Lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp - Bí quyết để thực sự tự tin

12/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp - Bí quyết để thực sự tự tin
Nghề nào đồng hồ nấy! Vì vậy, việc lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp được các anh em đặc biệt quan tâm. 

Nghề nào đồng hồ nấy! Điều này dường như khá đúng trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy, việc lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp được các anh em đặc biệt quan tâm.

Như bạn đã biết, đồng hồ đeo tay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, được trang bị các tính năng khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh, công việc, mỗi chiếc đồng hồ đeo tay sẽ có tác dụng hòa hợp, hỗ trợ và giúp chủ nhân tự tin hơn trong các mối quan hệ: khi ở công ty, khi gặp đối tác.

Không biết các anh em đang làm việc trong lĩnh vực nào, đừng ngại comment chia sẻ để XWATCH tư vấn lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp của anh em nhé!

1.  Trước hết, nếu là dân văn phòng/ công sở hay giáo viên

Nhắc đến dân công sở/ giáo viên hay dân văn phòng, dường như người ta đã đo ni đóng giày những tính cách, trang phục chuẩn chỉnh, lịch sự cho đối tượng này.

►► Xem ngay top 5 đồng hồ cho nam văn phòng cực hot không thể bỏ qua trong năm nay.

Lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp

►► Xem ngay những gợi ý về mẫu đồng hồ dây da đẹp cho nam là dân văn phòng, công sở

Đàn ông dân văn phòng thường mặc áo sơ mi + quần tối màu, có thể kết hợp thêm veston trong nhiều dịp. Vì vậy những chiếc đồng hồ Dresswatch thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế là hợp lý nhất. Form dáng này sẽ giúp nam giới thể hiện được phong thái đĩnh đạc, sự chín chắn của mình.

Tuy nhiên, thế giới văn phòng cũng rất đa dạng tính cách, độ tuổi và sở thích. Vẫn lấy thiết kế đơn giản làm trung tâm nhưng việc thay đổi màu sắc chủ đạo, thay đổi chất liệu dây sẽ tạo nên điểm nhấn phong cách của mỗi người.

23 - 27 tuổi: Lựa chọn dây da hoặc dây kim loại nguyên bản màu thép trắng xám sẽ khiến bạn trẻ trung, hiện đại hơn.

Chọn mua đồng hồ theo nghề nghiệp

Đồng hồ  OP995.6AGSK-T- đơn giản, lịch sự đúng chất văn phòng 4,8 triệu đồng

►► Xem ngay 5 bước chọn đồng hồ nam chính hãng dây da  - Phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các anh làm việc văn phòng, công sở.

Trên 27 tuổi: Dây kim loại demi ( Thép trắng xám + lớp mạ vàng) sang trọng hơn, lịch lãm hơn nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung.

 OP990-08AMSK-T

Đồng hồ OP990-08AMSK-T demi sang trọng 4,49 triệu đồng

Trên 30 tuổi: Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dây kim loại mạ vàng toàn bộ. Sắc vàng kim thực sự sẽ khiến bạn nổi bật và tự tin trước người đối diện.

2. Nếu bạn làm kinh doanh.

Người làm kinh doanh cần thể hiện bản lĩnh, phong thái hơn người trước nhân viên, sự tự tin, đáng tin cậy nơi đối tác. Vì vậy, ngoại hình xuề xòa sẽ giết chết bạn trong các hợp đồng làm ăn.

Người làm kinh doanh cần đặc biệt chú ý đến diện mạo của mình. Chiếc đồng hồ trên tay không những đòi hỏi sự tinh tế mà cần thể hiện đẳng cấp.

►► Xem ngay cách chuyên gia tư vấn chọn đồng hồ nam chính hãng cho doanh nhân sang trọng và đẳng cấp.

Ogival OG358.652AGSR-T - thiết kế Skeleton song long đẳng cấp từ Thụy Sĩ

Bên cạnh đó, lựa chọn đồng hồ theo phong thủy cũng được các quý ông quan tâm. Không chỉ chọn đồng hồ theo nghề nghiệp, đồng hồ hợp mệnh có khả năng mang lại may mắn, tài lộc.

Một mẫu đồng hồ cao cấp được chế tác kì công, mạ vàng sang trọng hay chứa đựng những biểu tượng phương đông như: rồng phượng, ngựa, khỉ... sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng.

3.  Bạn là vận động viên, huấn luyện viên - bạn vận động thường xuyên .

Dạo gần đây, khi người ta tranh luận xôn xao về thế hệ trẻ -  "thế hệ Zombie lười vận động", điều này hoàn toàn đúng. Nhưng có một thực tế khác, một bộ phận Việt Nam lại có ý thức hơn trong việc tập luyện để cải thiện bề ngoài của mình.

