Chọn đồng hồ phong thủy “hộ mệnh” tháng âm binh

16/08/2017 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Chọn đồng hồ phong thủy “hộ mệnh” tháng âm binh
Tháng 6 âm lịch đang chuẩn bị đi đến những ngày cuối cùng và tháng 7 âm binh sắp đến mang theo nhiều lo lắng về chuyện may rủi. Trong tháng 7, dù tin hay không thì “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, anh em cũng nên thận trọng trong sinh hoạt hàng ngày cũng như trong công việc. Tuy nhiên, kiêng kị không đồng nghĩa với việc không làm gì. Nửa đầu năm nay đã chóng vánh qua đi và đây là thời điểm buộc chúng ta phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn cuối năm đạt được chút thành tựu.

Chọn một chiếc đồng hồ phong thủy hợp mệnh trong tháng âm binh không chỉ là món quà tuyệt vời cho diện mạo bản thân mà còn là “thần hộ mệnh” giúp bạn may mắn, khởi sắc hơn giữa tháng cô hồn ảm đạm.

Đồng hồ xanh dương - nguồn hứng khởi tràn đầy

  • Dành cho mệnh Thủy, mệnh Mộc

Nếu như màu đỏ được xem là màu của phái yếu thì xanh dương chính là màu của phái mạnh.

>>> Xem thêm: Giải mã sức hút của đồng hồ Casio mặt xanh đối với các quý ông lịch lãm

  • Màu xanh dương - biểu tượng cho trí tuệ, hiểu biết, năng lượng, sự vững vàng, sự an tâm, tính chuyên nghiệp, tính chính trực và nghiêm nghị…

  • Màu xanh dương rất có lợi cho tinh thần, tạo cảm giác  thanh thản, nhẹ nhàng khiến tâm hồn trở nên thư thái, hứng khởi hơn.
  • Xét về phong thủy, đồng hồ xanh dương chính là xanh của nước (mệnh Thủy) và mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc). 

Với những ý nghĩa đặc biệt đó, dễ hiểu tại sao tháng 7 âm binh, sắc xanh dương được đánh giá sẽ lên ngôi trong thế giới đồng hồ. Xanh dương ăn nhập với vỏ thép trắng bạc một cách đáng ngạc nhiên, tạo nên những mẫu đồng hồ thanh lịch, trẻ trung trong từng thước phim cuộc sống.

Chúng tôi đã tổng hợp 3 mẫu đồng hồ xanh dương ấn tượng nhất để gửi đến tháng âm binh. Hãy cùng Xwatch khám phá ngay dưới đây!

#Mẫu 1: 

Orient Bambino Gen 4 - mặt số tone xanh dương với hiệu ứng chuyển màu đặc biệt! 

Mẫu đồng hồ Automatic sở hữu mặt kính cong quyến rũ >> XEM CHI TIẾT

#Mẫu 2: 

Orient Automatic FAC05002D0

Orient Automatic FAC05002D0 xanh dương đậm vô cùng cá tính 

>> XEM CHI TIẾT <<

# Mẫu 3: 

FEV0V003DH

FEV0V003DH - "báu vật đại dương" có giá 5,9 triệu đồng

>> XEM CHI TIẾT <<

Đồng hồ vàng kim - phát tài phát lộc

  • Dành cho mệnh Kim, mệnh Thủy

Vàng có rất nhiều ý nghĩa nhưng riêng vàng kim (vàng của kim loại) chính là đại diện cho sự tín nhiệm, sáng suốt, giàu có và địa vị.

Sắc màu này còn khuấy động hứng khởi, kích hoạt thần kinh giúp người dùng thêm tinh thần làm việc, tự tin hơn trong các mối quan hệ.

Đồng hồ đeo tay với vỏ và mặt màu vàng ánh kim luôn luôn nổi bật, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và phong thái đẳng cấp mà không sắc màu nào làm được. 

Tuy nhiên, nhiều người khi có ý định mua đồng hồ mạ vàng thường lo lắng lớp mạ dễ bong tróc, phai màu. Điều này các bạn có thể hoàn tan an tâm nếu sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng phân khúc tầm trung. Bởi sắc vàng ấy được tạo ra nhờ công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay, 3-4 năm không bong tróc, chỉ giảm độ bóng một chút.

