Chiêu trò của gian thương bán đồng hồ Citizen chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chiêu trò của gian thương bán đồng hồ Citizen chính hãng
“Săn lùng những người bán đồng hồ Citizen chính hãng mà chưa có hiểu biết gì về em nó thì thực sự là một bài toán nan giải. Vài ba triệu thậm chí chục triêu cho một cô nàng chính hàng không phải là lớn nhưng những mất mát về giá trị tinh thần khi mua phải hàng giả thì thực sự là ….”

bán đồng hồ Citizen chính hãng

Citizent được nhiều người thèm muốn gọi tên “Đồng hồ Thụy Sỹ mang linh hồn người Nhật”. Mạnh mẽ như 1 samurai chính hiệu Citizen khiến cả thế giới trầm trồ với chiến tích kinh hoàng làm cả thế giới nể phục.

Lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm chống shock vào năm 1956 . Chức năng “báo thức” cũng lần đầu tiên được công bố vào năm 1958. Chỉ 1 năm nữa thôi cả thế giới được chiêm ngưỡng đồng hồ “kháng” nước đầu tiên.

>>> XEM THÊM ngay những mẫu đồng hồ Citizen chính hãng đẹp nhất

bán đồng hồ Citizen

1963 Citizen kiêu hãnh với phép thử 130 chiếc parameter được thả trôi trên Thái Bình Dương trong suốt 1 năm chẳng hề hấn, …không ngừng cải tiến những chiếc đồng hồ kết nối Bluetooth, Công nghệ Eco – Drive nơi đâu có ảnh sáng ở đó có thời gian, Titanium Plus siêu nhẹ cứng, hay sóng vệ tinh cực thông minh làm cho nhiều người thèm khát.

Chính vì vậy người ta lại truy tìm ráo riết hơn những người bán đồng hồ Citizent chính hãng để được thực sự đắm mình vào những chuyến phưu lưu công nghệ siêu thực này. Lợi dụng đam mê của người mua và sự thiếu hiểu biết về cách nhận diện hàng Fake nhái mà nhiều gian thương đã thực sự bôi nhọ danh dự của những chiếc đồng hồ thông mình cực đỉnh.

đồng hồ citizen chính hãng

Eco – Drive những chẳng hệ nhận năng lượng ánh sáng mặt trời để chuyển đổi, Chiếc đồng hồ đáng giá tiền triệu nhưng vô hồn và chức năng chẳng hơn gì đồ hàng chợ. Tuyệt đối tránh xa những người bán đồng hồ Citizent mang danh chính hãng sau đây :

Giảm giá. Giảm giá liên tục. Giảm giá sâu đến tận 30 – 50 % là điều hoàn toàn không thể với một sản phẩm chính hãng.

Đặc biệt khi mua hàng tại các diễn đàn. Các mọi người có thể để ý người rao bán không để mặt thật. Nick mới lập. Chi tiết quan trọng đó chính là lập 1 loạt các nick mới khác không rõ hành tung để giả vờ tạo câu hỏi quan tâm, điều hướng người mua.

 bán đồng hồ Citizen chính hãng

Một đại lý cung cấp sản phẩm chính hãng những không có tình yêu sản phẩm. Cách bày trí không có logic khoa học. Trong tư vấn thì lập lờ không nêu rõ được phẩm chất thực sự của cố máy thời gian chân quý mà họ đang cầm trên tay. Đó không phải là một người bán đồng hồ Citizent đáng tin cậy.

Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì mình cũng xin được đưa ra một số gợi ý như sau :

Xwatch đây là sản phẩm của anh Trường Omega. Vào năm 2014 đã làm chấn động giới chơi đồng hồ về tuyên bố bài trừ gian thương hàng giả hàng nhái. Với hàng nghìn cỗ máy thời gian cứ nghĩ sẽ chìm trong vàng thau lẫn lộn được phân loại rõ ràng. Anh thực sự là một người hùng trong giới những người mê đồng hồ thứ thiệt. Bạn hoàn toàn có thể cho mua cho mình 1 cô nàng Citizent tại cửa hàng của anh ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chất lượng hoàn hảo - đảm bảo yên tâm tại Xwatch.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Chúc bạn sớm có được những cô vợ hoàn hảo!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêu trò của gian thương bán đồng hồ Citizen chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58017 sec| 2537.766 kb