Cảnh giác khi chọn đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá rẻ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cảnh giác khi chọn đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá rẻ
Đồng hồ cơ, nhất là thiết kế lộ máy chính hãng luôn có sức hút mạnh mẽ với nam giới. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của đồng hồ fake trên thị trường nhiều như hiện nay việc mua được một chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá rẻ là rất khó. Chính vì vậy, hãy cảnh giác khi chọn bạn đồng hành cho mình.

1. Tránh xa khuyến mãi khủng, giảm giá sốc

Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ không có nghĩa là mua ở những nơi giảm giá 50 - 70%, bởi đó chắc chắn là hàng fake. Khi đồng hồ được bán ra với giá thấp hơn giá gốc quá 20%, chứng tỏ chất lượng cỗ máy cũng bị giảm theo. Vì vậy, hãy cảnh giác với những chiêu trò giảm giá tràn lan trên thị trường.

Lợi dụng tâm lí "Mua được đồng hồ tốt giá hời" của người tiêu dùng, gian thương đã rao bán những chiếc đồng hồ giảm giá sốc, khuyến mãi khủng nhưng thực ra đó chỉ là hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhất là trên các trang mạng xã hội, người bán sử dụng hình ảnh đồng hồ thật để quảng cáo khiến người mua càng thêm tin tưởng. Có không ít người đã phải bàng hoàng khi phát hiện mình đã mua phải đồng hồ fake mà không hay biết gì.

Hiện nay có rất nhiều đồng hồ chính hãng thuộc nhiều phân khúc các nhau, từ tầm thấp, tầm trung cho đến hàng cao cấp. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ chất lượng tương xứng mà giá cả thì trong tầm tay, không cần đến giảm giá hay khuyến mãi. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận lựa chọn và tìm hiểu nơi mua đồng hồ trước khi quyết định trao tiền để rước cỗ máy.

2. Tránh xa những thương hiệu mập mờ

Ngày nay, việc có quá nhiều nhãn hiệu đồng hồ cơ lộ máy khiến khách hàng bối rối khi lựa chọn. Lời khuyên Xwatch đưa ra cho bạn là hãy tránh xa những cái tên được liệt kê trong danh sách đen. Sản phẩm là đồng hồ chính hãng nhưng máy móc và chất lượng chưa chắc đã tương xứng với số tiền người dùng bỏ ra.

Các sản phẩm này thường đánh lừa khách hàng bằng lớp vỏ ngoài hấp dẫn. Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng họ làm ra thoạt trông thì bắt mắt nhưng chất lượng bên trong không có gì đặc biệt thậm chí rất tệ. Lợi dụng tâm lí yêu thích cái đẹp của người chơi đồng hồ, gian thương đã nhập về những cỗ máy có tên tuổi lạ hoắc nhưng thiết kế bắt mắt, long lanh để đánh lừa những người không có nhiều kiến thức về đồng hồ.

Với khoản tiền tương tự, bạn hoàn toàn có thể tìm tới những tên tuổi đảm bảo chất lượng. Chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý sau đây.

Hãy tránh xa những thương hiệu đồng hồ không tên tuổi

3. Một vài mẫu đồng hồ cơ lộ máy đẹp, đáng chú ý

Không thể không nhắc tới cái tên Orient - thương hiệu đồng hồ đứng thứ hai Nhật Bản với chất lượng nổi tiếng toàn thế giới. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về máy móc cũng như độ bền mà sản phẩm của hãng đồng hồ này mang lại. Orient có những mẫu sản phẩm hở van tim vô cùng sexy với mức giá dễ chịu. Chỉ với 5 triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng thanh lịch.

 

Các mẫu đồng hồ OP luôn gây chú ý không chỉ bởi thiết kế lộ cơ mà còn cả sự bền bỉ bên trong cỗ máy. Chất lượng máy Thụy Sĩ cùng mức giá phải chăng là yếu tố giúp OP luôn được đón nhận.

 

Các mẫu đồng hồ Open Heart của OP mang vẻ đẹp trẻ trung và tinh tế. Thép không gỉ và mặt kính Sapphire tôn lên sự sang trọng và lịch thiệp. Mức giá cơ bản cho một chiếc đồng hồ cơ lộ máy tầm trung rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu đồng. Đây là điều hiếm có với những sản phẩm chất lượng và tinh xảo như vậy.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ OP giá rẻ chính hãng >>> Ngay tại đây <<<

Sau cùng là cái tên ấn tượng nhất: Ogival. Không phải bàn nhiều về chất lượng mà Ogival mang lại, chỉ có thể nói "Tuyệt vời".

Ogival vốn nổi tiếng là đồng hồ Thụy Sĩ với mức giá hấp dẫn người dùng. Máy ETA 2824 – 2 được modified đem lại độ chính xác rất cao. Thiết kế của Ogival luôn có sự tinh xảo đáng ngưỡng mộ. Một điều hiển nhiên, hãng không thể bỏ qua những sản phẩm đồng hồ cơ lộ máy đầy cuốn hút.

 

Các mẫu đồng hồ Skeleton khoe chuyển động cơ khí của Ogival có mức giá khá cao. Tuy nhiên, khó ai có thể cưỡng lại được sự sắc sảo, tinh vi và những vòng quay đầy mê hoặc được phô diễn ra trên mặt số.

 

➣➣ Xem ngay: Tất tần tật sự thật về đồng hồ cơ nam, nữ chính hãng lộ máy để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé!

 

►► Xem ngay hàng trăm thiết kế đồng hồ chính hãng chất lượng & trang nhã đang được tìm kiếm nhiều nhất tại cửa hàng Xwatch.

Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! Nếu đã có lựa chọn cho chính mình, tại sao không để Xwatch giúp bạn hiểu hơn về cỗ máy?

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►► Chuyên gia gợi ý những shop mua bán đồng hồ chính hãng nếu bạn đang phân vân chưa biết mua đồng hồ chất lượng ở đâu.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cảnh giác khi chọn đồng hồ cơ lộ máy chính hãng giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54062 sec| 2550.266 kb