CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM NỬA CUỐI NĂM 2018

04/07/2018 - Người viết: Quang Ninh
CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM NỬA CUỐI NĂM 2018

“Hết nửa năm 2018 rồi, rốt cuộc ta LÀM GÌ và ĐƯỢC GÌ?”

6 tháng đầu năm đã trôi qua, bạn hãy dừng một chút để nhìn lại mục tiêu của năm, vạch ra những thứ mình đã làm được và chưa làm được.

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay và cần một sự bứt phá? Vậy thì đây chính là thời điểm bạn cần sắm cho mình một “tấm bùa may mắn” để quản lý thời gian, nhắc nhở mục tiêu và tiếp thêm năng lượng.

Hay nói chính xác hơn: Một chiếc đồng hồ đeo tay!

  1. Orient Bambino: Xanh dương tươi mới

Dưới lớp kính cong huyền thoại nức tiếng nhà Bambino, mặt số xanh dương của Orient FAC0000DD0 đầy tươi mới, mang đến một phong cách trẻ trung, năng động cho người sở hữu.

Logo nhà sản xuất Orient được đặt trang trọng ở góc 12 giờ. Hiện diện tại góc 3 giờ là ô lịch ngày quen thuộc. Các chi tiết trên mặt số đều mảnh, cắt vắt vuông vức, không chút cầu kì. Chúng sinh ra là để dành cho các quý ông yêu thích sự đơn giản.

Orient Bambino Gen 3 - Đơn giản, trẻ trung và hiện đại

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Cỗ máy mà Orient Bambino sử dụng đã được nâng cấp so với đời đầu, có thêm chức năng hacking-stop giúp chỉnh thời gian chính xác hơn và hand-winding hỗ trợ nạp cót tay khi cần thiết.

Mặt số 40,5mm cùng dây da bê calfskin của Bambino Gen 3 mềm mại hơn so với Gen 1 và 2, giúp đồng hồ ôm tay, thích hợp với size cổ tay trung bình của đàn ông Việt Nam.

Hơn 5 triệu để sở hữu Orient Bambino, anh em có muốn thức dậy cùng “chân dài” xanh đầy sức sống?

  1. OP Trăng Khuyết & OP Open Heart: Khẳng định phong cách lịch lãm

Nếu đang làm công việc văn phòng, phong cách lịch thiệp chính là điều bạn cần củng cố để tự tin hơn trước đồng nghiệp và đối tác.

Đồng hồ OP Trăng Khuyết và OP Open Heart với màu mạ demi sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Từ lâu, màu mạ demi xen kẽ trắng và vàng luôn được xướng danh như ông hoàng thanh lịch trong thế giới đồng hồ.

Chiêm ngưỡng và cảm nhận trái tim điệu nghệ của OP Open Heart

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Sở hữu OP Open Heart, bạn có lớp kính cong sexy, màu mạ vàng hồng thời thượng cùng ô cửa sổ lộ cơ tròn đầy. Trong khi đó OP Trăng Khuyết lại có phần nam tính hơn, sang trọng trong chiếc áo giáo vàng kim, phần lộ cơ góc 9 giờ bị mặt số phụ 24 giờ khỏa lấp nên khuyết thiếu một góc.

OP Trăng Khuyết - siêu phẩm bán chạy số 1 của Olym Pianus

(Click: Chi tiết sản phẩm)

OP Open Heart có giá hơn 7 triệu, OP Trăng Khuyết có giá hơn 5 triệu. Khá nịnh hầu bao nhưng đồng hồ đeo tay nam OP vẫn đạt đủ tiêu chí chất lượng: bộ máy bền bỉ tương đương với máy 4R cao cấp của Seiko, trang bị mặt kính Sapphire chống xước, thép không gỉ 316L. Màu mạ được thực hiện bởi công nghệ PVD cho nước mạ sáng mịn và bền màu.

OP Open Heart hay OP Trăng Khuyết, anh em sẽ chọn cỗ máy nào để định hình phong cách nửa cuối năm đây?

  1. Ogival Sóng Cả: Năng lượng tích cực từ “chú cá may mắn”

Đôi khi, cố gắng thôi chưa đủ, những chính khách, doanh nhân cần một chút “bùa may mắn” bên cạnh để thúc đẩy công việc hanh thông. Chiếc đồng hồ Ogival với mặt số Skeleton tinh xảo cùng biểu tượng “Lucky Fish” được tin là sẽ mang lại tình yêu và may mắn cho người chủ sở hữu.

Điểm nhấn nghệ thuật khiến Ogival ghi điểm trong lòng giới điệu mộ nằm ở mặt số Skeleton sóng cả cuộn trào - hở táo bạo nhưng vẫn hài hòa, phô diễn nhịp đập tinh tế của cỗ máy bên trong. 5 viên kim cương bao quanh mặt số khẳng định lại một lần nữa giá trị của tuyệt phẩm.

Mặt số Sóng Trào tinh xảo, phô diễn chuyện động cơ khí của bộ máy bên trong

 

(Click: Chi tiết sản phẩm)

Xuyên thấu qua lớp kính Sapphire và mặt số Skeleton là cỗ máy Sellita SW200 trứ danh đến từ Thụy Sĩ. Máy chạy ổn định cùng số giờ tích cót vượt trội lên đến 42 giờ.

Nếu công việc thường xuyên phải giao tiếp bên ngoài, bạn đừng quên trên tay một tuyệt phẩm như Sóng Cả để thể hiện bản lĩnh và phong thái riêng của mình!

-----------

Giai đoạn chạy nước rút cho cuối năm bắt đầu! Dù nghề nghiệp hay công việc gì, bạn đừng quên sắm riêng cho mình một chiếc đồng hồ để quản lý thời gian, khẳng định phong cách!

Hãy chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325 để chọn được tri kỷ thời gian phù hợp nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHỌN ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NAM NỬA CUỐI NĂM 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52424 sec| 2540.773 kb