Điều này minh chứng bằng hàng trăm phòng tập Gym mọc lên, hàng trăm clip hướng dẫn các bài tập trên youtube và đương nhiên, nghề huấn luyện viên cũng xuất hiện nhiều hơn.

►► Xem ngay để khám phá 4 chức năng ấn tượng của chiếc đồng hồ thể thao có thể bạn chưa biết!

Lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp FKU00003W0

Orient FKU00003W0 Chronograph cá tính, tiện dụng 3,39 triệu đồng 

Với những cá nhân ưa vận động, đồng hồ với họ là người bạn đồng hành hỗ trợ trong công việc, cần có những tính năng bấm giờ nhất định và đạt độ chính xác cao. Không những vậy, như một điều tất yếu, những người làm công việc nay thường có tính cách khác biệt, ăn mặc phóng khoáng, phong cách, rất Style.

Do đó, không có một lời khuyên nào tốt hơn một chiếc đồng hồ thể thao Chronograph - mặt lớn, “hầm hố”, màu sắc ấn tượng và đặc biệt được trang bị tính năng bấm giờ, bấm vận tốc...

chọn đồng hồ nam theo phong cách FAA02009D9

Mẫu đồng hồ Orient FAA02009D9 - mẫu đồng hồ lặn hot nhất hè 2017

Ngoài ra, những ai làm công việc thường xuyên tiếp xúc với nước ( vận động viên bơi lội/ nhảy cầu/ bóng ném dưới nước...) cần chọn loại đồng hồ chuyên dụng với độ chống nước cao ( >= 200M).

Riêng với thợ lặn, loại đồng hồ lặn Drive sẽ thích hợp hơn cả !

4.  Những người hoạt động nghệ thuật/ sáng tạo ?

Ca sĩ, nhạc sĩ, hay họa sĩ... yếu tố sáng tạo luôn được đặt lên hàng đầu với những người hoạt động trong lĩnh vực này. Vì vậy những chiếc đồng hồ cầu kì trong thiết kế và có những điểm nhấn ấn tượng sẽ giúp họ khơi dậy cảm hứng sáng tác và bộc lộ cá tính của mình.

Orient Sun and Moon khơi ngợi người đàn ông khám phá bản ngã của mình >>> CHI TIẾT

Một thiết kế Skeleton công phu trong chế tác - khéo léo khoe toàn bộ chuyển động của cỗ máy, một chiếc đồng hồ Open Heart với trái tim đập không ngừng nghỉ hay hoài cổ hơn với một thiết kế được trang bị tính năng Moonphase/ Sun and Moon... Tất cả đều hàm chứa yếu tố đặc biệt và sẵn sàng mang tới nhiều cảm xúc cho chủ nhân của nó.

 

Ogival cá nhảy - những khoảng cut - out chứa đựng đầy yếu tố nghệ thuật.

5.  Những sinh viên năng động .

Để toát lên độ trẻ trung cũng như năng động của tuổi trẻ, nên chọn những chiếc đồng hồ nam với ngoại hình và màu sắc nổi bật.

Ưu tiên dây da, dây dù và cọc số học trò. Đặc biệt những mẫu đồng hồ thiết kế phá cách, pha chút khác lạ sẽ khiến các anh chàng thực sự nổi bật giữa môi trường sinh viên năng động.

Tuy nhiên, với sinh viên, tài chính lại là cả một vấn đề đáng quan ngại. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được một thiết kế nổi bật - vừa túi tiền từ Casio như Casio Gshock, Casio Edifice...

►► Xem ngay những mức giá đồng hồ Casio rất phù hợp cho các bạn sinh viên lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ mơ ước.

Orient FKU00001W0 - thiết kế Chronograph khỏe khoắn, năng động 3,3 triệu đồng

►► Xem ngay những mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng có giá từ 2 triệu đồng tại đây, để bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất !

Một số lưu ý khi lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp: 

  • Không chọn đồng hồ dây da nếu nghề nghiệp của bạn thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc dầu ( sửa xe, lái  xe,...) >>> thay vì đó hãy chọn đồng hồ dây kim loại hoặc dây cao su ( những chất liệu không thấm nước)
  • Không lựa chọn đồng hồ dây kim loại nếu bạn làm việc trên công trường vì bụi rất dễ bám vào các khe kẽ và khó vệ sinh.

Hy vọng một số gợi ý trên đây sẽ giúp anh em lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp một cách chuẩn xác nhất! Giờ thì chỉ việc tự tin, tỏa sáng nơi làm việc thôi!

----------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp - Bí quyết để thực sự tự tin
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49807 sec| 2586.031 kb