Casual Watch là gì? Đồng hồ Casual có hợp với bạn?

19/11/2018 - Người viết: Quang Ninh
Casual Watch là gì? Đồng hồ Casual có hợp với bạn?

Bạn nghe đến Dress Watch, Pilot Watch, Military Watch, Sport Watch,... nhưng chưa nghe đến Casual Watch bao giờ. Casual Watch là gì và liệu đồng hồ Casual có hợp với bạn không, hãy cùng khám phá nhé!

1. Casual Watch là gì?

Casual là trang phục thường ngày mặc đi chơi, đi dạo phố. Casual watch cũng được hiểu theo ý nghĩa như vậy. Đồng hồ casual có thể gọi là “đồng hồ ngày thường” hoặc “đồng hồ cho mọi dịp”, chỉ những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản, với những mẫu số cổ điển quen thuộc. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục thoải mái, giản dị hàng ngày, thể hiện cá tính thật nhất của người đeo.

Bạn có thể đeo Casual Watch thoải mái trên tay mỗi ngày

2. Đặc điểm chi tiết Casual Watch là gì?

- Size: đồng hồ Casual có mặt số không quá to, không quá dài dày. - Chất liệu: vỏ được làm bằng thép không gỉ là đủ, không mạ màu mè. Tiếp đến là dây đeo, dây dù và dây da là hai loại dây chủ yếu ở loại đồng hồ này. Nếu là dây kim loại, thường sẽ là dây lưới (dây mesh) thanh lịch và không quá nặng, phô. - Chức năng: Gần như không có giới hạn cho chức năng của đồng hồ casual. Casual Watch có thể là đồng hồ 2 kim, 3 kim đơn giản, Pilot Watch với các thang đo độ cao hơi phức tạp, có thể là đồng hồ Chronograph thể thao,... hay bất cứ chức năng nào. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng không có tiêu chuẩn khắt khe hay cụ thể nào cho một chiếc Casual Watch. Quan trọng nhất, khi bạn phải cảm thấy thật nó dễ chịu và phù hợp để đeo hằng ngày, thì đó đích thị là chiếc Casual Watch của riêng bạn.

Pilot Watch của IWC cũng được coi là một Casual Watch

- Giá cả: đặc biệt, có lẽ do thiết kế đơn giản, hướng đến khách hàng trẻ nên những chiếc đồng hồ được hãng định nghĩa “Casual Watch” hiện nay có mức giá rất mềm, chỉ khoảng trên dưới 1 triệu với các thương hiệu như Casio, Timex, MVMT. Trong tầm giá từ 2 - 5 triệu, bạn có vô số lựa chọn khác từ các thương hiệu như Seiko, Citizen, Orient, DW, cK,...

3. Phối hợp với Casual Watch như thế nào?

Áo phông - quần jeans là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời và thường thấy nhất khi bạn đeo đồng hồ Casual.

Casual Watch la gi 2

Bên cạnh đó, bạn toàn có thể phối hợp nhiều bộ trang phục công sở khác với casual watch để tạo nên những bộ outfil năng động, trẻ trung và cá tính.

4. Tham khảo một số mẫu Casual Watch được ưa chuộng nhất

  • Đồng hồ Seiko 5 quân đội - Huyền thoại đồng hồ quân đội được yêu thích nhất tại Việt Nam, với thiết kế bụi bặm và giá thành phải chăng:

  • Đồng hồ Orient Bambino Gen 4 FAC08003A0 với mặt đen huyền bí và dây da lộn phong cách.

  • Đồng hồ Orient Bambino Gen 3 FAC0000DB0 sở hữu thiết kế 3 kim - 1 lịch cùng các cọc số vuông vức, tối giản.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Casual Watch là gì? Đồng hồ Casual có hợp với bạn?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48263 sec| 2532.625 kb