Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival

Từ lâu, những cỗ máy thời gian với biểu tượng con cá nhảy và dòng chữ Swiss made của Ogival đã được đông đảo công chúng đón nhận. Nhiều người tìm đến Ogival, mong muốn được tư vấn cách mua đồng hồ Ogival, chọn Ogival như thế nào?

Đồng hồ Ogival sở hữu một mức giá không hề rẻ, do đó chúng tôi hiểu tại sao lại có những thắc mắc như vậy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival hữu ích.

 

Tư vấn mua đồng hồ Ogival theo phong cách, nghề nghiệp

 

Với lối thiết kế tinh tế và có phần cầu kì, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đồng hồ Ogival không tạo ra quá nhiều phong cách. Chúng là hiện thân của sự sang trọng, đẳng cấp và hơi hướng cổ điển phương Đông.

 

Một mẫu đồng hồ Ogival cơ mạ vàng, thiết kế Skeleton kì công, tinh xảo, hay một mẫu đồng hồ chạm khắc con giáp nổi bật,… sẽ khiến bạn trở thành một quý ông thực thụ, tỏa sáng và đẳng cấp giữa đám đông. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho các doanh nhân.

Ogival Skeleton thiết kế đẳng cấp cho doanh nhân 

Thanh lịch hơn, Ogival mang tới dòng đồng hồ siêu mỏng Ultra thin. Tối giản trong thiết kế và đường nét, siêu mỏng nhờ cỗ máy quartz, Ultra thin chính là những chiếc Dresswatch dành cho dân công sở lịch sự. Một lựa chọn hoàn hảo phù hợp với quần âu – áo Sơ mi.

 

Không dừng lại ở đó, với những ai yêu thích thời trang và nghệ thuật, cách chọn đồng hồ thông minh chúng tôi muốn chia sẻ đó là: Ogival đính đá hoặc Ogival Painted. Vẻ lấp lánh, sang trọng từ đá quý, cảm hứng nghệ thuật chảy tràn trên mặt số đồng hồ sẽ mang đến cho bạn nét tươi mới, quý phái khó thể chối từ.

Cách mua đồng hồ Ogival theo giá

Thuộc phân khúc đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, Ogival có giá trải dài từ 6 – 60 triệu, do đó việc sở hữu một thiết kế đẳng cấp từ Ogival không hề khó.

 

Khoảng 6 triệu, bạn có ngay một cỗ máy trẻ trung, năng động như: OG832-06LM-GL-T, OG832-06PM-GL-T.

Mẫu Ogival trẻ trung với chỉ 5,7 triệu đồng

Để có một mẫu đồng hồ siêu mỏng Ultra thin hay một mẫu đồng hồ đính đá thời trang, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 8 – 13 triệu.

 

Từ 20 triệu trở lên, bạn hoàn toàn có thể rinh về một cỗ máy thời gian đẳng cấp với lớp mạ vàng 18K gold hay một thiết kế lộ cơ đỉnh cao của nghệ thuật.

Ogival Skeleton từ 20-60 triệu là bộ sưu tập bắt mắt và tuyệt vời nhất của thương hiệu này. Tinh tế, cầu kì, thể hiện một trình độ chế tác bậc thầy. Và tôi chắc chắn một điều rằng: bạn tuyệt đối không thể tìm thấy một mẫu đồng hồ lợ cơ toàn thân từ các thương hiệu Thụy Sỹ khác với mức giá dưới 100 triệu.

 

Kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival phù hợp với cổ tay

 

Việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với size tay rất quan trọng trong cách chọn đồng hồ Ogival. Nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

Những mẫu đồng hồ Quartz đính đá của Ogival thường có size mặt dao động trong khoảng 37 mm, vì vậy, phù hợp với những cổ tay vừa và nhỏ, từ 15 – 18,5cm.

Ogival Ultra thin có mặt 37mm, thích hợp với cổ tay vừa và nhỏ 

Trong khi đó, hầu hết các mẫu đồng hồ cơ của Ogival đều có size mặt 39 - 40mm, kích cỡ này vừa vặn với những người có chu vi cổ tay 16cm đến 20 cm.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Nếu bạn yêu mến những thiết kế đẳng cấp của Ogival, hãy chọn cho mình một thế kế phù hợp thôi!

 

 

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ Ogival
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65299 sec| 2549.594 kb