Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

09/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại
Bạn hãy thử đếm xem trong tủ đồ của mình có bao nhiêu chân váy? Và bạn đã thực sự biết cách kết hợp những chiếc chân váy đó cùng với các kiểu áo sao cho phù hợp chưa?

Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn muốn trở thành người sành ăn mặc chỉ với các cách phối đồ với chân váy đúng chuẩn dưới đây.

1/ Chân váy ngắn - áo sơ mi

Combo này rất dễ bắt gặp ở lứa tuổi học đường. Tuy nhiên, càng ngày, giới trẻ càng áp dụng cách kết hợp này trong các buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè bởi nó khiến bạn trở nên năng động hơn, trẻ trung hơn.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang

Nếu bạn có đôi chân dài thì chân váy ngắn sẽ tôn lên đôi chân dài miên man của bạn. Bạn cũng đừng quên kết hợp chân váy bò ngắn cùng sơ mi kẻ sọc hoặc tối màu, trông bạn sẽ rất nổi bật và cá tính.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 1

Bạn có thể kết hợp bộ đôi chân váy ngắn - áo sơ mi với giày bệt hoặc cao gót đều được, tùy vào từng hoàn cảnh và kiểu váy bạn mặc. Nếu là váy xòe thì sẽ phù hợp với giày bết hơn còn nếu là váy bó thì một đôi cao gót sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 2

►►► Xem thêm: Top 12 mẫu đầm baby doll đẹp ngọt ngào và dễ thương nhất năm 2022

2/ Chân váy dài - áo sơ mi

Đây sẽ là set đồ giúp các cô nàng chân dài nổi bật giữa đám đông. Bạn có thể kết hợp chân váy dài, dáng xòe với sơ mi trắng hoặc hoa văn nhưng đừng quên đi kèm với đôi cao gót nhé.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 3

Nếu bạn có một chiếc chân váy dài thì sơ mi cũng giúp bạn trở thành tâm điểm cho buổi hẹn hò. Chân váy bó còn giúp tâng vòng 2, vòng 3 của bạn lên và khiến đôi chân bạn có cảm giác dài ra. Hãy thử kết hợp để thấy sự kì diệu nhé!

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 4

3/ Chân váy ngắn - áo phông

Đây là combo được giới trẻ áp dụng nhiều nhất bởi chúng dễ mặc, dễ lên dáng. Những chiếc áo phông đủ màu, đủ size sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chiếc váy ngắn trẻ trung.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 5

Hãy chọn chân váy màu tối hoặc các tông màu phổ biến như be, đỏ, cam, sọc kẻ để dễ dàng kết hợp với áo phông. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo có họa tiết đơn giản, in hình thần tượng hoặc áo một màu đều được. Tuy nhiên, hãy kết hợp sao cho hài hòa và nên chọn chiếc áo có cùng tông màu với đôi giày bạn đi nhé!

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 6

►►► Xem thêm: Ton sur ton là gì? Cách phối đồ "tông xoẹt tông" chuẩn Fashionista

4/ Chân váy dài - áo phông

Item được giới trẻ nhiệt tình diện trong năm nay, chân váy dài cùng áo phông giúp bạn trông nữ tính và khéo léo khoe vòng ba cùng đôi chân dài. Bạn có thể mặc váy len co dãn hoặc kaki cùng chiếc áo phông đơn sắc, áo phông in hình đơn giản và áo phông kẻ sọc. Không nên mặc những chiếc áo và chân váy có quá nhiều họa tiết.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 7

Nếu bạn không quá cao, bạn nên chọn những chiếc chân váy có độ dài vừa phải, trên mắt cá chân và kiểu váy bó. Váy xòe sẽ phù hợp hơn với những cô nàng chân dài, dáng cao.Còn nếu bạn có một thân hình chuẩn, đẹp thì chúc mừng bạn, bạn mặc kiểu chân váy nào cũng hợp.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 8

5/ Chân váy - áo hai dây

Áo hai dây sẽ dành cho các bạn gái thích sự phóng khoáng và muốn mặc hở một chút để khoe xương quai xanh của mình. Khi kết hợp áo hai dây và chân váy bạn sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem, đây là combo vô cùng ăn ý nếu bạn diện đi chơi và muốn có những tấm hình xinh đẹp.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 9

Bạn nên chọn những chiếc áo một màu: đen, trắng, be hoặc kẻ sọc hai màu đơn giản. Khi kết hợp chúng với chân váy nào cũng rất hài hòa. Bạn có thể mặc cùng chân vát ngắn, chân váy dài hay xẻ đều được. Nếu ngại vì hở vai, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo ngắn bên ngoài, tuy nhiên hãy chọn chiếc áo hợp với item bạn đang mặc để không trở thành thảm họa thời trang.

cach phoi do voi chan vay hop thoi trang 10

Với các cách phối đồ với chân váy trên đây, các nàng không còn lo lắng “không có gì để mặc” khi đi ra ngoài rồi. Hãy theo dõi Xwatch để cập nhật thêm về xu hướng thời trang nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53560 sec| 2549.711 kb