Cảnh giác với những lời rao bán đồng hồ Seiko quân đội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cảnh giác với những lời rao bán đồng hồ Seiko quân đội

 Từ khi trở thành xu hướng được săn đón thì những nơi bán đồng hồ Seiko quân đội cũng rất phổ biến. Ngược lại với cửa hàng, đại lý chính hãng thì phần đông trong số rao bán kia rất khó để kiểm chứng.

Những tiềm ẩn nguy hại đằng sau lời mời gọi mua hàng là gì? Hãy cùng Xwatch tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1.Thật - giả: câu chuyện muôn thuở

Đồng hồ thật - đồng hồ giả đến giờ vẫn là một cuộc chiến chưa có hồi kết. Với mức giá thành phải chăng, Seiko 5 là một trong những sản phẩm góp phần đưa hàng thật tới tay người tiêu dùng. Mức giá giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. ít hàng fake hơn. Nhưng bạn đừng mất cảnh giác!

dong-ho-nam-day-vai-seiko-5-snk805-xanh-1344-3921171-1-product_340x340

>>> 5 dấu hiệu nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng

Một quy luật tự nhiên là có cầu ắt sẽ có cung. Nếu ngày xưa hàng fake chủ yếu là các thương hiệu nổi tiếng thì bây giờ các thương hiệu giá rẻ cũng bị fake rất nhiều.

Khi sản phẩm thành cơn sốt, thị trường mua bán đồng hồ Seiko quân đội cũng trở nên hấp dẫn. Và để thu về lợi nhuận bất chính, người ta sẵn sang tung ra hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Trong khi vẫn quảng cáo, thậm chí hùng hồn khẳng định là đồng hồ chính hãng.

Hãy trang bị cho mình những hiểu biết cần thiết về nơi bán đồng hồ Seiko 5!

Hãy là người tiêu dùng thông minh! Để chắc chắn rằng dù bỏ ra bao nhiêu tiền, nhiều hay ít, bạn vẫn mua được sự an tâm và tin tưởng.

 

2.Giá trị của chiếc đồng hồ nằm ở đâu?

Có một sự thật về những lời mời gọi bán đồng hồ Seiko quân đội. Người bán có thể quảng cáo rất nhiều về chất lượng sản phẩm và điều này đúng. Nhưng hầu hết lại không đề cập đến dịch vụ bảo hành.

đồng hồ dây vải quân đội

>>> Thế nào là một cửa hàng bán đồng hồ Seiko tốt?

Đồng hồ không đơn giản chỉ là một món hàng. Đó là một khối máy móc nghệ thuật. Đồng hồ vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi thời gian, bởi môi trường và đôi khi là do cả sai sót của người dùng. Và bạn không muốn bỏ tiền và đam mê ra bây giờ nhưng lại mua phải nỗi bực mình sau này!

Rất nhiều lời rao bán đồng hồ Seiko 5 quân đội trên mạng có thể rất hấp dẫn nhưng không hề cam kết về bảo hành cho bạn. Tại sao?

Một: đó có thể là hàng fake !

Hai : Kể cả là hàng chính hãng thì cũng là hàng xách tay, xuất phát từ thị trường “chợ xám”. Và khi có bất kì vấn đề gì phát sinh thì họ không thể đảm bảo sửa chữa, khắc phục cho bạn được.

đồng hồ dây vải quân đội

>>> Chọn đồng hồ chính hãng hay "chợ xám"? 

Một lần nữa, hãy cảnh giác ! Hãy liên tục kiểm chứng !

Bạn nên đánh giá cao những nguồn thông tin rõ ràng, đưa ra cho bạn cách phân biệt thật giả. Và cả những nơi cam kết bảo hành cũng như có địa điểm rõ ràng để bạn trực tiếp xem xét, đánh giá kĩ càng sản phẩm.

 

3. Cẩn thận với giảm giá sốc

 

Giá là yếu tố đầu tiên cho sự phân biệt thật giả ở phía trên. Nhưng tại sao chúng ta lại cần nhắc lại và nhấn mạnh về vấn đề này?

Giá giảm là một chiêu bài câu khách rất hấp dẫn. Nhiều nơi bán hàng giả lợi dụng tâm lí ưa rẻ của người tiêu dùng để trục lợi. Rao bán đồng hồ Seiko quân đội với mức giá giảm sốc được các con buôn như vậy sử dụng rất nhiều.

Seiko SNK803K2

Bạn đã bao giờ tự hỏi: với tất cả những chi phí bỏ ra để sản xuất, phân phối, bảo hành… làm sao có thể có mức giá ấy? 

Bên cạnh đó, đồng hồ là sản phẩm nghệ thuật. Không một hãng sản xuất nào muốn đứa con tinh thần của mình bị rẻ rúng. Họ có thể tìm cách tiết kiệm chi phí, đưa ra mức giá bình dân để sản phẩm đến tay nhiều người dùng hơn. Nhưng KHÔNG BAO GIỜ có chuyện giảm giá quá sâu.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những cạm bẫy có thể mắc phải với những lời rao bán đồng hồ Seiko quân đội. Hãy là một người tiêu dùng thông thái! Hãy chọn những nơi tin tưởng để gửi gắm đam mê đồng hồ của mình.

Xwatch - đập tan nỗi lo đồng hồ fake!

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cảnh giác với những lời rao bán đồng hồ Seiko quân đội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55002 sec| 2549.844 kb