Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM
Tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều chi nhánh phân phối đồng hồ Casio, tuy nhiên những chiếc đồng hồ được bày bán tại đây có thật là sản phẩm chính hãng thì còn cần phải kiểm chứng rất nhiều. Xwatch sẽ cung cấp một số thông tin để bạn có thể nhận biết chính xác đâu là cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM.

1. Cơ sở hạ tầng

Khi mua đồng hồ chính hãng Casio ở TP.HCM bạn cần phải quan tâm đến cơ sở hạ tầng của cửa hàng. Đối với một cơ sở phân phối chính hãng chắc chắn sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng. Điều đó không có nghĩa đó phải là một tòa nhà to lớn với nhiều gian bán hàng được trang trí bắt mắt, điều quan trọng là ở đây phải có các mẫu cơ bản thuộc các dòng đồng hồ Casio khác nhau.

Ngoài ra tại các cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM đều có các máy móc kiểm tra, đo lường các thông số kỹ thuật, mã sản phẩm,… một cách rõ ràng và minh bạch. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm trong cửa hàng cần phải có mã số seri riêng cho từng sản phẩm, sản phẩm cần được thiết kế gia công tinh xảo, có giấy bảo hành hoặc thẻ bảo hành điện tử.

►► Xem thêm: Mua đồng hồ Casio chính hãng ở TPHCM ở đâu thì yên tâm

2. Giấy ủy quyền đăng ký kinh doanh

►► Có thể bạn quan tâm: 3 điều quan trọng cần biết về các shop đồng hồ Casio chính hãng

Một điều không thể không nhắc đến đối với các shop đồng hồ Casio TP.HCM chính hãng đó là cơ sở đó phải có giấy ủy quyền đại lý từ tổng công ty cùng với các bằng khen, giải thương, giấy kiểm định chất lượng,…

Thông thường những giấy tờ quan trọng này sẽ được treo ở những nơi dễ nhìn để tăng độ tin cậy đối với người mua. Nếu như chưa rõ, bạn hãy yêu cầu nhân viên bán hàng cho bạn được kiểm tra. 

3. Chất lượng dịch vụ

Yếu tố thứ 3 bạn cần phải quan tâm khi mua đồng hồ Casio chính hãng ở TP.HCM đó là chất lượng dịch vụ của cửa hàng.

►► Click để xem ngay shop mua bán đồng hồ chính hãng Casio, OP, Orient... đảm bảo chất lượng cho người mới chơi đồng hồ!

- Đội ngũ nhân viên

Là một cơ sở kinh doanh đồng hồ chính hãng, đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chắc chắn sẽ những người hiểu rõ nhất về thiết kế, tính năng, chất lượng của các sản phẩm đồng hồ. Bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn cho mình các thông tin cần thiết về sản phẩm để hiểu thêm về chất lượng phục vụ và kiến thức đồng hồ của họ.

Đối với cửa hàng Casio chính hãng tại TP.HCM thì đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kiến thức đồng hồ, ngoài ra thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp và chu đáo. Đặc biệt là họ giải quyết những thắc mắc cho khách hàng một cách tận tâm.

- Chế độ bảo hành, hậu mãi

Thông thường các shop đồng hồ Casio TP.HCM chính hãng có dịch vụ giao hàng và thanh toán tối ưu nhằm bảo đảm cho người tiêu dùng luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra dịch vụ đổi trả hàng và bảo hành của các cửa hàng này đều rất chu đáo và cẩn thận.

➣➣ Xem ngay: Tìm địa chỉ mua đồng hồ nam chính hãng tại TPHCM

Một số cửa hàng Casio chính hãng tại TP.HCM bạn có thể tham khảo như:

1. Cửa hàng An Khánh - 437 Lý Thái Tổ, 9, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Cửa hàng Hưng Thịnh – 256 Nguyễn Thiện Thuật P3.Q3 TPHCM

3. Cửa hàng Shopdongho.vn – 241 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

4. Đồng hồ Xwatch – 42 Nguyễn Oanh – P7 – Q.Gò Vấp – TP.HCM

Hiểu biết về các cửa hàng đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được một chiếc đồng hồ ưng ý cũng như cảm thấy thỏa mãn với dịch vụ mà mình được nhận. Hi vọng với những chia sẻ của Xwatch các bạn có thể nhận biết một cách chính xác đâu là các cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM.

Hãy đến với Xwatch để cùng chúng tôi thổi bùng niềm đam mê với đồng hồ bạn nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng tại TP.HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51833 sec| 2550.125 kb