Về phong thủy, đồng hồ vàng kim hợp với mệnh kim mệnh thủy 

Ngay sau đây sẽ là các mẫu đồng hồ vàng kim mà các anh em khó lòng bỏ lỡ: #Mẫu 1:

Đồng hồ NH7524-55A - mẫu đồng hồ kính cong hơi hướng cổ điển 

>> XEM CHI TIẾT <<

#Mẫu 2: 

OG385-021GSK-T_3OG385-021GSK-T mỏng nhẹ, thanh lịch chuẩn chất đồng hồ Thụy Sĩ

>> XEM CHI TIẾT <<

Với những mẫu đồng hồ chúng tôi vừa giới thiệu, hi vọng các anh em sẽ chọn được một thiết kế đồng hồ phong thủy hợp mệnh với mình.

Đồng hồ dây da mạ vàng hồng - sự lạc quan đầy tính thời thượng 

  • Dành cho mệnh Thổ - mệnh Hỏa - mệnh Kim 

Đàn ông nói chung thường e ngại diện màu hồng vì xem đó là màu của phụ nữ nhưng với vàng hồng lại khác. Vàng hồng với sự pha trộn của 2 sắc màu: vàng may mắn, giàu có, quyền lực - hồng lạc quan, tin tưởng đã tạo nên một sắc màu sang trọng, thời thượng được tất cả anh em vô cùng yêu thích.

Về phong thủy, vàng và hồng là 2 màu thuộc yếu tố hỏa. Nâu thuộc yếu tố Thổ, mà hỏa sinh thổ dẫn đến người mệnh Thổ cũng rất ăn ý với sắc màu này.

Đồng hồ mạ vàng hồng sang trọng, trẻ trung được nhiều người chú ý và lên ngôi trong vài năm trở lại đây. Lớp vỏ vàng hồng kết hợp xuất sắc với dây da nâu tạo ra một mẫu đồng hồ lịch lãm, đẳng cấp khiến cánh mày râu không khỏi rời mắt.

Trong tháng 7, đồng hồ dây da vàng hồng chắc chắn sẽ đem đến nguồn cảm hứng tràn đầy và may mắn tốt lành cho mệnh Thổ, mệnh Hỏa và thậm chí cả mệnh kim. Cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ phong thủy vàng hồng bán chạy nhất trong năm qua tại Xwatch. #Mẫu 1: 

Citizen NY4053-05A

Citizen NY4053-05A - đồng hồ cơ thanh lịch cho phái mạnh 

>> XEM CHI TIẾT <<

►► Khám phá hơn 301 mẫu đồng hồ Citizen thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng dành cho nam giới tại : https://xwatch.vn/dong-ho-citizen

#Mẫu 2:

Orient Sun and Moon: thiết kế ấn tượng với lịch hiển thị mặt trăng - mặt trời cao cấp

>> XEM CHI TIẾT <<

#Mẫu 3:

Ogival OG358.63AGR-GL - Skeleton sóng cả lôi cuốn đường nét đầy tinh tế 

>> XEM CHI TIẾT <<

#Mẫu 4:

đồng hồ phong thủy Ogival cá nhảy

Ogival OG358.61AGR-GL thiết kế lộ cơ Skeleton - biểu tượng may mắn cho doanh nhân

>> XEM CHI TIẾT <<

►► Xem ngay bộ sưu tập đồng hồ Ogival chính hãng cao cấp đến từ Thụy Sĩ, xứng tầm doanh nhân.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những mẫu đồng hồ phong thủy "hộ mệnh" sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân trong tháng 7 - tháng âm binh. Chắc chắn đây sẽ là phụ kiện giúp phái mạnh đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống và đẩy lùi rủi ro có thể ập đến!

------------------------

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền: Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” – ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click tại đây.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Xem ngay hơn 905 mẫu đồng hồ chính hãng tại Xwatch chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu đồng hồ hợp phong thủy mang lại may mắn cả năm cho bạn.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn đồng hồ phong thủy “hộ mệnh” tháng âm binh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54695 sec| 2582.422 kb