Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam số 1 dành cho doanh nhân

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam số 1 dành cho doanh nhân
Bạn là người yêu thích phong cách lịch lãm, sự sang trọng và nam tính? Bạn muốn tạo dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và đáng tin cậy? Bạn muốn khẳng định địa vị và phong cách của bản thân?

Nếu vậy, bạn không thể nào bỏ qua 4 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp sau đây.

1. Đồng hồ nam Thụy Sĩ Ogival "Mãnh Hổ Thượng Sơn"

Bạn sẽ không kìm lòng được khi ngắm nhìn tuyệt phẩm: Hình ảnh chúa Sơn Lâm với thần thái UY NGHI được chạm khắc tinh xảo trên mặt số, 11 viên kim cương ĐẮT GIÁ bao quanh, những chuyển động cơ khí nhịp nhàng đến MÊ HOẶC…

Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là một trong bốn vị thần trấn giữ tứ phương bao gồm Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước. Trong phong thủy, Thanh Long và Bạch Hộ trấn giữ hai cục thế bên cạnh huyệt đạo.

Thế Hổ hướng về núi, dũng mãnh vươn cao đầu cất tiếng gầm vang thể hiện sức mạnh sánh ngang trời đất, biểu tượng cho uy lực của người lãnh đạo, sự linh hoạt trong kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp.

(Chi tiết sản phẩm)

Từng đường nét của Mãnh Hổ được khắc họa tinh xảo trên mặt số, bao quanh là 11 viên kim cương quý gia tăng sự đắt giá cho tuyệt phẩm. Qua đó, chuyển động cơ khí dưới lớp khung xương như được phô diễn mượt mà và hút mắt hơn.

Chính bởi vậy nên “Mãnh Hổ Thượng Sơn” chỉ sản xuất 399 phiên bản cực hiếm trên cả thế giới (trước đây, Ogival thường giới hạn sản phẩm phong thủy ở con số 999, 699 hoặc 666 phiên bản).

Cơ hội sở hữu tuyệt phẩm rất có thể không có lần 2. Anh em có khát khao?

2. Rolex Oyster Perpetual Day-Date 40

Được làm hoàn toàn bằng bạch kim và vàng, chiếc đồng hồ Rolex này chính là biểu tượng của sự hoàn hảo và uy tín. Mẫu thiết kế Day-Date từ xưa đã trở thành kinh điển trong nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao của Rolex.

dong-ho-thuy-si-cao-cap-rolex

►► Top 5 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng dưới 5 triệu chắc chắn phải sở hữu ở đây

Trong năm 2015, thiết kế mới nhất Day-Date ra đời với kích thước 40mm và bộ chuyển động Calibre 3255 - nâng cao tiêu chuẩn cho hiệu suất của bộ đếm giờ.

Cận cảnh chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nam đẳng cấp Rolex Oyster perpeptual 4

Day-Date 40 cũng được làm lại với mặt mới tinh màu xanh ngọc, mỏng và khắc laser dạng lưới mắt cáo với hiệu ứng 3D vô cùng tinh tế. Đây hoàn toàn là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nam đỉnh cao dành cho giới doanh nhân thành đạt và yêu thích phong cách lịch lãm.

Tuy nhiên, giá thành của tuyệt tác này không đơn giản 1 chút nào!

3. Đồng hồ Thụy Sĩ vàng 18K - Ogival Skeleton

Trái ngược với 3 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam trên, Ogival Skeleton OG358.61AGR-GL mang trong mình vẻ đẹp của sự độc đáo, phá cách và táo bạo.

Thiết kế khung xương Skeleton cho người đeo cảm giác như đang chạm tay tới cỗ máy sâu thẳm bên trong, lắng nghe được những chuyển động nhịp nhàng, uyển chuyển.

tu-van-dong-ho-1

Sở hữu trái tim là cỗ máy Selita SW200 với 25 chân kính, thời gian trữ cót 40h và mức sai số hoàn hảo trong khoảng 10s/ngày.

Đây thực sự là chọn lựa hoàn hảo cho những quý ông lịch lãm và đẳng cấp.

Đồng hồ Ogival Skeleton càng ngắm càng say

►► Xem thêm 100+ mẫu đồng hồ Ogival chính hãng thiết kế lịch lãm chuẩn Thụy Sĩ tại đây

4. TISSOT T033.410.22.011.01: Phô bày sự tinh tế

Tinh tế, sang trọng là những mỹ từ được dành cho thiết kế này. Mang trong mình vẻ lịch lãm, cổ điển, đặc trưng của những thiết kế Tissot. Sở hữu thiết kế truyền thống 3 kim 1 lịch số, những mẫu T - Classic này còn đặc biệt hơn với thiết kế kiểu kim Indexes. Lớp kính sapphire trong suốt, phô bày trọn vẹn từng chi tiết tinh xảo của thiết kế.

đồng hồ Thụy Sĩ cho doanh nhân

Nắm giữ bộ máy ETA 850.112, với thiết kế rỗng phần ngoài, tăng độ chịu sốc và tuổi thọ cho pin. Gọn nhẹ với đường kính chỉ 38mm, độ dày là 7,5mm với trọng lượng 100g. Đây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho những quý ông có vóc dáng khiêm tốn và phong cách ăn mặc fomal.

►► Chiêm ngưỡng TOP xếp hạng đồng hồ nam chính hãng

Ngoài những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam nổi tiếng trên, tại XWatch còn có tới 500 mẫu đồng hồ chính hãng khác, cực kì đa dạng về kiểu dáng. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ mua được đồng hồ chất lượng mà còn được hưởng dịch vụ bảo hành số 1 Việt Nam:

- Cam kết bán 100% đồng hồ chính hãng tại : https://xwatch.vn

- Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake

- Cho phép đổi trả trong 30 ngày

- Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sĩ cho cả lỗi người dùng

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem thêm để mãn nhãn trước BST đồng hồ Thuỵ Sĩ dây da cao cấp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nam số 1 dành cho doanh nhân
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54700 sec| 2633.719 kb