Chia sẻ cách diện đồng hồ đeo tay nữ đẹp. Đừng bỏ lỡ!

27/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Chia sẻ cách diện đồng hồ đeo tay nữ đẹp. Đừng bỏ lỡ!
Nếu bạn là nữ và vẫn đang loay hoay tìm cách diện đồng hồ đeo tay nữ để trở nên thật nổi bật và cá tính?
Nếu bạn là nữ và vẫn đang loay hoay tìm cách diện đồng hồ đeo tay nữ để trở nên thật nổi bật và cá tính?

Nếu bạn là nam và mong muốn tìm hiểu thông tin để chia sẻ cùng bạn gái?

Bài viết sau đây là dành cho bạn.

Cùng tìm hiểu về cách diện đồng hồ đeo tay nữ đẹp để khi lên tay, đồng hồ không chỉ đơn thuần là một vật xem thời gian.

dong ho deo tay nu dep olym pianus

 

Đeo đồng hồ nữ tay nào là đẹp?

Không hẳn là tất cả, nhưng không ít người vẫn băn khoăn: nên đeo đồng hồ tay nào là đẹp, là hợp “mốt”.

Theo số liệu thống kê thì trên toàn thế giới, có đến 90% người đeo đồng hồ tay trái và 10% còn lại đeo đồng hồ tay phải. Điều đó không đồng nghĩa: đeo đồng hồ tay trái là quy chuẩn. Bạn có thể thoải mái diện đồng hồ đeo tay nữ lên bất cứ tay nào mà mình thích và cảm thấy thuận tiện nhất khi xem giờ, khi diện thêm các phụ kiện thời trang khác hoặc phù hợp với thói quen của chính bản thân. Không như những mẫu đồng hồ nam, những chiếc đồng hồ nữ còn phải làm nhiều nhiệm vụ cho chủ nhân hơn là xem như cánh mày râu, nên đồng hồ nữ bao giờ cũng đc làm khá cầu kỳ, đẹp về hình thức và chất lượng.

 

Mau dong ho deo tay nu Olympia Star

 

Chưa kể đến việc có những sản phẩm thời gian được thiết kế riêng cho những người thuận tay trái. Việc đeo đồng hồ ở tay nào hoàn toàn không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cỗ máy đếm giờ.

 

Diện đồng hồ đeo tay nữ thế nào để luôn hợp chuẩn?

Đối với đồng hồ đeo tay nữ dây da

Với đồng hồ dây da, khi đeo lên tay, bạn nên chú ý không để đồng hồ quá chật hay quá lỏng so với cổ tay bằng cách chọn nấc dây phù hợp nhất. Khi đeo đồng hồ thường xuyên, hằng ngày, khoảng 4 tiếng, bạn nên tháo đồng hồ một lần để giúp đồng hồ thoát hơi ẩm và không gây cảm giác khó chịu cho cổ tay. Nhất là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

 

dong-ho-orient-nu-1

>>> Đừng bỏ lỡ đồng hồ Casio Baby g nữ chính hãng kiểu dáng thể thao, thiết kế trẻ trung

Một ưu điểm lớn của đồng hồ đeo tay nữ dây da là sự biến hóa đa dạng, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nên trong việc kết hợp cùng trang phục hay các phụ kiện, bạn không cần bận tâm quá nhiều. Tuy nhiên, chú ý đến sự phù hợp và tương quan trong màu sắc giữa màu dây đồng hồ với các phụ kiện khác là điều không nên bỏ qua.

Phụ kiện đi kèm (giày, ví, thắt lưng,..) tone/tone hoặc có sự tương đồng về chất liệu sẽ là một gợi ý hay ho giúp nàng luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Đối với đồng hồ dây kim loại

So với dây da, đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại có nhiều bất tiện hơn khi điều chỉnh kích thước sao cho vừa vặn với cổ tay. Do vậy, cắt mắt dây là gợi ý hoàn hảo khi đồng hồ của bạn quá cỡ. Trước khi diện đồng hồ lên tay, người đeo nên lưu ý điều này.

 

Dong ho deo tay nu OP dinh da

>>> Có thể bạn sẽ cần nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ đeo tay nam đẹp cho người đàn ông quan trọng

Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên vệ sinh dây đeo để đồng hồ luôn được sáng bóng. Điều này vừa có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, vừa giúp cỗ máy đếm giờ luôn được bền đẹp theo thời gian.

Trong việc kết hợp đồng hồ đeo tay nữ dây kim loại với trang phục, cần quan tâm đến yếu tố màu sắc để giữa quần áo với đồng hồ đeo tay luôn có sự tương quan nhất định. Với những nàng có làn da rám nắng, nên chọn dây kim loại demi hoặc kim loại xám bạc, hạn chế những sản phẩm mạ vàng full.

 

Đối với đồng hồ có các chất liệu dây khác

So với đồng hồ dây da và dây kim loại, đồng hồ đeo tay nữ dây cao su hay dây vải kén trang phục và tay đeo hơn. Nếu bạn theo đuổi sự điệu đà, nữ tính thì lời khuyên là nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua những sản phẩm này.

>>>> Bạn có thích một chiếc đồng hồ đeo tay dây vải không ?

Dong ho deo tay nu Op dep thanh lich

 

Trang phục đi kèm hai kiểu đồng hồ này cũng cần có “độ chất” và cá tính nhất định. Áo phông, quần jean, giày thể thao là sự kết hợp rất chuẩn chỉnh.

Cùng bỏ túi những chia sẻ về cách diện đồng hồ đeo tay nữ đẹp và hợp “chuẩn” để luôn tự tin tỏa sáng cũng những sản phẩm thời gian chất lượng.

Gọi đến hotline 19000325 hoặc chat subiz để chúng tôi được giúp bạn.

►►► Xem ngay hơn 100 mẫu đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chia sẻ cách diện đồng hồ đeo tay nữ đẹp. Đừng bỏ lỡ!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53040 sec| 2533.453 kb