhìn tận mắt FAG03001W0 rồi anh em mới biết rằng, có những thứ càng đơn giản càng tạo ra nhiều giá trị tuyệt vời.

Mẫu Orient chỉ sở hữu duy nhất một màu trắng bạc, từ mặt số đến khung vỏ cho tới dây đeo đều cùng một tông màu. Người khó tính sẽ để ý kĩ hơn thì thấy màu kim và số có phần đậm hơn nhưng xét về tổng thể thì đây đích thị là một bản thiết kế đơn sắc độc đáo.

Chi tiết sản phẩm

Orient FAG03001W0 được tạo nên bởi những chi tiết vô cùng đơn giản. Những mắt xích to bản, mặt số trơn không chứa ô lịch chỉ có một điểm nhấn duy nhất là thiết kế Open Heart tại vị trí 9h quyên thuộc. Cỗ máy không hề có một chi tiết nào phá cách, cũng không có nhiều màu sắc hay tính năng đặc biệt nhưng lại có khả năng thu hút một cách kỳ lạ. Có lẽ chính sự nam tính và nội lực bên trong đã tạo nên giá trị cho cỗ máy thời gian.

Xét về chất lượng FAG03001W0, anh em sẽ phải ngạc nhiên với sức bền của tri kỷ. Bộ máy cơ khí được bảo vệ bởi khung vỏ chắc chắn làm từ thép 316L cao cấp, chạy ổn định với sai số thấp, chỉ rơi vào khoảng ~10s/ngày. Đây là sai số lý tưởng đối với đồng hồ cơ thuộc phân khúc giá tầm trung.

7,2 triệu chính là số tiền mà anh em cần có để sở hữu được người bạn đồng hành này.

Chi tiết sản phẩm

5/ OG1929-24AGK-T - Tinh tế hơn, đẳng cấp hơn

Nếu màu bạc mang lại cho chiếc đồng hồ sự nam tính, khỏe khoắn thì tông màu vàng lại thể hiện sự sang trọng, quyền quý đầy bất ngờ. Khí chất thanh lịch đặc trưng của châu Âu được truyền tải mạnh mẽ qua mẫu đồng hồ Ogival mạ vàng như một người đàn ông thực thụ.

Ogival OG1929-24AGK-T không chỉ sở hữu nét đẹp ngoại hình rất “sang” mà còn tinh tế, nhẹ nhàng mang đậm phẩm chất người đàn ông hiện đại. Mặt số trắng ngà nổi bật thiết kế 3 kim 1 lịch đơn giản. Hình ảnh chú cá nhảy và tên thương hiệu “Ogival” được khắc điệu nghệ đối xứng nhau qua trục giữa cỗ máy.

Chi tiết sản phẩm

Toàn bộ khung vỏ và dây đeo chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp. Sắc vàng ròng rực rỡ tạo nên nét sang trọng, uy quyền cho cỗ máy thời gian. Công nghệ mạ PVD mang tới lớp mạ sắc nét và bền màu. Dây đeo được gắn kết bởi những mắt xích nhỏ mang lại sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng rất chắc chắn.

OG1929-24AGK-T được trang bị máy ETA 2824, sai số +- 10s/ ngày với khả năng trữ cót lên đến 72h. Ngoài ra với case back (đáy lộ thiên), những chuyển động nhẹ nhàng được phô ra càng làm phái mạnh thêm thích thú.

Với một thiết kế Thụy Sĩ đến từ thương hiệu đình đám Ogival thì mức giá 17,5 triệu là vô cùng hợp lý bởi tác phẩm không chỉ mang lại giá trị chất lượng mà còn nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu. Anh em còn chần chờ gì mà không mau rước ngay về với cổ tay mình?

Chi tiết sản phẩm

Như vậy, TOP 5 đồng hồ đáng mua nhất đã được lộ diện. Đâu là cỗ máy khiến các anh em phải bồi hồi khi lướt qua?

Hãy biết “chọn mặt gửi vàng” để có được chiếc đồng hồ như ý. Nhưng trước tiên, phải chọn đúng mặt địa chỉ bán hàng uy tín để gửi gắm niềm tin nhé.

----------------------

Tại Xwatch, chúng tôi cam kết 100% đồng hồ chính hãng và đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm khi phát hiện Fake. Ngoài ra, mua đồng hồ tại Xwatch, khách hàng có QUYỀN LỢI:

(*) Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

(*) 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất

(*) Thay pin miễn phí trọn đời đối với đồng hồ Quartz

(*) lau dầu miễn phí trong 5 năm đối với đồng hồ cơ

Còn chần chừ gì nữa, đến ngay Xwatch để sở hữu cỗ máy thời gian mà bạn đang mơ ước nhé!

Nếu còn điều gì thắc mắc, mời anh em gọi vào Hotline: 19000325 hoặc Chat để được tư vấn miễn phí.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHỌN MẶT GỬI VÀNG: TOP 5 ĐỒNG HỒ CƠ ĐÁNG MUA NHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52965 sec| 2581 kb