Chỉ dẫn giúp bạn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Chỉ dẫn giúp bạn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội
Bạn là người mới chơi đồng hồ và đang tìm cho mình một địa điểm uy tín chất lượng? Bạn thắc mắc làm thế nào để mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội chất lượng, an tâm nhất. Sau đây, XWatch sẽ gửi đến bạn một số chỉ dẫn khi mua đồng hồ để tìm được cho mình 1 mẫu đồng hồ ưng ý nhất.

Để biết được mẫu đồng hồ nào là thích hợp nhất với bạn, bạn cần trả lời những câu hỏi sau đây

1. Bạn theo đuổi phong cách thời trang gì? Công việc của bạn như thế nào? 

 Một chiếc đồng hồ đẹp và tiện lợi khi và chỉ khi phù hợp với trang phục, thể hiện tính cách và không gay khó khăn trong công việc mà bạn theo đuổi. Đây là chỉ dẫn đầu tiên dành cho các bác muốn tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội hay trên cả nước.

►► Xem chi tiết bài: Mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội đọc để biết thêm thông tin nhé!

Nếu bạn là dân công sở, văn phòng, làm việc với sổ sách, giấy tờ thì chiếc đồng hồ của bạn nên theo phong cách dresswatch, lịch sự, trang nhã và cổ điển. Sự đơn giản luôn là cái không thể bỏ qua của dòng đòng hồ thanh lịch này.

Thiết kế 3 kim truyền thồng, mặt số hài hòa với vạch số hay số La Mã đểu rất ổn! Nếu thích sự chín chắn, mạnh mẽ bạn có thể lựa chọn dây kim loại; ngược lại, bạn có thể chọn dây da để mang đến sự cá tính, phá cách.

Orient Bambino - Siêu phẩm dresswatch thanh lịch cho các quý ông văn phòng

►► Xem ngay 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nào nổi tiếng nhất trong năm 2017?

Với công việc thường xuyên di chuyển, gặp gỡ đối tác, bạn có thể gây ấn tượng với chiếc đồng hồ nhiều tính năng và màu sắc nổi bật hơn. Những thiết kế táo bạo lộ máy như Skeleton, Open Heart hay đầy nghệ thuật như Moonphase, Sun&Moon đều là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những bạn trẻ theo đuổi sự phá cách và trải nghiệm nên sử hữu cho mình những chiếc đồng hồ có độ chống nước, chống sốc tốt và thiết kế đặc biệt. Thay vì dây kim loại, dây da, dây Nato sẽ tuyệt với hơn rất nhiều!

Seiko 5 quân đội cho các bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm

2. Bạn có thể mua đồng hồ với số tiền bao nhiêu?

Khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội hay ở TP HCM, điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó chính là mức giá. Nên sở hữu 1 chiếc đồng hồ vừa tầm để tiện chăm sóc và sử dụng!

Với mức giá dưới 5 triệu, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm của OP, Ogival… Đây là những thương hiệu của Thụy Sỹ có mức giả rẻ nhưng chất lượng vượt trội. Rất thích hợp cho những ai mới học chơi đồng hồ.

Với mức giá từ 5 - 10 triệu, ngoài những thương hiệu kể trên, bạn có thể lựa chọn cho mình các thương hiệu như Tissot, Victorinox… Tuy nhiên, ở phân khúc giá rẻ này, rất khó để lựa chọn cho 1 một chiếc đồng hồ ưng ý.

Từ 10 triệu trở lên bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm tuyệt vời khi mua đồng hồ Thụy Sĩ tại Hà Nội và trên cả nước. Đồng hồ Thụy Sỹ có mức giá khá cao, chính vì thế việc sở hữu một chiếc đồng hồ thật sự đẳng cấp đòi hỏi số rất tiền lớn.

 OP phiên bản Bambino - với giá 4,5 triệu đồng

3. Địa chỉ uy tín khi mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội

Đây luôn là vấn đề nan giải của các anh em mới bắt đầu chơi đồng hồ. Làm thế nào để tìm được một địa chỉ mua đồng hồ uy tín và chất lượng? Làm thế nào để tìm một nơi vừa bán hàng tốt và dịch vụ bảo hành không phải lo ngại?

Để không gặp phải các tình huống khó xử và đau đầu khi mua đồng hồ tại Hà Nội, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo trên các diễn đàn, hội nhóm về đồng hồ để tham khảo từ những người đi trước.

Một số trang có thể tham khảo như:

- handheld.com.vn: diễn đàn chuyên nói về đồng hồ, các sản phẩm được ưa chuộng, bình luận, kinh nghiệm khi chơi đồng hồ.

- Group Tư vấn đồng hồ chính hãng, Hôm nay đeo đồng hồ gì (Facebook): chia sẻ của các anh em về kiến thức, thú chơi và các mẫu đồng hồ hot nhất.

- Website: xwatch.vn; frostoflondon.vn; thoigian-magazine.vn; watchwow.vn...

►► Chi tiết bài viết : Cửa hàng đồng hồ chính hãng tại hà nội  tham khảo thêm nhé!

 

Những thương hiệu Thụy Sĩ hàng đầu có giá rất đắt đỏ

Trên đây là một vài lưu ý cho các bác mới chơi đồng hồ. Mong rằng đây sẽ là những thông tin thú vị và hữu ích giúp các bác có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

Mọi thắc mắc vui lòng chat hoặc liên hệ Hotline 1900.0325 để được giúp đỡ.

►►► Xem ngay hơn 500 mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ, Nhật Bản chất lượng và đẳng cấp đang được mua nhiều nhất tại https://xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chỉ dẫn giúp bạn mua đồng hồ Thụy Sỹ tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59076 sec| 2537.906 kb