Mách bạn cách chọn đồng hồ theo tính cách

30/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Mách bạn cách chọn đồng hồ theo tính cách
Có một sự thật là không phải bất kì cỗ máy thời gian nào bạn thích cũng phù hợp với bạn. Có những thiết kế bắt mắt, nổi bật nhưng khi đeo trên tay chưa chắc đã khiến bạn hài lòng. Có người chọn đồng hồ theo công việc, có người chọn theo mệnh hay theo phân khúc giá… Bất luận thế nào thì đó phải là thứ hợp với bạn.

Hôm nay, Xwatch sẽ mách bạn cách chọn đồng hồ theo tính cách. Chắc chắn, sau khi đọc xong bài viết này, anh em sẽ tự mình tìm được anh bạn đồng hành hoàn hảo nhất.

1/ Xác định tính cách cá nhân

Đừng nhầm lẫn tính cách và phong cách nhé! Xwatch đã rất nhiều lần tư vấn chọn đồng hồ theo phong cách cho anh em rồi, tuy nhiên cách chọn đồng hồ theo tính cách rất ít khi được đề cập tới. Thường thì chúng ta chỉ đi theo một phong cách nhưng lại có nhiều tính cách trong mình. Dù bạn theo trường phái thanh lịch hay năng động, thời thượng hay cổ điển thì khi chọn đồng hồ cũng nên chú ý tới tính cách của mình một chút.

Mẫu trăng khuyết OP990-083AMSK-T - Độc đáo, nhiệt thành

Đối với những người tinh tế, họ có thể nhìn vào chiếc đồng hồ bạn đeo để hiểu về tính của bạn hơn và ngược lại. Hãy xác định tính cách mạnh trong con người mình: khiêm tốn hay cởi mở, thích thể hiện, chuẩn mực hay phóng khoáng… Theo đó, chúng ta có thể chọn đồng hồ theo gợi ý sau. Tất nhiên, những cách mà Xwatch đề cập dưới đây chỉ mang tính cá nhân để anh em tham khảo.

tu van chon dong ho theo tinh cach

2/ Hướng dẫn chọn đồng hồ theo tính cách

(a) Cởi mở - Phóng khoáng

Bạn là một anh chàng cởi mở, phóng khoáng, không cần phải suy nghĩ quá nhiều, hãy chọn một chiếc đồng hồ có mặt số đơn giản hết mức có thể. Đơn giản ở đây chỉ cần đầy đủ các chi tiết cần có trong một chiếc đồng hồ như kim, số và lịch mà thôi. Nếu muốn có thêm sự độc đáo nhưng không cầu kì thì cỗ máy có thiết kế vân guilloche’ cũng là một lựa chọn phù hợp.

dong ho cho nguoi tinh cach coi mo

Sở dĩ anh em nên chọn một anh bạn đơn giản bởi ngay mặt số đồng hồ đã toát ra vẻ phóng khoáng như tính cách của bạn rồi. bên cạnh đó, việc chọn đồng hồ theo tính cách cũng cần lưu ý tới dây đeo. Có nhiều mẫu đồng hồ mặt số tối giản nhưng dây đeo lại hết sức cầu kỳ. Một cỗ máy dây kim loại với mắt xích to kiểu truyền thống hoặc dây da đồng màu trơn sẽ giúp bạn thể hiện sự đơn thuần, cởi mở của mình.

dong ho cho nguoi tinh cach phong thoang

>>> Tham khảo thêm một số mẫu đồng hồ OP dành cho người có tính cách hướng nội: Tại đây

Một lưu ý nữa đó chính là thương hiệu đồng hồ. Nếu xung quanh bạn đều là những người có mức thu nhập thấp hoặc khá và đeo đồng hồ hạng bình dân thì việc bạn trưng diện một chiếc Rolex hay Omega cũng sẽ tạo khoảng cách với những người bạn đó. Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến mang tính cá nhân tôi mà thôi. Dưới đây là một số mẫu đồng hồ anh em có thể tham khảo:

dong ho citizen cho nguoi tinh coi mo

Mẫu Citizen NH8350-83E phiên bản mặt đen, dây đeo kim loại màu xám lạnh

 

dong ho danh cho nguoi co tinh cach coi mo

Mẫu Orient FUNG8003D0 - Không thể đơn giản hơn

(b) Hướng ngoại - Nhiệt tình Những người có tính cách này thường hướng ngoại và năng động, hoạt bát. Họ nên chọn cho mình một cỗ máy khi đeo mang lại sự thoải mái, đồng thời thể hiện được sự nhiệt thành bên trong con người họ. Đồng hồ cơ sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi bộ máy hoạt động bền bỉ, không ngừng nghỉ như đại diện cho chính tính cách của bạn. Chiếc đồng hồ có mặt số hơi cách điệu một chút sẽ là điểm nhấn cho anh em nhưng cũng đừng cầu kỳ quá. Đó có thể là thiết kế trăng khuyết hoặc Open Heart, thậm chí là mặt số có thêm mặt số phụ. Hãy cùng xem một số mẫu gợi ý ngay sau đây:

Dong ho cho nguoi huong ngoai

Mẫu Orient Sun&Moon SET0T002S0 - Cá tính với sự mới lạ

Đó chính là một số gợi ý cách chọn đồng hồ theo tính cách cho các anh em. Trên đây chỉ là một số tính cách nổi bật, để chọn được đúng cỗ máy phù hợp với bản thân mình, hãy gọi tới Hotline: 19000325 hoặc Chat ngay để được tư vấn miễn phí nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mách bạn cách chọn đồng hồ theo tính cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52319 sec| 2541.742 kb