Chiêm ngưỡng top 5 mẫu đồng hồ Olympia star

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chiêm ngưỡng top 5 mẫu đồng hồ Olympia star

Thương hiệu của hòa bình và danh dự đã cho ra mắt nhiều thiết kế làm thổn thức biết bao nhiêu trái tim người yêu đồng hồ. Cùng ngắm nhìn top 5 mẫu đồng hồ Olympia star được dân chơi đồng hồ săn đón nhiều nhất.

1. Đồng hồ OPA58061MSK-T – Vẻ đẹp từ sự đơn giản

Thanh lịch, trang nhã, đó là những tính từ dành cho OPA58061MSK-T. Một best choice cho những anh chàng công sở chỉn chu và lịch lãm.

Sự kết hợp giữa 2 màu trắng - vàng chưa bao giờ là lỗi mốt. Sở hữu kim giờ vót nhọn lịch lãm. Cọc số cách điệu theo kiểu la mã truyền thống. Vành số mạ vàng tinh tế. Thiết kế này mang vẻ đẹp khó mà cưỡng lại được.

Đồng hồ OP OPA58061MSK-T sang trọng với thiết kế demi 

 

Đó là về mắt số, còn về dây thì sao? Thiết kế dây kim loại 316L, với 2 chỉ mảnh mạ vàng chạy dọc thân dây. Dây xếp lớp theo kiểu tường gạch đầy chắc chắn. Khóa cài theo kiểu truyền thống dễ sử dụng nhưng chắc chắn, không lỏng lẻo.

Chỉ khoảng 3 triệu đồng cho thiết kế này, bạn đã bị chinh phục? 

Cùng nhìn ngắm hình ảnh thực tế mẫu đồng hồ qua video sau:

 

 

 2. Đồng hồ OPA58012-04DMK-T - Xu hướng thời trang từ đính đá

Nếu là tín đồ của những cỗ máy mạ vàng + đính đá thì thiết kế này là dành cho bạn.

Sự kết hợp giữa sắc trắng và sắc vàng chưa bao giờ là lỗi mốt. Olympia star đã vận dụng hoàn hảo màu vàng ánh kim ở vỏ, ở dây, ở cọc số. Nhấn nhá thêm 1 vòng đá Swarovski, mẫu đồng hồ biến hóa với 1 diện mạo đầy đẳng cấp và thời trang. Lịch ngày phá cách ở góc 12h thay vì góc 3h truyền thống.

 

Mặt kính Sapphire cao cấp siêu chống xước, thép không gỉ 316L - bền hơn, cứng hơn, kháng từ tốt hơn, mạ vàng bằng công nghệ PVD tiên tiến nhất hiện nay. OPA58012-04DMK-T hội tụ tất cả yếu tố để tạo nên một chiếc đồng hồ chất lượng. 

Về độ chính xác, máy Quartz Ronda Thụy Sĩ chỉ sai lệch 0.5s/ngày. Quá tuyệt đúng không?  

 

 

Tuy nhiên, với những người có size tay lớn thì sẽ khá khó khăn nếu muốn sở hữu thiết kế này. Khiêm tốn với size mặt 38mm, mẫu đồng hồ sẽ lý tưởng cho nam giới có cổ tay nhỏ và dẹt. Đây cũng sẽ là phụ kiện hoàn hảo với những bộ suit lịch lãm hay sơ mi cần sự chỉn chu.

3. Đồng hồ OPA58029MK-GL-T- Độc đáo và lạ mắt

Nếu ưa thích phong cách thể thao, mạnh mẽ nhưng thích sự chính xác, tiện dụng của cỗ máy quartz thì hãy cân nhắc Olympia Star OPA58029MK-GL-T.

Mạ vàng PVD tiếp tục được ưu ái sử dụng để tạo nên cái nhìn sang trọng. Điều đặc biệt là sự kết hợp cọc số arab và cọc số dạng vạch to bản đầy mạnh mẽ. Truyền thống với 3 kim 1 lịch số, nhưng thiết kế này còn khác biệt hơn khi được trang bị chức năng GMT tiện lợi, giúp người đeo có được thông tin thời gian chính xác nhất dù ở bất cứ nơi đâu.

 

 

 2,7 triệu để thể hiện cá tính cùng đồng hồ OPA58029MK-GL-T

Dạ quang được phủ nơi kim giờ, giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện bóng tối. Kết hợp với dây da đen ôm tay, đây chắc chắn là phụ kiện hoàn hảo cho bất kì trang phục nào, từ vest lịch lãm hay áo phông năng động.

Để rõ hơn về mẫu đồng hồ này, cùng theo dõi video: 

 

>>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu đồng hồ OP nam automatic chính hãng với nhiều thiết kế vượt trội

4. Đồng hồ OP mặt đen OPA580501MS-D

Bạn là người có vóc dáng khiêm tốn với cổ tay dẹt cùng làn da bánh mật khỏe khoắn thì thiết kế này sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Sở hữu mặt số được bao phủ sắc đen nam tính. Mặt số phụ chứa chức năng chỉ báo giây tiện lợi. Lạ mắt hơn với kim mắt ngỗng cùng cọc số dạng la mã cổ điển. Tất cả nét tinh tế, cổ điển ấy tạo nên một ngoại hình đầy tính truyền thống, hoài cổ cho mẫu đồng hồ này.

 

Đồng hồ OP mặt đen hấp dẫn chưa đến 3 triệu đồng 

Chất liệu thép không gỉ 316L được giữ vẹn nguyên sắc màu, phô bày trọn vẹn chất nam tính, sắc lạnh. Với dây đeo được thiết kế kiểu mắt nhỏ, điều này giúp cho thiết kế trông mềm mại, thanh lịch hơn.

2.900.000 là mức giá “quá hời” cho mẫu Olympia Star với nhiều ưu điểm này. Bạn có sẵn sàng để chinh phục em nó?

5. Đồng hồ OPA58012-07DMK-T- Nơi Swarovski tỏa sáng

Swarovski – một trong những chất liệu sang trọng và đắt giá được đính trọn vẹn nơi vành số, đều đặn và chính xác, tạo một hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho OPA58012-07DMK-T.

 

Đồng hồ OP đính đá OPA58012-07DMK-T

Đơn giản là đỉnh cao nghệ thuật. Cọc số, kim giờ đều được thiết kế dạng mảnh tinh tế và thanh lịch. Mặt số phụ góc 7h chỉ báo giây. Núm vặn được điều chỉnh sang vị trí 4h thay vì vị trí 3h truyền thống. Cùng với trái tim quartz Thụy Sỹ mỏng gọn và bền bỉ. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ đáng cân nhắc cho các quý ông lịch lãm.

Trên đây là top 5 mẫu đồng hồ Olympia star được dân chơi đồng hồ Việt Nam săn đón. Bạn đã bị chinh phục bởi thiết kế nào? Hãy nhanh tay chọn lựa ngay cho mình một thiết kế phù hợp nhất.

Tham khảo những mẫu đồng hồ Olympia Star ngon, bổ, rẻ khác

>> Xem thêm: Giải mã sức hút của đồng hồ Olympia Star 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chiêm ngưỡng top 5 mẫu đồng hồ Olympia star
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60617 sec| 2581.344 kb