Chọn đồng hồ nam đẹp như MC Phan Anh

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Chọn đồng hồ nam đẹp như MC Phan Anh
 

Điều gì làm nên “cái chất của một người đàn ông" ? Đó chính là phong cách riêng biệt.

Giống như MC Phan Anh, dù ở cương vị nào anh cũng thể hiện được cái “chất” của mình. 

Hãy theo chân Phan Anh, bạn sẽ nhận ra rằng: chỉ cần một chiếc đồng hồ nam, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng!

 1. Phong cách sang trọng và lịch lãm

Trên sân khấu hay ngoài đời, Phan Anh luôn hấp dẫn và lôi cuốn. Một người đàn ông đẹp trai, thành đạt và thanh lịch. 

Đồng hành cùng phong cách của anh, luôn có bóng dáng 1 chiếc đồng hồ. Không cần Rolex, Omega đắt đỏ. Với Phan Anh đồng hồ Tissot 1853, đồng hồ Ogival, Orient,... thế là đủ. 

Những mẫu đồng hồ Phan Anh lựa chọn mang kiểu dáng lịch lãm ngay từ thiết kế. Mặt số đơn giản nhưng phóng khoáng, kim góc cạnh kết hợp với cọc số tạo nên nét thanh lịch, gọn gàng. Tuy nhiên trong một vài dịp, vị MC nổi tiếng cũng biến hóa bản thân bằng một mẫu đồng hồ cầu kì, độc đáo. 

 

 Mẫu Ogival Skeleton yêu thích nhất của MC nổi tiếng

Ogival Skeleton OG358.63AGR-GL là 1 ví dụ. Đẳng cấp từ cái nhìn đầu tiền. Với hình tượng thần vật được khắc tinh xảo trên mặt số, đây là mẫu đồng hồ mang lại sự tự tin tuyệt đối cho Phan Anh và được anh dành nhiều ưu ái nhất. 

Anh cũng đặc biệt thích dây đeo bạc trắng với những chi tiết tỉ mỉ kỹ lưỡng làm nên vẻ nam tính rất riêng. Chính vì vậy, anh chọn Ultra thin OG385-021GSK-T. Một thiết kế mỏng nhẹ, kiêu kì nhưng cũng đầy hấp dẫn. 

   

Bạn muốn cuốn hút nam tính, lịch lãm như Phan Anh? Đơn giản thôi, một chiếc đồng hồ cổ điển, một bộ vest, 1 đôi giày tây sành điệu. Và thử ngắm mình trong gương, bạn hoàn toàn nổi bật! 

2. Phong cách trẻ trung và hiện đại

Ở tuổi 34,  Phan Anh vẫn trẻ trung, hiện đại. Bí quyết là gì ? Nếu bạn để ý, nam MC luôn chọn những chiếc đồng hồ nam dây da. Kiểu đồng hồ này khiến Phan Anh trở nên trẻ trung, phong cách và thoát khỏi hình ảnh “formal” trên truyền hình.

Xuất hiện tại cửa hàng Xwatch với trang phục đơn giản, khỏe khoắn, sau khi cân nhắc, Phan Anh sắm một mẫu Ogival dây da mặt tròn. Vành đồng hồ mạ vàng là điểm nhấn độc đáo. Nhìn vẻ bảnh bao này, ai nghĩ rằng đây lại là ông bố của 3 con...

 

mc phan anh

 

Cận cạnh chiếc đồng hồ Ogival dây da của Phan Anh

Bên cạnh đồng hồ Thụy Sỹ, Phan Anh cũng giới thiệu bạn mẫu Sun and Moon SET0T002B0. Sự tươi trẻ, nam tính bừng sáng từ bề ngoài của thiết kế này. Độc đáo hơn cả là tính năng Sun & Moon với sự ló rạng của mặt trăng, mặt trời.

Sáng hay tối? Mọi chuyện trở nên dễ dàng ngay cả khi bạn lạc vào một môi trường khó xác định được thời gian. Cọc số la mã nổi bật trên nền đen, mẫu đồng hồ vừa trẻ lại có đôi chút cổ điển. Một thiết kế hoàn hảo cho tuổi 30. 

  

    Đồng hồ Sun & Moon - trẻ trung, chín chắn của tuổi 30

 3. Phong cách cá tính và khác biệt 

Xuất hiện trong "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa 1, Phan Anh đã gây ngạc nhiên với hình ảnh bình dị, khác biệt! Anh mặc áo phông, quần đùi thoải mái. Và trên tay anh, một chiếc đồng hồ thể thao cá tính - rất gần gũi, rất đời thường. 

Citizen CA4011-55L với 3 mặt số phụ như chồng lên nhau cùng sắc trắng - xanh ấn tượng đã giúp ông bố ghi điểm trong mắt khán giả. Với chức năng bấm giờ và độ chịu nước cao, "ông bố nghiêm khắc" có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động mà không cần lo lắng điều gì.

Anh tâm sự, mẫu đồng hồ này chính tay con gái diệu chọn cho anh trước khi tham gia chương trình nên vô cùng ý nghĩa. 

 

Citizen CA4011-55L đồng hành của Phan Anh suốt "Bố ơi mình đi đâu thế!"

Con người bạn phong trần, cá tính? Bạn đã sở hữu chiếc xe phân khối lớn, những quần jean bụi bặm. chỉ cần thêm chiếc đồng hồ thể thảo khỏe khắn để bắt đầu 1 hành trình thú vị. Vì sống là không chờ đợi hãy bắt đầu ngay bây giờ. 

Không hề khó để tạo dựng phong cách đàn ông. Chỉ cần khéo léo kết hợp những chiếc đồng hồ nam với các loại trang phục, bạn sẽ không hề kém cạnh so với Phan Anh!

>>>Có thể bạn quan tâm: Tư vấn chọn đồng hồ theo phong cách

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, Xwatch.vn luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn đồng hồ nam đẹp như MC Phan Anh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55527 sec| 2553.383 kb