Cách lựa chọn đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Cách lựa chọn đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách

Đồng hồ Seiko 5 là mẫu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng. Không những có chất lượng tốt, giá cả hợp lí mà Seiko 5 còn có nhiều thiết kế khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn lựa chọn đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách của mình nhất.

 

1. Phong cách năng động, trẻ trung

Với phong cách này bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội. Seiko 5 quân đội có đủ 4 màu cho các bạn lựa chọn: màu rơm nhẹ nhàng, màu xanh quân đội bụi bặm – độc đáo, màu xanh dương trẻ trung và màu đen cá tính, mỗi màu đều có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

 >>> Click và xem ngay bài : Đặc điểm cửa hàng bán đồng hồ Seiko 5 quân đội để biết thêm chi tiết

 

Đồng hồ Seiko 5 quân đội với nhiều màu sắc khác nhau (tham khảo thêm)

Đối với dây Nato thì hợp nhất khi phối cùng quần jean áo phông, còn nếu bạn muốn phối hợp cùng áo sơ mi hay vest thì có thể thay dây da màu nâu hoặc dây da handmade nhìn cũng rất lịch sự và có phần độc đáo nhờ vào mặt số lạ mắt.

Seiko 5 quân đội phù hợp cho phái mạnh ở độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. Với một chiếc Seiko 5 quân đội kết hợp với dây vải sẽ giúp bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn. Ngay bây giờ hãy thử và xác nhận những gì tôi vừa nói.

 

2. Đồng hồ seiko kinetic 100m  - Phong cách lịch lãm, sang trọng, nam tính

Bạn là một người làm việc ở văn phòng, công sở. Hoặc một người thường xuyên đi gặp đối tác làm ăn, hay tham dự các buổi dạ tiệc. Cũng có thể bạn là một người đàn ông với phong cách lịch thiệp sang trọng. Thì đây đồng hồ Seiko 5 men, đồng hồ Seiko Kinetic sẽ giúp bạn toát lên vẻ nam tính, lịch thiệp đó.

 >>> Xem chi tiết : Tìm hiểu thêm về đồng hồ Seiko 5 kinetic có gì nổi bật 

 

Đồng hồ Seiko 5 Kinetic phù hợp cho những người làm việc văn phòng (tham khảo)

Với phong cách này, nếu bạn là người có vóc dáng cao, tay dài hãy lựa chọn cho mình một chiếc Seiko 5 men màu đen có mặt vuông. Kết hợp với áo sơ mi, quần jean, chắc hẳn nó sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn trong đám đông.

Đồng hồ Seiko 5 mặt vuông

Đồng hồ Seiko 5 men, mặt vuông lịch lãm 

Hoặc bạn có thể lựa chọn một chiêc đồng hồ Seiko 5 mạ vàng trông rất sang trọng.

 

Đồng hồ Seiko 5 mạ vàng

Đồng hồ Seiko 5 mạ vàng sang trọng, quý phái (tham khảo)

 

3.Phong cách mạnh mẽ, cá tính, thể thao

 

Có thể nói thiết kế của Seiko hướng vào phong cách này khá nhiều. Với phong cách mạnh mẽ, cá tính bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport, Seiko 5 Sport Monter, Seiko 5 Sivlertone….

Đồng hồ Seiko 5 Sports

Đồng hồ Seiko 5 Sports với thiết kế mạnh mẽ, cá tính

Dòng Seiko 5 Sports với thiết kế mặt số to, dày, trông khỏe khoắn, táo bạo phù hợp cho những người có cổ tay to. Đặc biệt loại đồng hồ này kết hợp với áo bò, áo thu đông hoặc áo da thì sẽ giúp bạn toát bật lên với phong cách mạnh mẽ, cá tính của mình.

Nếu bạn là một người đam mê thể thao, thích các môn thể thao bơi lặn hoặc thích đi du lịch khám phá đây đó. Thì đồng hồ Seiko 5 Sport sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

 

Đồng hồ Seiko 5 Sports 

Đồng hồ Seiko 5 Sports - Sự lựa chọn số 1 dành cho bạn (tham khảo thêm)

Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với hotline 0964.688.388 - 0939.868.388 để được giải đáp

 >>> Những mẫu đồng hồ Seiko bán chạy nhất tại Việt Nam

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách lựa chọn đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59102 sec| 2557.703 kb