Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội uy tín

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội uy tín
Hiện nay, thương hiệu OP dần trở nên phổ biến hơn ở thị trường đồng hồ ở Hà Nội. Bạn yêu thích OP, muốn tìm cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một vài điều cần lưu ý khi tìm cửa hàng.

Thương hiệu OP luôn được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng. OP gồm hai dòng sản phẩm Olympia Star và Olympia Opianus. Được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, Olympia Star ngày càng phổ biến và có vị trí trong thị trường. Với Olympia Opianus là sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình lắp ráp của Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Thêm vào đó, OP luôn được sản xuất với tinh thần “better – higher – stronger”.

 

 

 

Với nhu cầu sử dụng đồng hồ chính hãng, nhiều cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội xuất hiện. Nhưng làm thế nào mới biết được đâu mới là cửa hàng chính hãng?

   - Cửa hàng chính hãng luôn có mặt bằng đẹp, phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn, giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu đang bày bán.

   - Hàng chính hãng không bao giờ có giá quá rẻ. Nên nếu bạn mua đồng hồ ở những cửa hàng thường xuyên có chương trình khuyến mãi thì chắc chắn sản phẩm bạn mua được là hàng nhái, hàng fake.

   - Khi mua hàng chính hãng, bạn sẽ luôn được nhận hộp, túi xách, giấy hướng dẫn và thẻ bảo hành của chính hãng bạn mua.

      - Các cửa hàng chính hãng luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo hướng dẫn và tư vấn với mọi vấn đề bạn gặp phải với đồng hồ. Và, luôn có một đội ngũ Bác sĩ đồng hồ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng X-Watch được giới đồng hồ bình chọn là một trong những cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội uy tín chất lượng nhất. X-Watch luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cùng với chế độ bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ, bao gồm cả lỗi người dùng.

>>> Xem thêm ngay 300 đồng hồ OP nam automatic đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch 

Khi mua đồng hồ OP ở cửa hàng, bạn sẽ không chỉ nhận được đồng hồ chính hãng mà còn cả những phụ kiện chính hãng:

  • Hộp bọc da, túi xách, sổ hướng dẫn
  • Thẻ bảo hành quốc tế 1 năm của thương hiệu OP
  • Thẻ bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm của Xwatch

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 

HÃY ĐẾN VỚI XWATCH ĐỂ CẢM NHẬN NHỮNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ OP Hà Nội uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65554 sec| 2537 kb