Chia sẻ 4 tip về cách mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chia sẻ 4 tip về cách mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam
Thị trường thật giả lẫn lộn khiến người mua đồng hồ hoang mang. Chưa bao giờ việc mua đồng hồ thật lại khó khăn đến vậy. Làm sao để sở hữu một mẫu đồng hồ chính hãng? Những Tip dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Tip1: Hãy mua đồng hồ tại các shop chính hãng

Cách an toàn nhất là đến các địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín. Đó là những cơ sở có đặc điểm: đầy đủ cơ sở vật chất, gọn gàng, sạch sẽ, có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền của thương hiệu phân phối.

 Xwatch là cửa hàng đồng hồ chính hãng được nhiều người tin tưởng 

Điển hình là Xwatch với tuyên bố “bồi thường gấp 10 lần khi phát hiện đồng hồ fake”. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi mua đồng hồ Xwatch. Đây cũng là cách mua đồng hồ chính hãng thông minh nhất!

►► 167.355 người mua đồng hồ đã lựa chọn XWatch 

Tip 2: Xem xét chế độ bảo hành

Khi mua đồng hồ chính hãng, ngoài việc nhận được giấy bảo hành của cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ nhận được thẻ bảo hành quốc tế, sổ hướng dẫn sử dụng và hộp vỏ đầy đủ.

Vì vậy, hãy kiểm tra để biết bạn đã nhận đủ những phụ kiện chính hãng. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà người bán hàng không cung cấp đủ cho bạn thì đó không phải đồng hồ chính hãng.

Tip 3: Tìm hiểu về các thương hiệu

Bạn muốn mua đồng hồ chính hãng nhưng có biết những thương hiệu nào đang có tại Việt Nam? Hãy tìm hiểu qua một chút trước khi mua hàng sẽ giúp bạn phòng tránh được các mánh khoé của gian thương.

►► Các thương hiệu đồng hồ chính hãng tại thị trường Việt Nam 

Tìm hiểu trước về các thương hiệu đồng hồ trước khi chọn mua  

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Chẳng hạn, trước khi mua đồng hồ Nhật, bạn cần biết Casio, Seiko, Orient hay Citizen – đó là những cái tên bạn cần nhớ. Đây đều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, Orient, Seiko, Citizen ở phân khúc giá tầm trung (từ 2 triệu) còn Casio ở phân khúc thấp hơn.

Tip 4: Chú ý giá tiền

Đồng hồ chính hãng trên thị trường Việt Nam khá đa dạng nên bạn hãy tìm hiểu kỹ phổ giá chung trước khi mua. Thông thường, các mẫu đồng hồ chính hãng có giá từ vài triệu đồng trở lên (ngoại trừ Casio). Do vậy, tất cả các chiêu bài giảm giá đồng hồ chính hãng chỉ vài trăm nghìn đều phải thật cảnh giác.

 

  Tham khảo mức giá chung của thương hiệu trước khi mua

►► Xem ngay để biết địa chỉ mua bán đồng hồ chính hãng uy tín và đảm bảo nhất dành cho những người mới chơi đồng hồ.

Với 4 tip về cách mua hàng trên chắc chắn việc mua đồng hồ chính hãng trở nên thật dễ dàng. Hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý nhất. Nếu còn băn khoăn, hãy để Xwatch giúp bạn!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

►►► Xem ngay 915+ mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và đẳng cấp đang săn tìm nhiều nhất tại Xwatch.vn Ở ĐÂY


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chia sẻ 4 tip về cách mua đồng hồ chính hãng tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50719 sec| 2532.945 kb