Cách nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ
Đồng hồ Thụy Sĩ luôn là một trong những phụ kiện đáng mơ ước của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên làm thế nào để nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ thật thì không phải ai cũng nắm được. X-watch sẽ hướng dẫn bạn một vài mẹo nhỏ để nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ.

1. Đồng hồ có khắc chữ “Swiss” hoặc “Swiss Made”

Cận cảnh 4 mẫu đồng hồ Thụy sỹ mạ vàng 18k dành cho doanh nhân <<< XEM NGAY

Đồng hồ có khắc chữ “Swiss” hoặc “Swiss Made”

►► Xem ngay 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng nào nổi tiếng nhất hiện nay tại đây

Đây là một trong những dấu hiệu đơn giản nhất giúp bạn nhận biết đâu là đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ thật. Tất cả các đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ đều có khắc các dòng chữ này ở trên mặt số hoặc mặt đáy. Khi sản phẩm có khắc dòng chữ này điều đó có nghĩa nó đã đáp ứng được 3 tiêu chí: sản xuất, lắp ráp và kiểm tra chất lượng tại Thụy Sĩ. Nếu bạn thấy một chiếc đồng hồ có ghi “Made in Switzerland” thì đó chắc chắc là hàng “fake”. Bạn cũng nên quan sát kỹ các dòng chữ. Nếu chữ bị nhòe, sai sót và vạch chia không đều thì đó có thể là hàng nhái.

2. Thiết kế

Đồng hồ Thụy Sĩ là một sản phẩm cao cấp vì vậy dù chỉ là những chi tiết rất nhỏ cũng được thiết kế rất kỳ công. Bạn có thể nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ qua độ sáng và sự tinh xảo của các chi tiết như: logo, mặt số, kim và các đường nét vỏ,…

Nếu là hàng chính hãng những chiếc kim này thường lướt đều. Nếu kim giây chuyển động giật và tạo những tiếng tích tắc nhỏ, bạn hãy cẩn trọng vì đó có thể là hàng nhái. Ngoài ra bạn nên nắm được những đặc điểm của từng mẫu đồng hồ trước khi quyết định mua vì sẽ có những chi tiết khó làm giả (ví dụ: những chiếc đồng hồ “fake”thường sẽ không có van xả helium).

3. Trọng lượng

Trọng lượng của những chiếc đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ thường khá nặng còn những sản phẩm “fake” thì có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều, lý do nằm ở chỗ những sản phẩm “fake” thường được chế tạo bằng các vật liệu rẻ như : nhôm, hợp kim,… Ngoài ra nước mạ của những chiếc đồng hồ “fake” thường không sắc nét mà rất nhợt nhạt, dễ phai màu, khi chạm vào sẽ thấy những điểm sần ở mặt kính. Ngoài ra có thể cân đồng hồ để so sánh trọng lượng thật với thông tin kỹ thuật ghi ở ngoài hoặc dùng máy quang phổ để kiểm tra chất liệu làm nên những chiếc đồng hồ này.

4. Thời gian bảo hành

Cần phải lưu ý rằng tất cả các đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ chính hãng đều có thời hạn bảo hành toàn cầu là 2 hoặc 3 năm. Trong khi đó những chiếc đồng hồ có xuất xứ từ những nơi khác thì thường có thời hạn bảo hành là 1 năm mà thôi.

5. Đầy đủ hộp đựng, cataloge

Đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp có đầy đủ hộp đựng, cataloge

>>>Kinh nghiệm khi chọn đồng hồ Thụy Sĩ hãng nào đáng đồng tiền bát gạo

Nếu là hàng chính hãng thì ngoài sản phẩm người mua còn được nhận đầy đủ các phụ kiện đi kèm như hộp, túi đựng, giá bày hàng, chân để bày hàng, catalogue giới thiệu sản phẩm. Khi mua đồng hồ Thụy Sĩ, người mua sẽ nhận được giấy chứng nhận hàng chính hãng còn hàng fake thì không được bảo đảm như vậy. Bạn có thể đọc qua catalogue vì hàng nhái thường có sự khác biệt về chức năng và thậm chí là tên model so với hàng chính hãng.

Bạn hoàn toàn có thể nhận biết được những chiếc đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ chính hãng bằng một số phương pháp đơn giản. Với những chia sẻ trong bài viết, Xwatch hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức cần thiết trong việc chọn mua đồng hồ Thụy Sĩ.  

 ►►► Xem ngay 505+ mẫu đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ, Nhật Bản chất lượng và đẳng cấp đang được mua nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53204 sec| 2533.703 kb