Cái bẫy mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ tại Việt Nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cái bẫy mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ tại Việt Nam

Trong tâm trí người tiêu dùng, đồng hồ Thụy Sĩ luôn là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và giá trị. Hiện nay, có nhiều đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ xuất hiện. Nhưng chất lượng của chúng thực sự cần đáng phải bàn. Rất có thể đó là một cái bẫy bán hàng fake mà không ít người mắc phải.

Cứ thấy "Swiss made" là sang

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ, người ta liên tưởng ngay đến những tên tuổi lớn, sang trọng và đẳng cấp. Để được gắn "Swiss made", các cỗ máy phải đáp ứng hàng loại tiêu chuẩn nghiêm ngặt:

- Có ít nhất 60% giá trị đồng hồ (không tính chi phí lắp ráp) phải được sản xuất tại Thụy Sĩ

- Máy đồng hồ được lắp ráp tại Thụy Sĩ

- Công đoạn kiểm tra chất lượng cuối cùng phải được tiến hành tại Thụy Sĩ.

►► Xem ngay top 5 hãng đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng cao cấp đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng mẫu đồng hồ Thuỵ Sĩ OG829-65AGSK-T <<< Click ngay

Chưa tìm hiểu kỹ càng, nhiều người chỉ nhìn vào dòng chữ "Swiss made" và mua hàng. Bởi họ quan niệm "Swiss made" là danh hiệu tối thượng cho một bộ máy đồng hồ. Nắm được tâm lý này, các gian thương "bày binh bố trận" tạo nên cái bẫy lớn đính mác đồng hồ Thụy Sĩ. Đó cũng là lý do tại sao đồng hồ Thụy Sĩ bị làm giả gấp hơn 2 lần đồng hồ Nhật.

Tâm lý thích giá rẻ, khuyến mãi

Mua được đồng hồ thương hiệu lớn, đẹp, sang mà giá thì rẻ hơn mấy lần niêm yết - nhìn qua có vẻ rất hấp dẫn. Con buôn sẽ đưa ra rất nhiều biện luận hoặc những chương trình khuyến mãi giảm giá sốc để dẫn người dùng vào bẫy.

 

 

Sự thực thì đồng hồ chính gốc Thụy Sĩ không bao giờ có giá thấp hơn 5 triệu/chiếc do chi phí sản xuất và kiểm định cao. Thậm chí, đồng hồ Rolex có giá ít nhất 40 triệu/chiếc. Thế nhưng trên thị trường vẫn tràn lan những loại đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ được chào bán với mức giá bất ngờ: 4 triệu cho 1 chiếc Rolex mạ vàng. Chẳng còn nghi ngờ gì, đây chắc chắn là hàng fake.

Tác phẩm đồng hồ Thụy Sĩ OG358.615AGR-GL-X skeleton kim xanh ấn tượng

Tham khảo ngay >> giá đồng hồ Ogival chính hãng <<

Giảm giá đúng là hấp dẫn. Nhưng chất lượng thực sự của đồng hồ không hề tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra. Bạn nghĩ thế nào khi một chiếc Rolex được quảng cáo với giá khoảng 4 triệu, chiết khấu thêm 35% nữa là chỉ còn 2,6 triệu. Còn Rolex hàng thật thì có giá ít nhất là 40 triệu. Giá tiền chênh lệch liệu chất lượng có tương đồng?

Khi mua đồng hồ, hầu hết khách hàng đều không tìm hiểu kĩ nguồn gốc xuất xứ, loại máy bên trong, các chức năng, độ bền của chúng. Bạn vô tư mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ. Rồi chỉ qua một thời gian ngắn, đồng hồ đã bị hỏng, vào nước hoặc chạy sai. Rẻ mà hóa đắt!

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá?

Mù mờ về chính sách bảo hành

Ít người biết rằng khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn quốc tế trong ít nhất là 1 năm tại cơ sở được ủy quyền chính thức. Đi kèm với đồng hồ là thẻ bảo hành quốc tế chính hãng, làm bằng giấy bìa mềm, khác loại thẻ nhựa cứng của hàng fake.

Cái bẫy mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ tại Việt Nam

Đó cũng chính là tiêu chí để phân biệt hàng chính hãng. Một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ bất thường sẽ không có chế độ bảo hành này. Chế độ bảo hành chỉ trong một thời gian ngắn vài tháng ở tại chính cửa hàng không được ủy quyền.

Không thể phủ nhận rằng giá đồng hồ Thụy Sĩ khá nhiều phân khúc, từ vài triệu đến vài trăm triệu. Khái niệm đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ - đắt cũng chỉ mang tính tương đối. Nếu kiến thức về đồng hồ chưa sâu, rất có thể người mua sẽ rơi vào bẫy của gian thương. Để an toàn nhất, bạn nên chọn một địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín để "chọn mặt gửi vàng".

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay hoặc liên hệ hotline 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!

XWATCH - ĐẬP TAN NỖI LO HÀNG FAKE!

►►► Xem ngay 905+ thiết kế đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ, Nhật Bản uy tín chất lượng đang gây sốt tại các cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cái bẫy mua đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ tại Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61181 sec| 2537.922 kb