5 cách phối áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn gu

25/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
5 cách phối áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn gu
Áo sơ mi caro nam luôn nằm trong danh sách những món đồ thời trang không bao giờ lỗi mốt của phái mạnh. Họa tiết caro độc đáo mang đến sự trẻ trung, cá tính cho người mặc. Đặc biệt chiếc áo còn phù hợp với mọi vóc dáng, phong cách và màu da.

Tuy nhiên, để mặc sao cho đẹp chuẩn gu, bạn cũng cần đầu tư thời gian và tìm hiểu những cách phối áo sơ mi caro nam ngay sau đây:

1. Phong cách layer sơ mi caro nam cho chàng trai năng động

phoi-ao-so-mi-caro-nam-dep

Layer với sự cách phối đồ thú vị, để lộ ra nhiều lớp áo tạo khác nhau sẽ giúp các chàng trai trở nên phá cách và năng động. Trong cách phối này, áo sơ mi caro nam đóng vai trò là chiếc áo khoác nhẹ bên trong; denim, bomber hoặc áo jeans được khoác hờ ngoài cùng, trong cùng là áo thun… Cách phối này cũng sẽ khiến những anh chàng có dáng người hơi gầy sẽ trở nên đầy đặn hơn. Vào mùa lạnh, layer trở thành phong cách phối đồ được yêu thích nhất.

2. Phong cách quý ông lịch lãm với sơ mi kẻ nam nơi công sở

Với những chàng trai công sở, nếu đã quá nhàm chán với những chiếc sơ mi trơn quen thuộc, hãy đổi gió phong cách của mình sang những chiếc áo sơ mi nam kẻ độc đáo. Với sơ mi caro, bạn vẫn có thể lịch sự đi gặp khách hàng, đối tác.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý chọn cho mình một chiếc áo chất liệu cotton thoáng mát, họa tiết kẻ không quá rối mắt và màu sắc không quá sặc sỡ. Bạn có thể kết hợp với quần jean dáng formal. Nếu bạn diện cùng với caravat thì nhớ tránh loại họa tiết, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc caravat đơn sắc, đơn giản mà tinh tế.

►►► Xem thêm: Top 3 cách phối đồ với áo sơ mi flannel nam cực phong cách và đẹp mắt

3. Dự tiệc cùng áo blazer + sơ mi caro nam

phoi-blazer-ao-so-mi-caro-nam

Giống như trang phục nơi công sở, bạn sẽ chẳng còn nổi bật nếu diện áo blazer hay vest cùng sơ mi trơn. Khi đi tiệc, mặc sơ mi caro, sau đó khoác ngoài bằng blazer sẽ giúp tối giản hóa bộ trang phục của mình khi không cần thêm caravat mà vẫn giữ được sự lịch lãm, sang trọng pha thêm một chút cá tính của riêng mình. Chỉ cần mở hờ 2 nút cổ áo, bạn đã có thể hòa vào không khí của những bữa tiệc hiện đại, trẻ trung. Ngoài việc diện item này đến buổi tiệc tùng thì đây cũng là một bộ trang phục để bạn có thể tự tin diện đến nơi làm việc.

4. Dạo phố với sơ mi kẻ cộc tay cùng quần short

sơ-mi-nam-caro-phoi-quan-short

Chiếc áo sơ mi kẻ cộc tay tạo nên một phong cách khá phóng khoáng. Hoàn toàn phù hợp nếu bạn diện một chiếc sơ mi kẻ cộc tay đi dạo phố, kết hợp cùng quần jeans hoặc quần short dáng ngắn.

5. Sử dụng áo sơ mi như phụ kiện

Với những chàng trai trẻ trung, luôn tìm đến sự phá cách trong lối ăn mặc và không ngại ngần thử những thứ mới thì đây là một ý tưởng đầy thú vị.

phu-kien-ao-so-mi-caro-nam

Hãy biến chiếc áo sơ mi họa tiết nổi bật của mình trở thành một món phụ kiện bằng cách quấn áo sơ mi caro nam. Phối hợp cùng là trang phục đơn giản như áo thun, quần jeans nam rách, đôi khi bạn có thể thêm một chiếc áo khoác da mạnh mẽ. Cách mix trang phục này sẽ thể hiện được gu thẩm mỹ và phong cách thời trang “chất lừ” của bạn. Bạn là một chàng trai năng động và yêu thích street style hay là một quý ông công sở muốn thay đổi phong cách đã quá quen thuộc của mình? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc áo sơ mi nam caro đẹp cùng những gợi ý trên đây của Xwatch nhé!

Khi phối với chiếc áo sơ mi caro nam lịch lãm – phong cách không thể thiếu phụ kiện thời trang là:

mui ten xuong

 

 

 

Có thể bạn nên xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 cách phối áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn gu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55235 sec| 2542.141 kb